Move on เร็ว ป๊อบ ปองกูล หมด Passion แพทริเซีย ธัญชนก โลก 2 ใบ โอ๊ต ปราโมทย์

3 เหตุผล คนหมดใจ! โอ๊ต – ป๊อบ – แพทริเซีย

Home / Hot Gossip / 3 เหตุผล คนหมดใจ! โอ๊ต – ป๊อบ – แพทริเซีย

ต้องยอมรับว่าเป็นที่จับตามองของประชาชนคนโซเชียลจริงๆ สำหรับการ เลิกรา ของคู่รักคนบันเทิงหลากหลายคู่ ช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ข่าวการจบความสัมพันธ์ของพวกเขามีให้เห็นเกลื่อน หลายๆ คู่ให้เหตุผลเบสิก ไปต่อไม่ได้ ไลฟ์สไตล์ต่างกัน ซึ่งก็โอเค! แม้จะมีคำถามจากคนบางส่วนว่าแค่คน 2 คน จบความรักกัน ทำไมต้องป่าวประกาศเหตุผลให้โลกรู้ ก็นั่นล่ะนะ! คงต้องบอกว่าเป็นวิถีของบุคคลสาธารณะกระมัง! ก้าวเข้ามาอยู่ในแวดวงมายานี้แล้ว ชีวิตส่วนตัวเหมือนหายไปครึ่งหนึ่ง ทำอะไรมักเป็นที่จับจ้องเสมอ ไม่เว้นแม้แต่การจะรักใครหรือเลิกรากับใคร

ซึ่งจุดนี้เลิกรากันด้วยเหตุผลเบาๆ ไปต่อกันไม่ได้แบบปกติ ประชาชนคงไม่ให้ความสนใจเท่ากับการเลิกราที่ซับซ้อนซ่อนรัก อย่างเช่นการนอกใจหรือคบซ้อน เหมือนกับอดีตคู่รักคนบันเทิงคู่ล่าสุดอย่าง แพทริเซีย ธัญชนก และ พีช พชร จบกันไม่สวยเท่าไหร่เพราะหลักฐานที่ค่อยๆ หลุดออกมา ดูท่าว่าฝ่ายหญิงอาจจะนอกใจไปคบหนุ่มอีกคน จากประเด็นนี้จึงมีวดีเด็ดๆ เกิดขึ้นบนโลกออนไลน์ นั่นคือ ‘Move on เร็ว’ จากเหตุผลของสาวแพทริเซียที่ชี้แจงว่าเธอเปล่าคบซ้อน แค่ Move on เร็วเท่านั้น!

และหากย้อนไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ความรักของนักร้องร่างท้วม ป๊อบ ปองกูล กับแฟนสาว 2 นางของเขา ปลา – โบว์ ก็เป็นที่กล่าวขานไปทั่วโลกโซเชียล อีกหนึ่งความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนจนหลายคนถึงกับกุมขมับ เพราะหนุ่มป๊อบคบหาผู้หญิงคนหนึ่งมานานถึง 14 ปี ในขณะที่ก็คบกับผู้หญิงอีกคนหนึ่งมาเป็นเวลา 10 ปี งานนี้เหตุผลที่ได้จากปากของนักร้องเสียงดีคือ ‘ผมสร้างโลกขึ้นมา 2 ใบ’ กลายเป็นแฮชแท็กยอดฮิต ที่ทุกวันนี้ยังสร้างความประหลาดใจให้กับประชาชนแบบมิรู้ลืม

อีกหนึ่งเคสกับเพื่อนสนิทของ หนุ่มป๊อบ อย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ เลิกรากับแฟนสาวทั้งทีก็มีวลีเด็ดๆ ให้แฟนเพลงได้อึ้งทึ่งเหมือนกัน ย้อนไปเมื่อช่วงปลายปีก่อนอดีตแฟนสาวของเขานามว่า กิ้น ชาลิสา ตัดพ้อต่อว่าชายหนุ่มผ่านโซเชียลจนทำให้ชาวเรารับรู้กัน ว่าทั้งคู่นั้นเลิกราเป็นที่เรียบร้อยหลังคบหาดูใจมานานถึง 11 ปี เซอร์ไพรส์มากหน่อยก็ตรงที่ทั้งคู่มีแพลนจะแต่งงาน ตามรายละเอียดที่ฝ่ายหญิงโพสต์ไว้ แต่สุดท้ายไม่มีงานแต่งเพราะเธอแจงว่าหนุ่มโอ๊ตเทความรักครั้งนี้แบบกะทันหัน โดยให้เหตุผลกับเธอว่า ‘เขาหมด Passion’ ในตัวเธอแล้วนั่นเอง

เรียกว่าแปลก แหวก และเป็นแฮชแท็กที่พีคมากๆ สำหรับ 3 เหตุผลของคนบันเทิงกับความรักครั้งเก่า จากนี้ไปจะมีคู่ไหนที่พีคกว่านี้อีกไหม คงต้องติดตามกัน!

แพทริเซีย ธัญชนก
ป๊อบ ปองกูล
โอ๊ต ปราโมทย์