มิกค์ ทองระย้า มิกค์ โบว์ โบว์ เมลดา

ลุ้นได้อีก! มิกค์ ทองระย้า รับสนิท โบว์ เมลดา น่ารักตรงสเปก

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ลุ้นได้อีก! มิกค์ ทองระย้า รับสนิท โบว์ เมลดา น่ารักตรงสเปก

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมามีอาการปวดท้องหนักจนต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาลเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ล่าสุดเจ้าตัวหายดี ได้ออกสื่ออัปเดตให้ฟังว่า กระเพาะอาหารติดเชื้อรุนแรง โดนคุณหมอสั่งห้ามอาหารรสจัด งดเค็ม งดเปรี้ยว งดชากาแฟ ให้ทานได้แค่อาหารอ่อน ตอนนี้น้ำหนักลดไป 3 กก.แล้ว หนุ่มมิกค์ ยอมรับว่ากระทบกับการทำงาน เพราะทำให้ต้องยกเลิกคิวถ่ายละครไป แถมยังต้องใช้เวลารักษาค่อนข้างนาน ขั้นต่ำคือ 2 สัปดาห์ ถ้าเชื้อโรคยังอยู่ก็ต้องรักษาต่อเนื่องไปอีก

ในช่วงแอดมิทนางเอกคนสนิทที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกันอย่าง โบว์ เมลดา ได้ไปเยี่ยมถึงโรงพยาบาลด้วย หนุ่มมิกค์ บอกน้องมาให้กำลังใจเฉยๆ ซื้อขนมมาฝากแต่คนป่วยก็ทานไม่ได้อยู่ดี ยืนยันไม่ได้จีบ ทำงานถ่ายละครเจอกันบ่อยก็เลยสนิทกันมากขึ้น เวลาทำกิจกรรมอะไรก็จะนึกถึงกันตลอด ชวนไปไหนมาไหนบ้าง ไปทานข้าว ไปทำบุญ

ส่วนที่มีคนตาดีแอบเห็นทั้งคู่ไปเดินเล่นดูปลาด้วยกันนั้น หนุ่มมิกค์ ยืนยันไม่ใช่การออกเดทสองต่อสอง แต่เป็นทริปที่พาหลานไปเที่ยวเล่น ไม่กดดันโดนจับตาความสัมพันธ์ พอถูกถามว่าฝ่ายหญิงตรงสเปกหรือไม่นั้น เจ้าตัวก็ยอมรับว่าเป็นสเปก ชม สาวโบว์ เป็นน้องที่น่ารัก ตอนนี้ยังไม่ได้จีบ เป็นพี่น้องที่สนิทกัน มีอะไรก็พูดคุยปรึกษากันได้ทุกเรื่อง แต่โอกาสพัฒนาเลื่อนขั้นเป็นแฟนยังตอบไม่ได้ เพราะไม่รู้อนาคตข้างหน้า ให้แฟนๆ รอลุ้นกันต่อไปจ้าาา

มิกค์ ทองระย้า
มิกค์ ทองระย้า
มิกค์ ทองระย้า
มิกค์ ทองระย้า
มิกค์ ทองระย้า
มิกค์ ทองระย้า
มิกค์ – โบว์
มิกค์ – โบว์
มิกค์ – โบว์