คู่จิ้น ดารา ณิชา ณัฏฐณิชา โตโน่ - ณิชา โตโน่ ภาคิน

เขินหน้าแดง! โตโน่ ไปไม่เป็น! ถูกแซวเป็นแฟน ณิชา

Home / Hot Gossip / เขินหน้าแดง! โตโน่ ไปไม่เป็น! ถูกแซวเป็นแฟน ณิชา

เป็นคู่จิ้นฟินเฟร่อ! ที่ไม่ว่าเวลาทั้งหนุ่ม โตโน่ ภาคิน กับสาว ณิชา ณัฏฐณิชา เขามีโมเม้นต์มุ้งมิ้ง เล่นหยอกเอินกันทีไรเป็นต้องทำเอาเหล่าคนรัก โน่ณิ แทบจะจิกหมอน เพราะว่าฟินไปตามกันๆ แถมก่อนหน้านี้ฝั่งสาว ณิชา ได้ตอบสัมภาษณ์ว่า “ก็ไม่ติดอะไรถ้าใครจะมองว่าเป็นแฟนกัน เพราะเวลาคนจะมองยังไง เราก็บังคับเขาไม่ไ้อยู่แล้ว” อุ๊ต๊ะๆๆ หยอดมาแบบนี้อีกฝั่งจะว่ายังไง ล่าสุดมาเจอตัวหนุ่ม โตโน่ ที่งาน น้ำมันมวย ไม่ใช่นักมวย ก็ใช้ได้ เจ้าตัวเลยตอบมาพร้อมกับอาการเขินหน้าแดง หูแดง สรุปใจความดังนี้

“ไม่เชื่อๆ น้องเขาพูดแบบนี้จริงๆ เหรอ คือถ้าหมายถึงใครจะมองว่าเป็นแฟนกันก็ไม่ติด แต่เราเองยังไม่ได้เป็นแฟนกัน (ยิ้มเขินแล้วเขินอีก) ตอนนี้เราก็เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน คือถ้ามันใช่ก็คือใช่ เอาเป็นว่าตอนนี้ใจเย็นๆ น้องยังเด็กครับ (ยิ้มๆ)”

ซึ่งก็เหมือนจะจบดีแล้ว แต่พอเจ้าตัวมาเจอคำถามที่ว่า หลายคนก็มองว่าเป็นคู่รักนักอนุรักษ์? หนุ่ม โตโน่ ก็ดันหลุดตอบมาว่า “ก็ดีใจ” จนเจ้าตัวต้องรีบตอบตามมาว่า “อุ๊ย! ไม่ใช่ๆ หมายถึงว่าถ้าคนเขาเอ็นดูเรา หรือเมตตาเราก็ดีใจ (หัวเราะ)”

จากนั้นก็รีบบอกขอโฟกัสที่เก็บขยะต่อไป เพราะโปรเจ็คต่อไปคือ เจ้าตัวจะเดินทางไปเก็บขยะช่วยพี่น้องชาวอุบลหลังจากที่น้ำเริ่มลดแล้ว ในวันที่ 7 พ.ย. นอกจากนั้นก็ยังมีจัดคอนเสิร์ต และเงินจากคอนเสิร์ตที่ตั้งกล่องบริจาคผมจะเอาไปช่วย 10 โรงเรียนที่น้ำท่วม โดยจะจัดขึ้นที่ศาลหลักเมืองอุบลราชธานี และที่สำคัญงานนี้สาว ณิชา ก็จะไปร่วมช่วยงานด้วย แหมมๆ แบบนี้ก็ไม่ติดจริงๆ แล้วล่ะเนอะ ฮิ้วววว…

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @mootono29, @nychaa

โตโน่ เขินถูกแซวเป็นแฟน ณิชา
โตโน่ – ณิชา
ณิชา ณัฏฐณิชา
โตโน่ เก็บขยะในแม่น้ำเจ้าพระยา