ดาราหย่าร้าง ตุ้ย ธีรภัทร์ แอนนา นาตาชา

เมียแก่กว่าไม่ใช่สาเหตุ! ตุ้ย ธีรภัทร์ เผยปมหย่า นาตาชา

Home / Hot Gossip / เมียแก่กว่าไม่ใช่สาเหตุ! ตุ้ย ธีรภัทร์ เผยปมหย่า นาตาชา

 

เป็นประเด็นช็อกวงการบันเทิงอีกหนึ่งประเด็น สำหรับข่าวการหย่าร้างของพระเอกรุ่นเก๋า ตุ้ย ธีรภัทร์ กับภรรยาสาวดีกรีนางแบบ แอนนา นาตาชา แม้จะม่ีข่าวอักษรย่อหลุดออกมาให้สงสัยกัันตั้งแต่ 2 ปีก่อน แต่เมื่อฟันธงไม่ได้ก็ยังไม่มีใครปักใจเชื่อ แต่แล้ววันนี้! ความรักของคนทั้งคู่เป็นอันจบลงอย่างถาวรภายหลังมีการยืนยันว่า ตุ้ย – นาตาชา เซ็นใบหย่าแล้วเรียบร้อยเมื่อราวๆ 4-5 เดือนก่อน สร้างความตกใจและเสียดายแทน ล่าสุดเย็นวันนี้ (1 ก.ย. 2562) หนุ่มตุ้ยร่วมงาน PREM THE GREAT ICONIC STATESMAN พอดิบพอดี จึงถือโอกาสเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า

คงเหมือนชีวิตคู่ของหลายๆ คน ที่ราบรื่นบ้างมีปัญหาบ้าง ตนกับอดีตภรรยาพยายามปรับตัวเข้าหากันและทำให้มันดีขึ้นแล้ว แต่คงถึงจุดที่คนทั้ง 2 เห็นตรงกัน คือตัดสินใจด้วยเหตุและผลที่จะเปลี่ยนสถานะ สาเหตุหลักๆ เป็นเรื่องของทัศนะคติและมุมองในการใช้ชีวิตที่ไม่สอดคล้องกัน เรื่องอายุของฝ่ายหญิงที่มากกว่าถึง 5 ปี นั้นไม่เกี่ยว อายุไม่มีผล! เรื่องของมือที่ 3 ก็ด้วย ไม่มีแน่ๆ

ถามถึงความลำบากใจในการเปลี่ยนสถานะ ตุ้ยลั่นว่าต้องเสียใจและผิดหวังอยู่แล้ว เพราะจุดเริ่มต้นของครอบครัวมันเกิดจากความรู้สึกที่ดีๆ แต่ถ้าถึงช่วงหนึ่งของชีวิตที่มันไม่สามารถไปต่อได้ คงต้องยอมรับความจริง ตอนนี้ไม่รู้ว่าลูกชายจะเข้าใจหรือไม่เข้าใจ แต่เชื่อว่าวันหนึ่งลูกคงเข้าใจ และตนคงไม่ต้องเตรียมคำตอบ ลูกน่าจะมีเซ้นต์รับรู้เองได้ เชื่อว่าความรักของพ่อแม่ยังเหมือนเดิม

ตุ้ยกล่าวต่อว่าเสียดายเวลา 11 ปี เหมือนกัน! แต่ต้องเดินหน้าต่อไป ตอนนี้ยังไม่ได้วางแผนชีวิตเพราะอยู่กับปัจจุบัน ในส่วนของข่าวธุรกิจที่ล้มละลาย แม้มันจะเป็นปัญหาที่ซับซ้อน แต่ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องและไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้ตนเลิกกับภรรยา ถามต่อไปว่าตอนนี้ยังรักแอนนาอยู่ไหม หนุ่มตุ้ยเงียบไปอึดใจก่อนตอบว่า รักในฐานะของความเป็นเพื่อนที่ดี เป็นทีมเวิร์ก ที่จะดูแลลูกให้ดีที่สุด ในฐานะของการเป็นพ่อแม่จะไม่เปลี่ยน และจะไม่มีวันเปลี่ยน

ช่วงท้ายนักข่าวถามถึงคุณพ่ออย่าง บิ๊กหอย ธวัชชัย สัจจกุล ที่ก่อนหน้านั้นลั่นว่าลูกชายยังไม่ได้หย่ากับลูกสะใภ้ หนุ่มตุ้ยก็ได้ชี้แจงว่าคุณพ่ออยู่อีกที่หนึ่ง ซึ่งท่านอายุมากแล้ว ตัวเขาไม่อยากเอาเรื่องไม่สบายใจไปรบกวน แต่ตอนนี้คุยกันเรียบร้อยดี คุณพ่อให้กำลังใจตลอดในมุมของการใช้ชีวิต มองเป็นธรรมชาติของชีวิตมนุษย์ที่คงไม่มีอะไรดีหรือว่าร้ายเสมอ ทุกอย่างปะปนกันไป ขอแค่มีสติและดำเนินชีวิตต่อไป

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @tuipptitan

 

Did you know? : ตุ้ย ธีรภัทร์ เป็นลูกชายของ ธวัชชัย สัจจกุล อดีตผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย เขาเป็นทั้งนักแสดงและนักร้อง ตุ้ยแต่งงานกับ แอนนา นาตาชา นักแสดงและนางแบบที่อายุมากกว่า 5 ปี เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 2551 ปัจจุบันมีลูกชาย 1 คน อายุ 9 ขวบ