บอย AF3 บอย สิทธิชัย

เปิดประวัติ! บอย AF3 แฟนคลับลุ้น ผิดจริงหรือไม่..!?

Home / Hot Gossip / เปิดประวัติ! บอย AF3 แฟนคลับลุ้น ผิดจริงหรือไม่..!?

กลายเป็นประเด็นสะเทือนวงการบันเทิงต้อนรับเดือนกันยายนไปเลย! สำหรับข่าวการจับกุมนักร้องและนักแสดงหน้าตี๋ บอย สิทธิชัย หรือ บอย AF3 ข้อหาร่วมกันทำบัตรเครดิตปลอมรูดซื้อสินค้า งานนี้แฟนคลับที่เคยติดตามผลงานของเขา งงเป็นไก่ตาแตก เพราะล่าสุดที่รับรู้กันคือหนุ่มบอยปลงผมห่มผ้าเหลือง ศึกษาธรรมะอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งใน จ. นครราชสีมา ซึ่งแม้จะโดนข้อหาหนักและถูกจับกุมคาผ้าเหลือง แต่ในเบื้องต้น นักแสดงหนุ่มก็ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว โดยให้ทนายยื่นประกันตัวเพื่อสู้คดี

เกิดเป็นบอย : สิทธิชัย ผาบชมภู หรือ บอย หนุ่มตี๋มากความสามารถคนนี้ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 13 ก.ย. 2529 ในจังหวัดนนทบุรี ก่อนจะไปเติบโตและเรียนหนังสือที่จังหวัดขอนแก่น ก่อนจะเข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิงช่วงอายุประมาณ 20 ปี กับการประกวดร้องเพลงรายการดัง พร้อมเรียนในระดับอุดมศึกษา ที่คณะรัฐศาสตร์ ม.รามคำแหง

เกิดกับทรู (อะคาเดมี แฟนเทเชีย) : บอย สิทธิชัย ถือเป็นคนบันเทิงอีกหนึ่งคนที่แจ้งเกิดจากเวที AF หรือ ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 3 ในปี 2549 รายการเรียลลิตี้โชว์เพื่อค้นหานักล่าฝัน โดยบอยเข้ารอบ 50 คนจากการออดิชั่นภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และเข้ารอบ 13 คน โดยใช้รหัส V8 และท้ายที่สุดเขาคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 มาครอง กลายเป็นหนุ่มผู้เข้าร่วมรายการที่ถูกชื่นชมในเรื่องของพัฒนาการมากคนหนึ่งไม่น้อยหน้าแชมป์ในซีซั่นนั้นเลย

เกิด…เกิ๊ด…เกิด : เวที AF เป็นเวทีล่าฝันที่ทำให้บอยแจ้งเกิดและเข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิงได้อย่างเต็มตัว หลังจากจบซีซั่น แม้บอยจะไม่ได้คว้าตำแหน่งแชมป์ แต่ความสามารถของเขาก็ทำให้มีงานในวงการเข้ามามากมาย แจ้งเกิดเป็นซุปตาร์คนหนึ่งที่มีแฟนคลับล้นหลาม งานด้านดนตรีมีทั้งอัลบั้มที่ออกร่วมกับเพื่อนๆ บ้าน AF และอัลบั้มเดี่ยว ไม่เว้นแม้แต่งานแสดงที่มีโอกาสได้ชิมลางและพิสูจน์ฝีมือหลากหลายเรื่อง ภาพยนตร์แนวคอมมาดี้ ตั๊ดสู้ฟุด เป็นผลงานภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องของเขาที่ประสบความสำเร็จค่อนข้างมาก

ภรรยาสวย – ลูกชายหล่อ : มีเกิดก็ต้องมีเก่า เมื่อมีคนใหม่มาคนเก่าก็ต้องไป บอยโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงได้พักใหญ่ ความมีชื่อเสียงก็เริ่มซาลงเฉกเช่นเดียวกับเพื่อนร่วมเวที AF คนอื่นๆ แม้ชื่อเสียงจะเบาบางลง แต่ความรักของบอยกับแฟนสาวนอกวงการ หรือปัจจุบันคือภรรยาและแม่ของลูกกลับไม่มีเปลี่ยนแปลง บอยตัดสินใจแต่งงานกับ ฝ้าย สาวสวยชาวสุรินทร์ และมีลูกชายที่น่ารักน่าชังเป็นพยานรัก 1 คน

ชีวิตติดลบ..!? : แม้จะมีภรรยาและลูกชายที่น่ารัก แต่ล่าสุดเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หนุ่มบอยปลงผมบวชเป็นพระสงฆ์อีกครั้ง หลังจากเมื่อ 10 กว่าปีก่อนเคยบวชเรียนมาแล้วครั้งหนึ่ง การบวชครั้งนี้ทำให้เขาต้องสึกกลางคัน เนื่องจากเจ้าหน้าที่บุกรวบตัวคาผ้าเหลือง พร้อมข้อกล่าวหาที่ว่าเขาและพวกร่วมกันทำบัตรเครดิตปลอม โดยก่อนหน้านั้นเจ้าหน้าที่รับแจ้งจากธนาคารแห่งหนึ่งระบุว่ามีคนร้ายใช้บัตรเครดิตปลอมซื้อสินค้าและใช้บริการสินค้าจนสูญเงินไปถึง 13 ล้านบาท จากการสืบสวนขยายผลพบว่ามีการทำเป็นขบวนการ โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ บอย สิทธิชัย รวมอยู่ด้วย แต่อย่างไรก็ตาม! เบื้องต้นบอยยังคงปฏิเสธข้อกล่าวหา พร้อมให้ทนายยื่นประกันตัวเพื่อสู้คดีต่อไป จากชีวิตที่เคยโด่งดังในวงการมายา จะกลายเป็นดำดิ่งเพราะคดีนี้รึเปล่า แฟนคลับคนรักบอยคงต้องติดตามกันต่อไป

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @boy_sittichai