SKII จอห์น เลเจนด์

รักเลย! เพลงใหม่จากจอห์น เลเจนด์ “Oh Pitera” เพราะมากแม่

Home / Hot Gossip / รักเลย! เพลงใหม่จากจอห์น เลเจนด์ “Oh Pitera” เพราะมากแม่

หลังจากเซอร์ไพส์ชาวเน็ตด้วยการปล่อยซีรีส์ชุดใหม่ “พิเทร่า มาสเตอร์คลาส” ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว วันนี้ทางแบรนด์ก็ได้ปล่อยตอนแรกของซีรีส์ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว แต่บอกเลยว่าไม่ใช่ตอนแรกของซีรีส์แบบธรรมดา เพราะเขามาแบบเป็นมิวสิควิดีโอ!

เอสเค- ทู แบรนด์สกินแคร์ที่หลายๆคนรู้จักกันดีปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง “Oh Pitera” เพลงรักที่แต่งและร้องโดยจอห์น เลเจนด์ (John Legend) นักร้องและนักแต่งเพลงเจ้าของหลากรางวัล ที่แต่งเพลงนี้เพื่อมอบให้กับความดีงามของผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของแบรนด์อย่าง น้ำตบพิเทร่า หรือ SK-II Facial Treatment Essence นั่นเอง ซึ่งจะออกมาเป็นยังไง ไปชมและฟังกันได้ที่วิดีโอด้านล่างเลย

นับเป็นครั้งแรกที่จอห์น เลเจนด์ (John Legend) นักร้องนักแต่งเพลงชาวอเมริกัน เจ้าของหลากหลายรางวัล ได้ร่วมงานกับ SK-II โดยหนุ่มจอห์นได้กล่าวถึงความรู้สึกจากการได้ร่วมงานกันครั้งนี้ว่า “ตอนแต่งเพลง Oh Pitera” ผมสนุกมาก ผมจำได้ว่านั่งอยู่บนเปียโนที่บ้าน แล้วเนื้อเพลงทั้งหมดก็หลั่งไหลออกมาภายใน 30 นาที” จอห์น เลเจนด์กล่าว “อาจเป็นเพราะว่าน้ำตบพิเทร่านั้นคือมิราเคิลวอเตอร์จริงๆ ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับเจทส์ คอร์เดน และเซเลบริตี้ทุกท่าน ที่มาร่วมฉลองให้กับความมหัศจรรย์ของเอสเค-ทู และทำให้เพลงนี้มีสีสันมากยิ่งขึ้น”

 

นี่เป็นเพียงแค่ตอนแรกของซีรีส พิเทร่า มาสเตอร์คลาส (Pitera Masterclass) เท่านั้น เพราะบิวตี้ซีรีส์นี้ยังนำแสดงโดยเจมส์ คอร์เดน พิธีกรชื่อดังแห่งยุค และ นาโอมิ วาตานาเบะ ดาราญี่ปุ่นสายฮา และยังรวมอีกสองดาราระดับโลก อย่างทังเว่ย (Tangwei) นักแสดงชาวจีนและแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอสเค-ทู รวมถึง จอห์น เลเจนด์ (John Legend) อีกด้วย

พิเทร่า มาสเตอร์คลาส จะพาคุณเดินทางสู่โรงบ่มสาเก ณ ประเทศญี่ปุ่น เพื่อค้นพบต้นกำเนิดของพิเทร่า™ ส่วนผสมหลักอันเป็นเอกลักษณ์ของ SK-II ที่ขายดีตลอดกาล อย่างน้ำตบพิเทร่า™ หรือ Facial Treatment Essence นอกจากนี้พิเทร่า  ยังเป็นตำนานในเรื่องของพลังความเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าใครที่ได้ใช้ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า น้ำตบพิเทร่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ และเป็นสิ่งที่เปลี่ยนผิวของพวกเธอให้ดีขึ้นแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

บอกเลยว่าความติดหูแต่ก็ลึกซึ้งของตัวเพลงทำให้ทางเราชอบเพลงนี้มาก และคิดว่าทุกคนคงจะคิดเหมือนกัน ซึ่งหากใครอยากดูตอนต่อไปแล้วละก็ อย่าลืมกด subscribe ยูทูปชาแนลของเอสเค-ทู รอไว้ได้เลย เพราะตอนใหม่จะปล่อยทุกๆสองสัปดาห์ และสำหรับใครที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมของตัวละครเอกของเราอย่าง น้ำตบพิเทร่า SK-II Facial Treatment Essence ก็สามารถคลิกที่นี่