อาเธอร์ หลาน แน็ก ชาลี แน็ก ชาลี

ฮอตแซงหน้า! แน็ก หลบไปก่อน อาเธอร์ งานละครรุม!

Home / Hot Gossip / ฮอตแซงหน้า! แน็ก หลบไปก่อน อาเธอร์ งานละครรุม!

มาแรงแซงทุกคู่ เรียกว่าฮอตมาก สำหรับคู่น้าหลานสุดฮา แน็ก ชาลี กับ น้องอาเธอร์ หลานสุดที่รัก ที่ตอนนี้ควงคู่กันมาออกงานแล้ว แถมดูท่าทางว่าคุณหลาน จะฮอตและมีแฟนคลับแซงหน้าคุณน้าไปซะแล้ว เพราะไปงานไหนงานนั้น น้องอาเธอร์ ก็เรียกเสียงกรี๊ด เพราะทุกคนเอ็นดูในความน่ารัก เก่งและฮา อย่างล่าสุดวันนี้ (1 ต.ค.) ก็ควงขึ้นเวทีร้องเพลงโชว์ในงานฉลองเข้าสู่ปีที่ 5 ของ Cho Cosmetics ซึ่งทาง แน็ก ได้กล่าาว่า

ตอนนี้ก็ดีใจที่มีคนรักและชอบหลานเรา และรู้สึกว่าเขาเริ่มชอบ ผมก็ดีใจเขาจะได้มีค่าเทอมที่เขาหาได้ จริงๆ เราหาให้เขาได้ แต่ถ้าเขาหาได้เองมันน่าภูมิใจกว่า พร้อมกับตอบขำๆ ให้ค่าตัวหลาน 350 แต่จริงๆ แล้วก็ไม่ได้จะปล่อยให้หลานไปทำทุกงาน เพราะยังเด็กมาก อย่างงานละครมีติดต่อมาเยอะมาก แต่ก็ปฏิเสธไป ส่วนงานที่ติดต่อมาไม่ใช่แพ็คคู่ก็มี แต่ตนรู้สึกว่าเอาหลานมาด้วยแล้วมั่นใจ และคนก็ชอบหลานเราด้วย ก็เลยเอาอาเธอร์มาด้วยดีกว่า พร้อมกับปิดท้ายว่าเร็วๆ นี้จะมีเพลงใหม่ ที่แต่งให้หลาน ชื่อเพลง แผ่นสะดุด

ส่วนที่มองว่าเอาหลานมาดึงกระแส เจ้าตัวเล่าว่า “ถือว่าเป็นเวรกรรม เพราะตอนนั้นทำโทรศัพท์ผมตกน้ำ (หัวเราะ) พอตกน้ำผมก็เลยมาพิมพ์หาของ คือตอนนั้นอ่ะผม กำลังจะยันเรือ ก็เลยให้อาเธอร์ถือโทรศัพท์ แต่พอเรือออกเขาปล่อย ซึ่งตอนนั้นพ่อแม่เขาก็อยู่ด้วย แต่ผมไม่บอกใคร ผมบอกโทรศัพท์ผมกันน้ำ เพราะไม่อยากให้เขาโดนดุ ก็เลยไปพายเรือเล่นกันเป็นชั่วโมง ตอนนี้ก็เลยใช้กรรมมาช่วยทำงาน (หัวเราะ) แต่ไม่หลอก จริงๆ อาเธอร์เขาชอบ ชอบดนตรี ชอบร้องเพลง และคนเห็นแล้วชอบคู่เรา เพราะมันสนุก ตลกดี”

ส่วนเรื่องเล่นกับ น้องอาเธอร์ แบบผาดโผน “ก็ไม่ต้องห่วง เพราะตัวเองรู้ลิมิตของหลาน และตัวหลานเองก็เป็นเด็กที่เล่นกีฬามาตั้งแต่เด็ก เขาเล่นตามผมทุกอย่าง เพราะเวลาผมเล่นอะไรเขาก็จะเล่นตามผม เคยโยนลงน้ำลึก 2 เมตรมาตั้งแต่เด็ก ดำน้ำเก่งมาก เล่นกีฬาโหดยิ่งกว่าผู้ใหญ่อีก ก็อยากบอกว่าทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงเพราะคายตะขาบให้ไปแล้ว (หัวเราะ) แต่ถ้าอะไรที่เกินเลยผมก็ไม่ทำอยู่แล้ว”

แน็ก – อาเธอร์
น้องอาเธอร์