พีช พชร แพทริเซีย ธัญชนก

คนละอารมณ์! สรุปสัมภาษณ์ แพทริเซีย – พีช อดีตคนเคยรัก

Home / Hot Gossip / คนละอารมณ์! สรุปสัมภาษณ์ แพทริเซีย – พีช อดีตคนเคยรัก

แซ่บซี้ดซู้ดปากกันเลยเจ้าค่า กับคำสัมภาษณ์ของอดีตคู่รักทายาทเซ็นทรัล พีช พชร กับนางเอกสาว แพทริเซีย ธัญชนก ที่เมื่อวานดั๊นออกงานเหมือนกัน เพียงแต่คนละเวลา ที่ ทางหนุ่ม พีช ครั้งนี้เรียกง่ายๆ ว่ามาเหนือ ดูเป็นต่อทุกอย่าง ตอบคำถามได้แบบเชือดเฉือน ชนิดสิ้นเยื่อขาดใย ไม่เหลือแล้วความรักที่เคยมี แต่ละคำ แต่ละประโยคนี่ฟังแล้วจุกไปถึงลิ้นปี่เลยพ่อคู้นน

ส่วนสาว แพทริเซีย ที่ออกมาชี้แจงทีหลัง ซึ่งแค่นี้ก็ดูเป็นรองอยู่แล้ว แต่พอเอ่ยปากพูดปั๊บทุกอย่างก็พลิกหมดทุกคำตอบที่เคยให้สัมภาษณ์ในครั้งก่อน จะด้วยความอึดอัดจากอะไรหลายๆ อย่าง เพราะสาวเจ้าบอกตรงๆ ว่าเรื่องนี้ทำให้กระทบกับงาน ครอบครัว และเพื่อน ทำเอาสาวเจ้าน้ำตาแตกกลางวงสัมภาษณ์ แถมยังชิ่งสื่อเมื่อถูกจี้ถามเรื่องไอจี พีช ถูกแฮก ทางเราทีมข่าว Gossipstar เลยสรุปคำต่อคำ ช็อตต่อช็อตของทั้งคู่ที่ออกมาเคลียร์วันเดียวกัน แต่ทั้งคำพูดและปฏิกิริยาช่างต่างกันกับครั้งแรกซะเหลือเกิ๊น

พีช พชร

1.รู้ตัวว่าไอจีโดนแฮกก็ราว 6-7 โมง ซึ่งยังหลับอยู่ แต่มีคนโทรมาบอกถึงรู้ ตอนที่เห็นก็รู้ว่ามีการโพสต์ไปแล้ว 40 นาที เลยรีบลบโพสต์ทิ้งไปโดยที่ยังไม่ได้ทันอ่าน แล้วค่อยมาหาอ่านในทวิตเตอร์

2. ซึ่งจากที่ตรวจดูมีการล็อคอินเข้ามาตอน 6 โมงกว่า 1 ครั้งก่อน แต่ว่าไม่อยากสงสัยใคร ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย เดี๋ยวจะไปแจ้งความ เพราะเป็นเรื่องที่ผิด พ.ร.บ คอมพิวเตอร์ คิดว่าจะจับตัวได้ไม่ยาก เพราะจะรู้ว่าแฮกมาจากเครื่องไหน

3.ส่วนประเด็นที่มองว่าตนกับแพทริเซียน่าจะมีพาสเวิร์ดไอจีของกันและกัน เจ้าตัวบอกอีกฝ่ายไม่ค่อยให้ตนดูมือถืออยู่แล้ว แต่ก็จำได้ว่าเคยใช้เครื่องของแพทริเซียล็อคอินไอจี ส่วนตอนนี้ตนได้เปลี่ยนพาสเวิร์ดเรียบร้อยแล้ว

4. และหลังจากที่ฝั่ง แพทริเซีย สัมภาษณ์ไปครั้งก่อน ก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย

5. ยอมรับว่าแชทในไดเรกเป็นของตนจริงที่คุยกับเพื่อน ยืนยันว่าไม่ได้ใส่ร้ายแพทริเซีย ไม่ได้ใส่ร้ายใคร ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าอยากจะพูดตรงๆ ไปเลย แต่สุดท้ายแล้วตนก็อยากจะพูดอะไรให้น้อยที่สุด ซอฟท์ที่สุด เพราะไม่อยากมีปัญหากับใคร

