ดาราหย่าร้าง ดาราแฉ ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ หนุ่ม ศรราม

ถูกมองไม่แมน! หนุ่ม ศรราม แฉเมีย ติ๊ก กนิษฐรินทร์ !! เจ็บตัวไม่แพ้คนถูกแฉ

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ถูกมองไม่แมน! หนุ่ม ศรราม แฉเมีย ติ๊ก กนิษฐรินทร์ !! เจ็บตัวไม่แพ้คนถูกแฉ

เป็นอีกหนึ่งดราม่าวงการบันเทิงไทยประจำวีคนี้ สำหรับเรื่องราวของ หนุ่ม ศรราม และ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ปัญหาครอบครัวมีมาให้เห็นอีกระลอก หลังจากที่ก่อนหน้านั้นเรื่องราวของครอบครัวสองสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ น้ำหวาน รักษ์ณภัค ยังอยู่ในกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม โชว์ใบหย่าภรรยาปาดหน้าทุกดราม่า ชี้แจงว่าตนและ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ไม่เกี่ยวข้องกัน หากใครจะติดต่อเรื่องเงินให้ติดต่อที่อดีตภรรยาโดยตรงไม่ใช่เขา เรียกว่าเป็นซุปเปอร์ดราม่าเลยก็ว่าได้ เพราะหลังจากที่ หนุ่ม โพสต์ออกไป ติ๊ก ก็ตอบโต้ทันที โต้แล้วลบบ้าง โต้แล้วเก็บไว้บ้าง แต่ไม่หลุดรอดชาวเน็ต และไม่รู้เพราะการตอบโต้ของอดีตภรรยาหรือเปล่าที่ทำให้ หนุ่ม แฉซ้ำอีกครั้งด้วยคลิปเสียงที่ ติ๊ก แอบรับเงินโดยไม่บอกกล่าวตัวเขา และทิ้งระเบิดอีกครั้งด้วยเรื่องราวที่ว่า สร้อยทองของขวัญ น้องวีจิ ที่เพื่อนในวงการอย่าง มอส ปฏิภาณ ซื้อให้นั้นไม่เหลือแล้วเพราะแม่ของลูกนำไปขาย

ด้วยเหตุแฉรัวๆ นี้เอง ทำให้อดีตพระเอกชื่อดังและอดีตภรรยาของเขาถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากชาวโซเชียล ว่ากันว่าคู่นี้รักกันไม่จริง หากฝ่ายหญิงไม่ท้องคงไม่มีการแต่งงานเกิดขึ้น ว่ากันว่าถ้ารักกันจริงต้องไม่มีการหลอกลวง ไม่ขโมยไม่ยักยอกจนผิดใจกันด้วยเรื่องเงินทอง รวมไปถึงฝ่ายชายอย่าง หนุ่ม ถูกมองว่าไม่แมนเพราะ ‘แฉเมีย’ หลายคนแสดงความคิดเห็นว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องในครอบครัว แม้จะหย่ากันแล้วก็ควรให้เกียรติผู้หญิงบ้าง และควรนึกถึงลูกให้มากๆ ด้วย แต่อีกหลายคนก็มองว่าพฤติกรรมของ สาวติ๊ก คงหนักมากจนสามีทนไม่ไหว จึงกลายมาเป็นดราม่าดังกล่าว

เรียกว่าเป็นเรื่องราวของคนบันเทิงที่ดูจะไม่บันเทิงเท่าไหร่ ห่วงใยก็แต่ทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องวีจิ ที่ไม่รู้ว่าหากอนาคตได้มาเห็นเรื่องราวต่างๆ เหล่านี้ของพ่อกับแม่ น้องน้อยจะรู้สึกเช่นไร เอาเป็นว่า เป็นกำลังใจให้ทุกฝ่าย ขอให้เรื่องร้ายๆ จบลงด้วยดีก็แล้วกัน

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @sornram_theappitak, mama_veeji