ออม สุชาร์ ออม แอมป์ แอมป์ พิธาน

หวานชวนอ้วก! ออม เล่าความพิเศษฉลองครบรอบ แอมป์ 2 ปี

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / หวานชวนอ้วก! ออม เล่าความพิเศษฉลองครบรอบ แอมป์ 2 ปี

เผลอแป๊บเดียวความรักของคู่นางเอกสาว ออม สุชาร์ และหวานใจไฮโซหนุ่ม แอมป์ พิธาน ครบรอบ 2 ปีแล้วในวันที่ 15 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ซึ่ง สาวออม เล่าให้ฟังว่าไปดินเนอร์ฉลองกันล่วงหน้าแล้วเพราะเธอติดงาน ส่วนของขวัญพิเศษเจ้าตัวทำโฟโต้บุ้ครวมภาพของเราที่ไปเที่ยวด้วยกันมาให้ พร้อมเขียนบรรยายความในใจแบบที่รู้กันสองคน ไม่ได้โพสต์ออกสื่อเพราะกลัวหวานเลี่ยนจนคนอ้วก ส่วน หนุ่มแอมป์ ให้เป็นดอกไม้ช่อโต ความพิเศษอยู่ตรงที่ทั้งคู่มีเวลาให้กันนี่แหละ

เมื่อถูกถามถึงเซอร์ไพรส์ข่าวดี ออม สุชาร์ พูดเลยว่าไม่ได้ลุ้น และไม่ได้คิดเรื่องนี้อยู่แล้ว แค่รู้สึกว่าเรามีเวลามาเจอกัน ทานข้าวด้วยกันก็ดีแล้ว ถามถึงความพร้อมนั้น สาวออม ยังคิดไม่ออก ตอนนี้คิดแต่เรื่องงานล้วนๆ ทำงาน 7 วันเต็ม เลยไม่มีเวลาคิดเรื่องส่วนตัวเท่าไหร่ เขาเองก็เป็นคนชอบทำงานและรู้ว่าเธอชอบทำงานเหมือนกัน

ส่วนอาการวูบบ่อยที่ผ่านมาดีขึ้นแล้ว บางทีนอนน้อยไม่ได้ทานข้าวก็จะมีอาการบ้าง ทุกวันนี้ยังต้องกินยาตามอาการ ไปหาหมอทุกเดือน เรียนรู้ที่จะอยู่กับมันให้ได้ อยู่กับโรคนี้มา 1 ปีแล้ว พยายามคอนโทรลให้ได้ เพราะคุณหมอบอกว่าจะเป็นไปเรื่อยๆ ไม่หายขาด แต่มีกำลังใจดีคือ หนุ่มแอมป์ และคนรอบข้างช่วยดูแลจ้าาา

ออม สุชาร์
ออม สุชาร์
ออม สุชาร์
ออม สุชาร์
ออม สุชาร์
ออม สุชาร์
ออม สุชาร์
ออม สุชาร์
ไอจี แอมป์
ไอจี ออม
เค้กฉลองครบรอบ
ออม – แอมป์
ออม – แอมป์
ออม – แอมป์