กวาง The Face กวาง วรรณปิยะ กวาง เดอะเฟซ โจอี้ บอย โจอี้ บอย กวาง

กวาง ชอบคนแก่! คุยหนุ่มห่าง 10 ปี หมดลุ้นรีเทิร์น โจอี้ บอย

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / กวาง ชอบคนแก่! คุยหนุ่มห่าง 10 ปี หมดลุ้นรีเทิร์น โจอี้ บอย

ทั้งสวย ทั้งแซ่บแบบนี้ หนุ่มๆ แวะเวียนเข้ามาจีบตลอดเวลา สำหรับนางแบบและนักแสดงสาว กวาง วรรณปิยะ หรือ กวาง เดอะเฟซ หลังจากเลิกรากับแรปเปอร์ตัวพ่อ โจอี้ บอย ยุติรักต่างวัยอายุห่าง 17 ปีมานานหลายเดือน ซึ่งล่าสุดมีภาพหลุด สาวกวาง กอดคอร้องเพลงอยู่กับ โจอี้ บอย ทำเอาแฟนๆ หลายคนลุ้นรีเทิร์นอีกครั้ง

งานนี้ กวาง วรรณปิยะ เปิดใจเอาไว้ว่า หลังจากไม่ได้เจอกันหลายเดือน มีโอกาสเจอกันอีกครั้งในงานปาร์ตี้นั้น ก็เลยมีภาพออกมาเป็นปกติ เข้าใจที่ถูกจับตามองเพราะเป็นแฟนเก่า ที่ผ่านมาเราสองคนเลิกกันเพราะความไม่เข้าใจ ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางหรือต้องเกลียดกัน ถึงจะไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว ก็ยังคงพูดคุยทักทายกันปกติในฐานะพี่น้องที่ดีต่อกันได้ แต่สำหรับโอกาสรีเทิร์นนั้น สาวกวาง พูดเลยว่า “ไม่ต้องลุ้นและไม่มีอะไรลุ้นแล้ว”

กวาง วรรณปิยะ ยอมรับตอนนี้หัวใจไม่ว่าง กำลังคุยอยู่กับรุ่นพี่หนุ่มนอกวงการคนหนึ่ง เป็นนักธุรกิจอายุมากกว่าเธอ 10 ปี ยังไม่ใช้สถานะแฟน สำหรับข่าวลุ้นรีเทิร์นรักเก่าที่ออกมานั้น ไม่กลัวหนุ่มคนใหม่เข้าใจผิด เพราะเธอได้อธิบายให้ฟังแล้ว แฮปปี้กับทุกอย่างตอนนี้ คุยกันสบายๆ แบบค่อยเป็นค่อยไป สำหรับเธอการจะคบกับใครสักคน ผู้ชายคนนั้นต้องเป็นความสบายใจ คุยด้วยแล้วไม่เหนื่อย ถ้าคนนี้พัฒนาเมื่อไหร่จะบอกแน่นอน

กวาง วรรณปิยะ
กวาง วรรณปิยะ
กวาง วรรณปิยะ
กวาง วรรณปิยะ
กวาง วรรณปิยะ
กวาง วรรณปิยะ
ภาพหลุด โจอี้ บอย – กวาง จากใต้เตียงดารา
กวาง – โจอี้ บอย สมัยยังคบกัน