กัน นภัทร กัน-มารี มารี เบิร์นเนอร์

กัน ตกใจ! มารี งอนแรงปิดไอจี เมินคนแซะคบกันไม่ยืด!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / กัน ตกใจ! มารี งอนแรงปิดไอจี เมินคนแซะคบกันไม่ยืด!

ทำเอางงตาแตกกันไปเลย เมื่ออยู่ๆ ไอจีของนางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ ก็ถูกปิดหายไปนานหลายชั่วโมง ซึ่งแฟนคลับหลายคนเป็นห่วงถึงความสัมพันธ์กับหวานใจหนุ่ม กัน นภัทร ว่าเกิดอะไรขึ้น!? จนในที่สุดไอจีก็กลับมาเหมือนเดิม พร้อมรูปคู่ที่ยังไม่หายไปไหน

ล่าสุดมีโอกาสเจอ กัน นภัทร – มารี เบิร์นเนอร์ ควงคู่กันมาร่วมชมละครเวทีมิวสิคัล ดิสนีย์ เดอะ ไลอ้อน คิง เลยได้อัปเดตเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ให้ฟังว่า มีเรื่องเถียงกันนิดหน่อย เป็นแค่การงอนกันเฉยๆ สาวเจ้าเลยแกล้งปิดไอจีไป เพราะคิดว่าสามารถล็อคอินกลับมาได้ทันที แต่ปรากฎว่าต้องใช้เวลาเซ็ตระบบนานถึง 4-5 ชั่วโมงกว่าจะกลับมาใช้ใหม่ได้

กัน นภัทร พูดเลยว่าตกใจที่แฟนสาวปิดไอจี และคิดว่าเดี๋ยวต้องเป็นข่าวแน่ๆ ซึ่งก็จริงที่วันนี้ต้องมาตอบคำถาม เริ่มชินที่ฝ่ายหญิงมักจะงอนแรงเป็นปกติอยู่แล้ว บางทีตนงอนบ้าง แต่สุดท้ายผู้ชายก็ต้องเป็นฝ่ายง้ออยู่ดี ด้าน สาวมารี ยอมรับว่าเป็นคนขี้งอน แถมงอนมาก็งอนกลับอีกด้วย แต่งอนครั้งหน้าจะพยายามไม่ปิดไอจีอีก

สำหรับคอมเม้นท์แซะคู่เรางอนกันบ่อยไม่น่าจะคบกันยืดนั้น ทั้งคู่พยายามจะไม่ใส่ใจคอมเม้นท์เหล่านั้น ตอนนี้พยายามเรียนรู้กันและกันอยู่ ฉะนั้นคอมเม้นท์ไม่มีผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่ อะไรที่เป็นลบก็พยายามมองข้ามไปเพราะเป็นสิ่งที่ไม่สามารถควบคุมได้ เลือกอ่านข้อความดีๆ ที่เป็นกำลังใจดีกว่า ส่วนความหวานตอนนี้ก็ยังปกติเหมือนเดิม เรียกว่าโปรโมชั่นสม่ำเสมอจ้าาา

กัน - มารี
กัน – มารี
กัน - มารี
กัน – มารี
กัน - มารี
กัน – มารี
กัน - มารี
กัน – มารี
กัน - มารี
กัน – มารี