ชิงชิง คริษฐา เบลล่า ราณี เวียร์ ศุกลวัฒน์

รวมโพสต์หัวร้อน! เพื่อนชิงชิง แจกสตอ-อยากเสยคางนางเอกดัง

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / รวมโพสต์หัวร้อน! เพื่อนชิงชิง แจกสตอ-อยากเสยคางนางเอกดัง

วงการบันเทิงมีเรื่องร้อนรายวันไม่หยุดหย่อน ให้พักผ่อนกันเลยทีเดียว ประเด็นเดิมยังไม่ทันซา ประเด็นใหม่มาอีกแล้ว หลังจากระเบิดลงข้ามช่องเมื่อ เบลล่า ราณี ออกมาให้สัมภาษณ์คนละทาง ตอบไม่ตรงกับนางเอกรุ่นน้อง ชิงชิง คริษฐา ที่ถูกจับตามองความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ โดยหวานใจตัวจริงอย่าง สาวเบลล่า บอกว่าไม่เคยคุย ไม่เคยเจอและไม่เคยร่วมทริปกับอีกฝ่าย ในขณะที่ก่อนหน้านี้ สาวชิงชิง บอกว่า สนิทกับแก๊ง พี่เวียร์ ไปร่วมทริปที่มี พี่เบลล่า ไปด้วยกัน

หลังจากคำให้สัมภาษณ์ออกมา กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ และล่าสุดมีการแชร์ข้อความจาก Facebook ของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ระบุว่าเป็นเพื่อนของ ชิงชิง แสดงอาการหัวร้อน แจกสตอเบอรี่ต่อว่านางเอกดังถึงขั้นอยากทำร้ายร่างกาย แต่โพสต์นั้นดันเปิดสาธารณะ ถูกแชร์กระจายไปทั่ว โดนแฟนคลับถล่มจนต้องลบโพสต์ดังกล่าวทิ้ง และต่อมาเจ้าของโพสต์ได้แสดงความขอโทษทุกคนกับการกระทำดังกล่าว

ที่ผ่านมาได้ฟังคำตอบจากปาก 2 สาวแล้ว ทั้ง เบลล่า – ชิงชิง โดยในวันนี้คนกลางอย่าง หนุ่มเวียร์ มีคิวออกงานอีเว้นท์หนึ่ง ทางตัวแทนชี้แจงว่าเจ้าตัวยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ แต่เตรียมเปิดใจในงานอีเว้นท์หน้า คือวันที่ 13 กันยายน 2562 ในเวลา 17.30 น. ทีมข่าว Gossipstar จะมาอัปเดตให้ทราบแน่นอน

ชิงชิง คริษฐา
ไอจี ชิงชิง
ไอจี ชิงชิง
ไอจี ชิงชิง