BMW ปอย ตรีชฎา

ปอย ตรีชฎา ในลุคชุดขาว ดูแพง ออร่าแรง พร้อมเผยเพื่อนรู้ใจไปไหนไปกัน

Home / Hot Gossip / ปอย ตรีชฎา ในลุคชุดขาว ดูแพง ออร่าแรง พร้อมเผยเพื่อนรู้ใจไปไหนไปกัน

หากนึกถึงดาราสาวสวย เก่ง ดีกรีความดังระดับโกอินเตอร์ ก็คงนึกถึง ปอย ตรีชฎา เป็นชื่อแรก คนอะไรหุ่นแซ่บ ความสามารถดี งานเข้าแบบ non stop ทั้งงานเดินแบบ ละคร ภาพยนตร์ ล่าสุด เราก็ได้เจอสาวปอยในงาน เปิดตัว BMW Service Outlet by Amorn Prestige มาในลุคเรียบหรูดูแพงมีออร่า สวยสะกดตาทุกคนในงาน

ชุดสีขาวจะไม่ธรรมดาเมื่ออยู่บนตัว ปอย ตรีชฎา

ซุปตาร์สาวโกอินเตอร์มาทั้งทีมีหรือทางเราจะพลาดไม่อัพเดทเรื่องหัวใจ ล่าสุด ปอย ตรีชฎา ที่ครองตัวเป็นโสดมานานก็มีเรื่องความรักมาสะกิดหัวใจเข้าแล้ว ซึ่งไม่ใช่คนอื่นคนไกลที่ไหน เป็นหนุ่มรุ่นพี่คนสนิทที่รู้จัก และสนิทสนมกันมาสักพักใหญ่ๆ แถมอีกฝ่ายมีดีกรีเป็นนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังซะด้วย โดยสาวปอยขอออกตัวก่อนว่า ณ ตอนนี้ยังไม่ขอเรียก boyfreind

 

แต่ถ้า best friend เพื่อนรู้ใจที่ไปไหนไปกัน สาว ปอย ตรีชฎา ก็พูดได้เต็มปากไม่มีเขินเลยว่า เพื่อนที่ดีที่สุดตั้งแต่วัยเด็กนั้นก็คือ BMW โดยรุ่นแรกที่ได้เป็นเจ้าของครั้งแรกในชีวิตนั่นก็คือ BMW X3 ซึ่ง ปอย เล่าว่า เป็นช่วงเวลาที่ประทับใจ จะไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือที่ไหนก็รู้สึกปลอดภัย มั่นใจ และที่สำคัญคือ ประหยัดน้ำมัน

 

จนกระทั่งปัจจุบัน ปอย ตรีชฎา ก็เป็นที่รู้จักในระดับโกอินเตอร์ ต้องไปเดินงานพรมแดงหลายครั้ง จึงเลือกใช้ BMW Series 7 ตอบโจทย์มากใน เรื่องของความมีระดับ และความหรูหรา เทคโนโลยี นวัตกรรม เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมฟังก์ชั่นที่ทันสมัย โดนใจ ปอย สุดๆ

  อิจฉาสาว ปอย จริงๆ ทั้งสวย หุ่นแซ่บ เก่ง ฉลาด  เจิดจรัสบนพรมแดงทุกงานแบบนี้ ใครไม่รักก็บ้าแล้ว ^^

ขอบคุณภาพ : Instagram poydtreechada