จอห์น เลเจนด์ ทังเว่ย นาโอมิ วาตานาเบะ เจมส์ คอร์เดน เอสเค-ทู

เล่นจริง ลุยจริง!! เจมส์ คอร์เดน พิธีกรตัวพ่อ จูงมือ นาโอมิ วาตานาเบะ ซุป’ตาร์สายฮา ตามล่าตำนานพิเทร่า

Home / Hot Gossip / เล่นจริง ลุยจริง!! เจมส์ คอร์เดน พิธีกรตัวพ่อ จูงมือ นาโอมิ วาตานาเบะ ซุป’ตาร์สายฮา ตามล่าตำนานพิเทร่า

เอสเค-ทู นำทัพเจมส์ คอร์เดน จอห์น เลเจนด์ นาโอมิ วาตานาเบะ และทังเว่ย ตามรอยน้ำตบพิเทร่า ในซีรีส์ “พิเทร่า มาสเตอร์คลาส”

ไม่ปล่อยให้แฟนๆรอนาน หลังจากแบรนด์สกินแคร์ชื่อดัง เอสเค-ทู ได้เรียกเสียงหัวเราะไปกับซีรีส์ Bare Skin Chat ไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา คราวนี้ได้ปล่อยตัวอย่างของซีรีส์โฆษณาชุดใหม่ พิเทร่า มาสเตอร์คลาส” (Pitera Masterclass) ผ่านยูทูป ที่บอกเลยว่าอัดแน่นไปด้วย เซเลบริตี้ชื่อดัง ได้แก่ พิธีกรสุดฮา เจมส์ คอร์เดน (James Corden) และซุปตาร์ชาวญี่ปุ่น นาโอมิ วาตานาเบะ ร่วมด้วย นักร้องหนุ่มสุดโรแมนติก จอห์น เลเจนด์ (John Legend) และนักแสดงสาว ทังเว่ย ที่พร้อมเรียกเสียงฮาปนสาระความงาม ที่จะพาทุกคนไปบุกโรงงานบ่มสาเก ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเรียนรู้ความเป็นมาของเจ้าน้ำตบพิเทร่า หรือ SK-II Facial Treatment Essence นั่นเอง

 เอสเค-ทู พิเทร่า มาสเตอร์คลาส

 

หลังจากซีรีส์ “Bare Skin Chat” ได้สร้างความสนุกสนานที่แปลกใหม่ จนเป็นที่สนใจจากโลกออนไลน์ไปทั่วโลก ด้วยยอดผู้เข้าชมสูงกว่า 200 ล้านวิว แฟนๆ ต่างรอติดตามว่าทางแบรนด์จะปล่อยซีรีส์ชุดใหม่อีกเมื่อไหร่

“พิเทร่า™ มาสเตอร์คลาส” ซีรีส์ชุดใหม่ล่าสุด ที่นำแสดงโดยเจมส์ คอร์เดน พิธีกรสุดฮอต เจ้าของรายการดังอย่าง The Late Late Show with James Corden และ Carpool Karaoke ที่ประกบคู่กับสาวนาโอมิ วาตานาเบะ ได้เปลี่ยนสถานที่ถ่ายทำ จากในห้องน้ำ สู่โรงบ่มสาเก ณ ประเทศญี่ปุ่น ที่ทั้งสองคนออกเดินทางไปค้นหาต้นกำเนิดของพิเทร่า™ อันเป็นหนึ่งในเคล็ดลับความงามของสาวญี่ปุ่น และเป็นส่วนผสมหลักอันเป็นเอกลักษณ์ของ SK-II ที่ขายดีตลอดกาล อย่างน้ำตบพิเทร่า™นั่นเอง

นอกจากนี้ ซีรีส์พิเทร่า มาสเตอร์คลาส ยังรวมอีกสองดาราระดับโลก อย่างทังเว่ย นักแสดงชาวจีนและแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอสเค-ทู รวมถึงนักร้องและนักแต่งเพลงหนุ่ม จอห์น เลเจนด์ อีกด้วย

มาทำความรู้จักพิเทร่ากันเถอะ

พิเทร่า มาสเตอร์คลาส” เล่าถึงเรื่องราวอันเป็นตำนานของ พิเทร่า™ ผ่านการติดตามคนงานบ่มสาเกสูงวัย ที่มีผิวมืออ่อนเยาว์ แตกต่างจากใบหน้าที่ปรากฏร่องรอยแห่งวัย โดยจุดกำเนิดของส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพนี้ ยังคงเป็นเคล็ดลับความงามที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงนับตั้งแต่วันที่นักวิทยาศาสตร์ได้ค้นพบ เพราะเป็นที่รู้กันอย่างแพร่หลายถึงพลังความเปลี่ยนแปลงอันมหัศจรรย์ ที่ช่วยให้ผู้หญิงนับล้านทั่วโลก ได้สัมผัสการมีผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล โดยเรียกกันอย่างแพร่หลายในเอเชียว่า “มิราเคิล วอเตอร์”

น้ำตบพิเทร่า SK-II Facial Treatment Essence

เตรียมพบเซอร์ไพรส์จักนักร้องหนุ่ม จอห์น เลเจนด์

นับเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก ของหนุ่มจอห์น เลเจนด์ และเอสเค-ทู แฟนๆสามารถรอติดตามชมผลงานเพลง “Oh Pitera” บทเพลงรักที่หนุ่มจอห์นแต่งและร้อง เพื่อมอบให้แก่ผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์ และมียอดขายอันดับหนึ่งของแบรนด์อย่างน้ำตบพิเทร่า™ นั่นเอง

ติดตามชมซีรีส์ “พิเทร่า มาสเตอร์คลาส” ได้แล้วที่ ยูทูปชาแนลของ SK-II

ใครไม่อยากพลาดล่ะก็ เราแนะนำให้กด Subscribe ไว้ล่วงหน้าเลย และใครที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมของ น้ำตบพิเทร่า SK-II Facial Treatment Essence ก็สามารถคลิกที่เว็บไซต์เอสเค-ทู ได้เลย

 พิเทร่า มาสเตอร์คลาส นำแสดงโดย เจมส์ คอร์เดน จอห์น เลเจนด์ นาโอมิ วาตานาเบะ และทังเว่ย