ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ น้องวีจิ ลูกสาว หนุ่ม ศรราม หนุ่ม ศรราม

ศรราม ชัดเจน! ไม่มีทางรีเทิร์น ติ๊ก รอเจรจา ไม่กีดกันแม่ลูก

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ศรราม ชัดเจน! ไม่มีทางรีเทิร์น ติ๊ก รอเจรจา ไม่กีดกันแม่ลูก

จากปัญหาครอบครัวและเรื่องหนี้สินพนันของ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ทำให้ หนุ่ม ศรราม ตัดสินใจเด็ดขาดโชว์ใบหย่า ประกาศจุดยืนทำหน้าที่คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ดูแลลูกสาว น้องวีจิ วัย 1 ขวบ 5 เดือนด้วยตัวเอง ซึ่ง สาวติ๊ก ออกมายอมรับผิดทั้งหมด พร้อมขอความเห็นใจในความเป็นแม่ เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ได้เจอหน้าลูกสาวเลย

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม อัปเดตให้ฟังว่า สภาพจิตใจตอนนี้ตนเองก็ทุกข์ไม่น้อย ประกาศชัดเจนไม่มีทางกลับเป็นครอบครัวเหมือนเดิม แต่ไม่ได้กีดกันแม่ลูก รอทนายประสานกับอดีตภรรยาเพื่อพูดคุยหาข้อสรุปในการดูแลลูกร่วมกัน ยืนยันทุกการตัดสินใจเอาลูกเป็นที่ตั้ง เลือกทางออกที่ดีที่สุด ตอนนี้ขอทำงานหาเงินเพื่อลูก รวมถึงใช้หนี้ต่างๆ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ

ถามถึงปัญหากับคุณแม่ของน้อง
“ปัญหาที่เกิดในทุกเรื่อง เป็นปัญหาที่หนัก มีผลกระทบต่อชีวิตผมกับลูก แต่ละเรื่องเป็นเรื่องที่ผมไม่ได้มีความปรารถนาที่จะให้เกิดในชีวิตของผมกับลูก แต่ผมก็ได้พยายามแก้ไขประคับประคองทุกเรื่องอย่างดีที่สุดครับ จนสุดท้ายปัญหามันก็ไม่จบ ผลลัพธ์เลยต้องออกมาเป็นแบบนี้ ซึ่งปัญหานี้มันเกิดจากอะไร ผมว่ามันมีคำตอบในตัวของมันอยู่แล้ว ผมเองก็ทุกข์ ไม่ได้มีความสุขในทุกวัน เพราะฉะนั้นสิ่งที่กำลังจะบอกความรู้สึกคือ เราต้องเอาเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาเป็นเหตุผลเพื่อรองรับการตัดสินใจ เราไม่สามารถเอาแม้กระทั่งความรู้สึกของตัวเรามาตัดสินใจกับเรื่องที่มันเกิดขึ้นได้ เพราะฉะนั้นต้องขออนุญาตสำหรับความคิดเห็นหรือกระแสสังคมอื่นๆ ต้องขออนุญาตละเว้นเรื่องนี้ เพราะเรื่องนี้เราต้องใช้ข้อเท็จจริงเป็นหลัก แล้วต้องมีวีจิเป็นตัวตั้ง วีจิต้องสำคัญที่สุด ฉะนั้นทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมต้องทำในวันนี้ต้องเป็นผลดีกับลูกมากที่สุด หรือกระทบกระเทือนต่อความรู้สึกของลูกน้อยที่สุด ในวันนี้และในอนาคตของลูกครับ”

