ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ศรราม ติ๊ก ศรราม เทพพิทักษ์

ศรราม ลงคลิปแฉเมีย มอส ช็อค! ทองวันเกิดวีจิ ไม่เหลือ

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ศรราม ลงคลิปแฉเมีย มอส ช็อค! ทองวันเกิดวีจิ ไม่เหลือ

ฟาดไม่ยั้งเลยพ่อสำหรับพระเอก หนุ่ม ศรราม ที่ออกมาโพสต์ใบหย่ากับอดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เป็นที่เรียบร้อย หลังต้องปวดหัวมานานกับการโดนทวงหนี้ ที่ภรรยาได้ไปก่อเอาไว้ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ออกมาเผยว่าเป็นการหย่ากันแก้เคล็ด แต่รอบนี้น่าเลิกขาดกันจริงๆ เพราะพระเอกหนุ่มเผยว่า ทางภรรยาไม่ได้อยู่ที่บ้านกับตนเองแล้ว และถ้าเจ้าหนี้คนไหนอยากทวงเงิน ก็ตามไปทวงกับภรรยาโดยตรง ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น

งานนี้ทางภรรยาเลยโพสต์รูป หมากับลูก ทำนองเชิงแซะอดีตสามีของตนเอง ว่าอิจฉาหมา หมามันยังรักลูก แล้ว…ละ และหลังจากนั้นไม่นาน หนุ่ม ศรราม ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปเสียงลงในอินสตาแกรม แฉพฤติกรรรมของอดีตภรรยาตัวเอง ว่าแอบรับเงินกับผู้ว่าจ้าง โดยให้ผู้ว่าจ้างโอนเงินเข้าบัญชีตัวเอง แล้วไม่ยอมบอกทางพระเอกหนุ่ม ว่ามีเงินที่ว่าจ้างโอนมาให้แล้ว ทำให้พระเอกหนุ่ม ต้องตัดสินใจโพสต์คลิปเสียงนี้ พร้อมแคปชั่น รักลูก รักสามี มันเป็นแบบนี้หราครับ

จากนั้นเพื่อนรักของ หนุ่ม ศรราม อย่าง มอส ปฏิภาณ ก็ได้เข้าไปคอมเม้นท์ให้กำลัง ว่าจะส่งลูกสาว 2 คนไปช่วยเลี้ยงน้องวีจิ แต่หนุ่มศรรามก็ตอบกลับมาว่า ทองของขวัญวันเกิดวีจิหมดไปแล้ว ทำเอาหลายๆ คนถึงกับอึ้งไปเลย

เรื่องนี้คงยังไม่จบง่ายๆ เพราะไฟกับไฟมาเจอกัน แต่เท่าที่เห็น มีหลายๆ คนเข้าไปคอมเม้นท์ส่งกำลังใจให้พระเอกหนุ่ม ศรราม กันแบบรัวๆ ส่วนในไอจีของสาวติ๊ก ก็มีแต่คอมเม้นท์ในเชิงตำหนิแทบจะทุกเม้นท์