โดนัท มนัสนันท์ โดนัท แต่งงาน โดนัท ไฮโซตาม โดนัท ไฮโซตาม แต่งงาน ไฮโซตาม

โดนัท ได้ฤกษ์แต่ง ไฮโซตาม จัดเองแบบเรียบง่ายที่สุด

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / โดนัท ได้ฤกษ์แต่ง ไฮโซตาม จัดเองแบบเรียบง่ายที่สุด

หลังจากที่นักแสดงสาว โดนัท มนัสนันท์ ถูกแฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมานาน 4 ปีอย่าง ไฮโซตาม จำนงค์อาษา ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งเธอเคยออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่าแพลนจัดพิธีแต่งงานจะเกิดขึ้นแบบเล็กๆ เรียบง่ายในช่วงปลายปีนี้

ล่าสุดมีโอกาสเจอ โดนัท มนัสนันท์ ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ซีรีส์ ศรีอโยธยา ภาค 2 เลยได้อัปเดตความคืบหน้าข่าวดีให้ฟังว่า ตอนนี้ได้ฤกษ์งามยามดีแล้ว เป็นวันที่ 9 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ สำหรับภาพพรีเวดดิ้งที่แฟนๆ รอชมกันนั้น สาวโดนัท พูดเลยว่ายังไม่ได้ถ่าย ด้วยความตั้งใจว่าอยากจัดงานเล็กๆ ง่ายๆ ไม่หวือหวา จัดกันเองไม่ได้จ้างออแกไนซ์เซอร์ พร้อมขออภัยที่ไม่ได้เชิญสื่อมวลชน เพราะจัดในร้านอาหารที่กรุงเทพ ซึ่งสถานที่เล็กมาก เชิญแขกแค่ประมาณ 100 คนเท่านั้น

สาวโดนัท เผยให้ฟังต่อว่า ช่วงเช้าจะเป็นพิธีผสมผสานแบบไทยๆ ไหว้ผู้ใหญ่ เป็นงานเฉพาะครอบครัวอย่างเดียว ส่วนตอนเย็นเป็นงานปาร์ตี้เล็กๆ ทานข้าวกับเพื่อนๆ สำหรับการ์ดแต่งงานพิมพ์ออกมาไม่เยอะ จะใช้เป็นการ์ดอิเล็กทรอนิกส์แทนมากกว่า เพราะตั้งใจจะลดขยะลดการพิมพ์ ด้านชุดเจ้าสาวกำลังดำเนินการ 2-3 ชุดเป็นแนวผ้าไหมไทยผสมด้วย ส่วนแพลนทายาทยังมีไม่ได้ ต้องเลื่อนไปก่อน เพราะหลังแต่งงานรับละครไว้แล้วถึง 2 เรื่อง

โดนัท มนัสนันท์
โดนัท มนัสนันท์
โดนัท มนัสนันท์
โดนัท มนัสนันท์
โดนัท มนัสนันท์
โดนัท มนัสนันท์
โดนัท มนัสนันท์
โดนัท มนัสนันท์
ไฮโซตาม – โดนัท
ไฮโซตาม – โดนัท
ไฮโซตาม – โดนัท