ดูการตัดสินใจของเราเด็ดเดี่ยว เหมือนฟางเส้นสุดท้ายที่เราตัดสินใจ
“ผมเชื่อว่าเมื่อกี้ผมตอบครบถ้วนแล้วนะ แต่ในส่วนของคุณแม่ เรื่องของการที่ติ๊กจะมาพบลูก ผมไม่ได้กีดกัน แต่ผมไม่ว่างจริงๆ ชีวิตมันต้องเริ่มนับหนึ่ง เริ่มต้นใหม่ ผมต้องทำงานใช้หนี้ ผมต้องแบ่งเงินส่วนนึงเก็บไว้ให้ลูกและยังต้องดูแลคุณแม่ที่แก่ลงทุกวัน ผมเลยมีความจำเป็นต้องให้ที่ปรึกษาทางกฎหมายมาประสานว่าเราจะมีแนวทางในการมาพบลูกอย่างไร ก็ต้องมาคุยกันครับ เพราะตอนนี้ติ๊กก็ประสานมาแล้ว เดี๋ยวดูวันว่างที่ผมไม่ได้ทำงาน คงมีโอกาสได้เจอกัน คุยกันว่าแนวทางไหนที่เราจะสามารถทำหน้าที่เป็นพ่อและแม่ให้วีจิดีที่สุดครับ”

เรายังสามารถเจอติ๊กได้
“เจอได้ครับ ผมไม่ได้ติดอะไร”

ที่บอกว่าต้องใช้หนี้ คือใช้หนี้ในส่วนไหน เหลืออีกเยอะไหม
“ตรงนี้ผมขออนุญาตไม่ตอบครับ”

หลายคนส่งกำลังใจให้
“ขอบพระคุณสำหรับกำลังใจครับ ที่ให้ผม ให้ทั้งติ๊กและวีจิ ให้ครอบครัวเรา”

โอกาสจะกลับมาเป็นครอบครัวได้เหมือนเดิม
“คงไม่ได้ครับ”

ตัดสินใจเด็ดขาดว่าไม่ได้เลย
“ครับ ผมได้แสดงเอกสารที่ชัดเจน ระบุไว้อยู่แล้วนะครับตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม”

ตอนนี้คือให้ทนายเป็นคนจัดการเลย
“ให้ทนายเป็นคนประสานครับ อย่างที่บอกผมไม่ว่างเลย ถ่ายละครเกือบทุกวัน”

ประสานในการตกลงกันเฉยๆ หรือประสานในคดีความ
“ประสานในลักษณะการเจอลูก ผมว่างวันไหน อะไรยังไง ยังหาข้อสรุปกันไม่ได้ ติ๊กประสานกลับมาแค่ว่า เราระบุวันเวลาที่จะมาเจอกันได้แล้ว แล้วเดี๋ยวเราค่อยมาคุยกันว่าลักษณะที่เราจะดูลูกเป็นยังไง”

แสดงว่าตอนนี้คุยผ่านทนายอย่างเดียว ไม่ได้คุยกันโดยตรงเลยใช่มั้ย
“เขาก็คุยกับผมนี่ครับ ผมได้โพสต์ลงไอจีสตอรี่ไปแล้วว่าคุยกับผม ก็บอกว่าเจอลูกได้ แต่ให้ติดต่อกับพี่ที่ผมให้ประสานมา”

ใช้คำว่าคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวได้มั้ย
“ใช้คำว่าซามูไรพ่อลูกอ่อนดีกว่าครับ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวน่าจะใช้กันเยอะแล้ว”

เราต้องเลี้ยงลูกคนเดียวในช่วงที่ลูกกำลังโต
“อย่างที่เรียนไปในเบื้องต้นครับ ทุกสิ่งทุกอย่างมันต้องไม่ใช้ความรู้สึกนึกคิดของเรา เอาเขาเป็นที่ตั้งที่สำคัญที่สุด เราต้องปรับตามเขา เราต้องทำเพื่อเขา”

ช่วงนี้มีงานละครอะไรก็รับหมดเลย
“ไม่ใช่รับหมดเลยครับ มีที่ถ่ายค้างอยู่ 2 เรื่อง”

ไม่เหนื่อยเกินไปใช่มั้ย
“ต้องเลี้ยงวีจิจนโต ตั้งแต่รู้ว่ามีเขา เราก็มีสัญชาตญาณความเป็นพ่ออยู่แล้วครับ”