น้องวีจิ หนุ่ม ศรราม เบบี้ ฮิลส์ สาขาเมกา บางนา

หนุ่ม ศรราม อุ้ม น้องวีจิ ร่วมเปิดช็อป เบบี้ ฮิลส์ ศิลปินนักแสดงชื่อดัง จูงลูกร่วมยินดีที่ เมกา บางนา

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หนุ่ม ศรราม อุ้ม น้องวีจิ ร่วมเปิดช็อป เบบี้ ฮิลส์ ศิลปินนักแสดงชื่อดัง จูงลูกร่วมยินดีที่ เมกา บางนา

เป็นการพาลูกสาวมาออกงานเป็นครั้งแรกสำหรับคุณพ่อป้ายแดง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ตัดสินใจอุ้มลูกสาวสุดที่รัก น้องวีจิ มาแสดงความยินดีกับ คุณมณีนุช โสภณสกุลศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ และ คุณเมธี โสภณสกุลศักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท เบบี้ ฮิลล์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กระดับพรีเมี่ยม อาทิ รถเข็นเด็ก, เป้อุ้มเด็ก, เก้าอี้หัดนั่ง ฯลฯ เนื่องในโอกาสเปิดสาขาใหม่ เบบี้ ฮิลส์ สาขาเมกา บางนา (Baby Hills Store @ Megabangna)

ภายในงานมีคุณพ่อคุณแม่นักแสดงชื่อดังยุค 90’s ศรราม เทพพิทักษ์, เรย์ แมคโดนัล, เต๋า ดราก้อนไฟว์, นาตาลี เดวิส, เติ้ล ตะวัน มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการเลี้ยงลูกยุคดิจิตอล และไลฟ์สไตล์เจนยุค 90’s สู่นวัตกรรมสินค้าสำหรับเด็กยุคใหม่ ตามคอนเซปต์งาน Baby Hills Baby Innovation Modern Your Life 90’s Gen นอกจากนี้ยังมีคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงของวงการบันเทิงอย่าง เจมส์ เรืองศักดิ์, แมน ศุภกิจ, ต๊ะ บอยสเก๊าท์, แอร์ ภัทราริน, ฟลุ๊ค ซีควินท์, ป๊อป ศุภสิทธิ์, บอล ภราดร, เชฟตูน – ทิชา, ดีเจอาร์ต, ดีเจป๊อป, แอนดี้ – วรรณ์ลดา เขมภิมุก, เบ๊นซ์ อาปาเช่, ปาล์ม คุณแม่เลอค่า ฯลฯ เดินทางมาร่วมงาน ณ ศูนย์การค้าเมกา บางนา เมื่อวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา

“ที่ผ่านมาช่วงโควิดไม่ค่อยได้ออกไปไหน ตอนนี้วีจิหนึ่งขวบห้าเดือน พัฒนาการเป็นไปตามวัย เริ่มเรียกปะป๊า รู้จักสี ก็เริ่มพาออกไปพบปะผู้คน รู้จักเล่นกับเด็กๆ ในวัยเดียวกันบ้าง วันนี้เป็นโอกาสดีที่ทางเบบี้ฮิลส์ เปิดสาขาใหม่ที่ เมกา บางนา เลยพาน้องมาร่วมงาน เพราะทางเบบี้ฮิลส์ดูแลน้องวีจิมาตั้งแต่แรกเกิดเลยก็ว่าได้ อีกอย่างในฐานะพ่อ ผมจะเน้นเรื่องความปลอดภัยให้กับวีจิเป็นอันดับแรก ผลิตภัณฑ์ของเบบี้ฮิลส์มีความแข็งแรงและคล่องตัวในการใช้งาน ซึ่งก็ตรงกับความต้องการของผม หลักๆ ที่ใช้ก็จะเป็นคาร์ซีทและรถเข็น ซึ่งก็จะปรับไปตามอายุของลูก เช่นตอนที่วีจิคลอดมาใหม่ๆ จะใช้รถเข็นเบนซ์ กลางปีที่แล้ววีจิได้สองเดือนผมพาไปเที่ยวฝรั่งเศส ก็เลือกใช้รถเข็นรุ่นที่พับได้ ซึ่งให้ความสะดวกในการเดินทางได้เป็นอย่างดีครับ ที่สำคัญคือวัสดุต่างๆ มีความแข็งแรงปลอดภัย” หนุ่ม กล่าว