บอย AF3 บอย สิทธิชัย

ฝ้าย ภรรยา เคลื่อนไหว! หลัง พระบอย AF3 เปิดใจ

Home / Hot Gossip / ฝ้าย ภรรยา เคลื่อนไหว! หลัง พระบอย AF3 เปิดใจ

หลังจากที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจไปจับถึงที่วัดถ้ำเขาวง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ที่บวชอยู่ หลังตกเป็นผู้ต้องหา ในคดีฉ้อโกง ซึ่งล่าสุดทางด้าน พระบอย AF 3  หรืออดีตนักร้องนักแสดง บอย สิทธิชัย ผาบชมภู ได้ออกมาชี้แจง ซึ่งเกริ่นก่อนว่า ทุกอย่างที่พูดเป็นความจริงทั้งหมด และไม่สามารถโกหกได้ เพราะอยู่ในผ้าเหลือง ไม่งั้นจะเป็นบาปมาก

โดย พระบอย AF 3 เล่าว่า บวชมาตั้งแต่เดือนมิถุนายนปีนี้ ซึ่งเป็นการบวชครั้งที่ 3 แต่ครั้งนี้บวช เพราะตั้งใจจะอุทิศบุญกุศลให้กับโยมพ่อ ที่ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง และนอนเป็นผู้ป่วยติดเตียงอยู่ ยืนยันว่าไม่ได้หนีคดีมาบวช เพราะถ้ามีคดีอะไรติดตัวจะไม่สามารถบวชได้เลย พร้อมทั้งชี้แจงว่า วันที่ตำรวจมาไม่ได้อยู่วัด เพราะไปกราบหลวงปู่อีกที่หนึ่ง แล้วเจ้าอาวาสได้โทรมาบอกว่ามีเรื่องแบบนี้ ก็เลยกลับมาที่วัด และเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้บุกจับ แต่เชิญไปด้วยดี และยังไม่ได้สึก ส่วนเรื่องคดี พระบอย AF 3 ขอปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา ไม่ได้รู้จักกับคนจีนกลุ่มดังกล่าว และปล่อยให้เป็นเรื่องของกระบวนการทางกฎหมาย  

ซึ่งหลังจากที่ พระบอย AF 3  ได้ชี้แจงไป ทางฝั่ง ฝ้าย ศุชิณัฐฐ์ ภรรยา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยโพสต์ภาพของพระขณะไปเยี่ยมโยมพ่อที่ป่วยอยู่ พร้อมกับแคปชั่นว่า  “เข้าใจค่ะว่าเราอยู่ในยุคโซเชียล เราอาจจะอินดี้ไปที่ไม่ค่อยโพสอะไรเลย ภาพนี้ถ่ายไว้เมื่อวันที่ 22/6/62  #หลวงพี่บอย #บอยaf3 #หนีคดียังไงคะแจ้งโลเคชั่นในigเกือบทุกใบ #บวชก็แจ้งให้ทุกคนทราบและเพื่อนๆ ก็ตามมาร่วมบุญเรื่อยๆ #อยู่วัดปกติไม่ได้หลบซ่อน #ทำตามกฏหมายทุกขั้นตอน #โปรดเสพข่าวอย่างมีสติค่ะ #มันจะเป็นไปได้มั้ยกับเงิน13ล้าน #ทุกวันนี้ยังทำงานหนักมากเพราะต้องเลี้ยงลูกคนเดียว #ในส่วนของคดีรอดูกันต่อไปค่ะจนหลายๆ คนก็เข้ามาให้กำลังใจมากมาย ซึ่งงานนี้ในส่วนของคดีก็ต้องติดตามกันไปเจ้าค่า

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @fai_sushinat, @boy_sittichai

ฝ้าย ภรรยา พระบอย AF3 โพสต์ไอจี
ฝ้าย ภรรยา พระบอย AF3 โพสต์ไอจี
พระบอย AF3 โพสต์ไอจี
ฝ้าย ศุชิณัฐฐ์ ภรรยา พระบอย AF3