Trylagina ตู่ นันทิดา มาดามตู่

มาดามตู่ เปิดใจที่แรก! กับวลีเด็ดเคล็ดลับความงาม ที่ได้จากการเลือกสิ่งที่ดีที่สุด

Home / Hot Gossip / มาดามตู่ เปิดใจที่แรก! กับวลีเด็ดเคล็ดลับความงาม ที่ได้จากการเลือกสิ่งที่ดีที่สุด

ไม่ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนไปแค่ไหน เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ ก็ดูจะไม่มีผลสำหรับผู้หญิงคนนี้ ตู่ นันทิดา Diva ตัวแม่ผลงานคุณภาพล้น ทั้งฐานะนักร้อง นักแสดงทั้งภาพยนตร์ ละครโทรทัศน์ และละครเวที รวมถึงเป็นคุณแม่คนเก่งของ น้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Diva คนนี้ยังคงส่องแสงสว่างสดใสอยู่เสมอ แต่กว่าจะมาเป็น มาดามตู่ นันทิดา ในวันนี้ ตัวเธอเองก็ต้องผ่านมาอะไรมาเยอะมาก

เส้นทางชีวิตในวงการของสาวแกร่ง มาดามตู่ นันทิดา

 

ชีวิตของ มาดามตู่ เหมือน Destiny ให้เธอได้เป็นดาวที่ส่องแสง เพราะได้เข้าวงการเพลงตั้งแต่อายุยังน้อย จากการประกวดร้องเพลงที่ช่อง 3 และเป็นสาวน้อยคนไทยคนแรกที่คว้ารางวัลระดับนานาชาติมาครองได้สำเร็จตั้งแต่อายุเพียง 19 ปีเท่านั้น และนั่นทำให้ได้ก้าวเข้าสู่เส้นทางในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว มีผลงานภาพยนตร์หลายเรื่อง เช่นเพลงรักดอกไม้บานแสดงคู่กับ สรพงษ์ ชาตรี และผลงานดังอื่นๆ อีกมายมาย ที่แทบไม่ได้พักกันเลยทีเดียว รวมถึงการดูแลครอบครัว มาดามตู่ ก็ใส่ใจในหน้าที่สำคัญของตัวเอง นั่นก็คือ การดูแลลูกสาวในเรื่องของความสวยความงาม ที่ส่งต่อมาจากรุ่นแม่ของเธออีกที มาดามจึงมีภาพลักษณ์ที่เป็นสาวแกร่ง แต่ก็ยังคงดูสวยสมวัยจนถึงปัจจุบัน แม้ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนโตเป็นสาวแล้วก็ตาม

เคล็ดลับความสวยจากรุ่นสู่รุ่น ที่มาพร้อมความปราณีต

 

มาดามตู่ เคยเปิดเผยว่า ครอบครัวของเธอมีเคล็ดลับที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น โดยการใช้สูตรจากธรรมชาติ จึงทำให้ตัวมาดามเองกลายเป็นคนที่พิถีพิถันช่างเลือกในเรื่องความงามเป็นพิเศษ ดังนั้นการเลือกใช้สกินแคร์แต่ละตัวจึงต้องศึกษาก่อนใช้อย่างละเอียดที่สุด และยิ่งอายุเจียนจะ 60 แล้ว เธอยิ่งต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ซึ่งล่าสุด มาดามตู่ ได้เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ว่า ตอนนี้ตัวเองรับเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์สกินแคร์แบรนด์ Trylagina นั่นทำให้เกิดความรู้สึกสงสัยมาก ว่าอะไรกันที่ทำให้มาดามช่างเลือกถึงยอมตกลง ปลงใจ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ให้ Trylagina กันนะ

มาดามตู่เปิดใจ ทำไมถึงเลือก Trylagina

ฟังจากสัมภาษณ์ในรายการคุยแซ่บ Show ทาง มาดามตู่ เอง ก็ยอมรับว่าตัวเองไม่เคยรู้จักแบรนด์ Trylagina มาก่อนเลย แต่อยู่ดีๆ ก็มีสายโทรติดต่อเข้ามา เพราะทางแบรนด์สนใจเธอมาก และก็มีเธอเป็นตัวเลือกเดียวในขณะนี้ แต่ที่รู้ๆ กันว่า ตัวมาดามตู่เองเป็นสาวช่างเลือก ทางแบรนด์เลยส่งรายละเอียดข้อมูลทางวิชาการของสินค้าให้ก่อน แล้วค่อยให้เธอตัดสินใจอีกที จากนั้นเธอจึงลองหาข้อมูลเพิ่มเติมจากอินเทอร์เน็ต รวมถึงปรึกษาเพื่อน ว่าตัวสกินแคร์จะเหมาะกับสภาพผิว และตรงกับปัญหาผิวหน้าของเธอหรือเปล่า จึงทำให้ตัดสินใจรับมาลองใช้

มาดามตู่
 

และสิ่งที่ทำให้เธอประทับใจในแบรนด์นั่นก็คือมีการติดตามถึงปัญหาหลังใช้ต่างๆ ซึ่งตอนแรกเธอคิดว่าเธอมีอาการแพ้ แท้จริงแล้วไม่ใช่อาการแพ้แต่เป็นการปรับผิวเวลาเปลี่ยนเครื่องสำอางเฉยๆ ซึ่งตรงนี้เธอก็ได้สอบถามเพื่อนของเธอเช่นกัน แล้วหลักจากที่ใช้ไปหนึ่งเดือนก็รู้สึกถึงผลลัพธ์ที่ดีขึ้น ริ้วรอยลดลงนิดนึงจริงๆ จึงตกลงรับเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ Trylagina

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม มาดามตู่ ถึงยังคงสวยสมวัยอยู่แบบนี้ นั่นก็เพราะนิสัยช่างเลือกของมาดามล้วนๆ และหลักจากที่มีการเปิดตัวคลิปโฆษณาของ Trylagina ออกมาให้ชมกันแล้ว ก็ยิ่งทำให้รู้สึก Impact เข้าไปใหญ่จากประโยคของมาดามที่ว่า “คนที่สวยกว่าเราในวันนี้ คือ เราในวันพรุ่งนี้” บอกเลยกินใจสุดๆ ส่วนเราก็ต้องขอตัวไปดูแลตัวเองให้สวยแบบ มาดามตู่ ก่อนน้า