กัน นภัทร กัน-มารี มารี เบิร์นเนอร์

กัน ไม่หวั่นอุปสรรครัก มารี รอสวีททริปวันเกิด!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / กัน ไม่หวั่นอุปสรรครัก มารี รอสวีททริปวันเกิด!

คู่รักก็เหมือนลิ้นกับฟัน มีกระทบกระทั่งกันบ้างเป็นเรื่องปกติ เหมือนคู่ของ กัน นภัทร และหวานใจ มารี เบิร์นเนอร์ ที่งอนกันเก่งจนถึงขั้นปิดอินสตาแกรม แถมก่อนหน้านั้นมีดราม่าเข้ามาเป็นอุปสรรครักมากมายจนหลายคนเม้าท์ว่ารักคงไม่ยืด! แต่พอทั้งคู่หายงอนก็กลับมาสวีทบาดตาบาดใจคนโสดอีกครั้ง

ล่าสุดมีโอกาสเจอ กัน นภัทร ช่วงนี้ออกงานอีเว้นท์ถี่ ขยันเมคมั่นนี่สุดๆ และยังมีอีก 3 คอนเสิร์ตใหญ่รออยู่ เจ้าตัวบอกเป็นช่วงทำงานเก็บเงิน สร้างความมั่นคงให้ตัวเองเพื่อครอบครัวในอนาคต แต่ยังไม่ได้คิดไปถึงเรื่องข่าวดีแต่งงานว่าต้องอีกกี่ปี แค่ทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุดก็พอแล้ว ส่วนเรื่องความรักก็ยังแฮปปี้ดี มีทะเลาะง้องอนกันเป็นปกติ พยายามเรียนรู้ศึกษากันไปเรื่อยๆ เห็นกระแสดราม่าบ้างแต่พยายามไม่โฟกัสคอมเม้นท์แง่ลบ เลือกอ่านแต่สิ่งดีๆ อะไรที่เกินความควบคุมก็ไม่ใส่ใจ และไม่นำมาคิดมาก

กัน นภัทร ไม่ได้มองว่ารักครั้งนี้มีอุปสรรคเยอะ แต่กลับมองว่าราบรื่นที่สุดในชีวิตตั้งแต่เคยมีความรักมา ทุกคู่ย่อมเจออุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ ระหว่างทางอยู่แล้ว อยู่ที่จะมองบวกและก้าวข้ามผ่านปัญหาเหล่านั้นไปได้ยังไง ยิ่งโตขึ้นก็ยิ่งแข็งแรงขึ้น เรียนรู้จากประสบการณ์ทุกอย่างที่ผ่านมา ยอมรับว่าช่วงแรกหวานกว่าปัจจุบัน ตอนนี้จะพูดกันตรงๆ แสดงตัวตนกันมากขึ้น แต่บางจังหวะก็ยังมีหยอดคำหวานบ้างให้มีสีสันพอแฮปปี้ อย่างที่เคยบอกว่าเราเหมือนมาจากคนละโลกตั้งแต่แรก สังคมเราต่างกันมาก พยายามปรับเข้าหากัน เรียนรู้หาตรงกลางให้เจอ

ถ้าถามว่าใครงอนเก่งกว่านั้น กัน นภัทร พูดเลยว่า พอกันทั้งคู่ ตอนนี้ยังไม่มีแพลนสวีทสองต่อสอง แต่ใกล้วันเกิดของ หนุ่มกัน มีแพลนจัดทริปไปเที่ยวกับเพื่อนๆ สมัยเรียนซึ่งจะพา สาวมารี ไปด้วย และอีกทริปกับครอบครัวก็จะพาแฟนสาวไปด้วยเช่นกัน หนุ่มกัน เตรียมใจรอเซอร์ไพรส์วันเกิดอายุครบ 29 ปี ไม่คาดหวังของขวัญ เพราะอะไรที่แฟนให้ก็ดีใจทั้งนั้น ตอนนี้พยายามประคับประคอง ทำทุกวันให้ดีที่สุด ขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนๆ และขอบคุณทุกคำติชมที่ทำให้เราทั้งคู่ใช้ชีวิตแบบรอบคอบมากขึ้น ยืนยันรักยังไม่หมดโปรโมชั่น แต่จะหวานแบบสม่ำเสมอจ้าาา

กัน นภัทร
กัน นภัทร
กัน นภัทร
กัน นภัทร
กัน นภัทร
กัน นภัทร
กัน – มารี
กัน – มารี