6.ยอมรับว่าคนเราทะเลาะกันก็มีว่ากันบ้างอยู่แล้ว และรู้ตัวว่าเป็นคนที่พูดจาไม่สุภาพ

7. ภาพหลุดแพทริเซียกับโน้ต ไม่รู้จะทำไปทำไม ทำไปก็เหมือนเท่ากับอยู่ที่เดิม ตอนนี้ไม่อยากเจอ ไม่อยากเกี่ยวข้อง ไม่อยากได้ยินเรื่องราวของเขาแล้ว

8. เรื่องสะกดรอยตามแพทริเซียกับโน้ต ตนไม่เปลืองเงินทำเรื่องแบบนี้ เลิกกันแล้วไม่มีประโยชน์ ตอนนี้ไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว ซึ่งจริงๆ ได้ผ่านการนั่งคิดมาแล้ว และได้คำตอบแล้ว

9. ไม่อยากได้เขาคืนแล้ว ใครจะคุยกับเขาก็เชิญ ผมแบบพอ

10. ถามว่าเมื่อไหร่จะมีแฟนใหม่ สำหรับตนต้องรอไปก่อน แต่อีกฝ่ายน่าจะมีก่อน ตนอยากอยู่กับตัวเอง น่าจะใช้เวลาเป็นปี อีกฝ่ายยังเด็กน่าจะหาได้เร็วกว่า ก็ยังอยากให้เขามีความสุข ไม่อยากให้โดนด่า

แพทริเซีย

1.หลายคนเข้าใจผิดว่าคบซ้อนหรือนอกใจ ยืนยันไม่ได้คบซ้อน เพราะเริ่มคุยกับโน้ตตอนห่างกับพีชแล้ว เคลียร์ความรู้สึกกับทุกฝ่ายแล้ว

2.มันอาจจะเร็วที่เรามูฟออน แต่ตนใช้เวลากับความเสียใจมาแล้ว และถึงเวลาที่อยากจะมีความสุข เพียงแต่ว่าไม่ได้ประกาศบอกใครว่าเลิกกับคนเก่าแล้ว

3.การที่ตนพูดไม่ละเอียดแล้วทำให้หลายคนเข้าใจผิด ก็เป็นบทเรียนให้กับตนมากๆ และส่งผลกระทบกับงาน ครอบครัว เพื่อนๆ และตนเองเหนื่อยแล้ว

4.รูปหลุดทุกอย่าง ยืนยันว่าเกิดขึ้นหลังจากที่เลิกรากับ พีช แล้วร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็เลยไม่อยากปิดบัง  

5. พี่โน้ตเขาทำดีกับหนู มาคุยกับหนูดี แล้วทำไมหนูไม่ลองเปิดใจ แต่หนูไม่ได้อยากให้ใครเข้าใจผิด ว่าหนูต้องการให้ใครมาดูแล หนูไม่ได้คบใครเพราะเงิน

6.รู้จักโน้ตได้ประมาณ 2 เดือน แล้วก็ไปไหนมาไหนด้วยกันหลังจากที่ตนกลับมาจากต่างประเทศ ตอนนี้กับโน้ตเปิดใจศึกษากัน แต่ที่สัมภาษณ์ครั้งก่อนบอกว่าไม่สนิท เพราะถ้าใช้คำว่าสนิทคนก็จะมองว่าเป็นแฟนกัน

7.เรื่องอิโมจิหมีที่หมายถึงโน้ต หลายคนเข้าใจว่าใช้มาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่วันวาเลนไทน์ มันไม่ใช่ แต่ที่ใช้และสื่อถึงโน้ตคือตอนที่อยู่ต่างประเทศ ที่ตนก็เคลียร์แล้ว และไม่ได้แอบ ทำกันเปิดเผย เราจริงใจและไม่ได้ปิดเลย

8.พอถามถึงเรื่องแฮกไอจี เจ้าตัวก็ตอบว่า “หนูไม่ทราบ” และเดินออกจากวงสัมภาษณ์ไปทันที

พีช พชร
พีช พชร
แพทริเซีย ธัญชนก ขอโทษ
แพทริเซีย ธัญชนก
แพทริเซีย ธัญชนก
แพทริเซีย เดินออกจากวงสัมภาษณ์