ไอซ์ - อธิชนัน

อาการล่าสุด! ไอซ์ อธิชนัน ฟาดเคราะห์ก่อนวันเกิดส่งท้ายอายุ 30

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / อาการล่าสุด! ไอซ์ อธิชนัน ฟาดเคราะห์ก่อนวันเกิดส่งท้ายอายุ 30

ทำเอาหลายคนเป็นห่วงเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันกับนักแสดงสาว ไอซ์ อธิชนัน ที่ประสบอุบัติเหตุกลางกองถ่าย เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ห้องเฮี้ยน ทางช่อง 8 ขณะทีมงานกำลังแรปตัว สาวไอซ์ กระบอกแรปขนาดใหญ่ได้หล่นกระแทกใส่หน้าจนบวมปูด แต่เจ้าตัวใจสู้มาก หลังปฐมพยาบาลด้วยการประคบเย็นก็กัดฟันถ่ายทำต่อจนเสร็จ แล้วจึงเดินทางไปโรงพยาบาล ซึ่ง สาวไอซ์ ได้เปิดใจเอาไว้สั้นๆ ว่า ไม่ได้มองถึงเรื่องอาถรรพ์ เพราะก่อนถ่ายทำทุกครั้งจะกราบไหว้ขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตลอดอยู่แล้ว มองเป็นอุบัติเหตุมากกว่า เบื้องต้นคุณหมอเอ็กซเรย์พบว่ากระดูกใต้ตาร้าว

ล่าสุด ไอซ์ อธิชนัน โพสต์ภาพอัปเดตว่ายังต้องแอดมิทเพื่อดูอาการต่อไป โดยทางผู้จัดการส่วนตัวของ สาวไอซ์ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับทีมข่าว Gossipstar ว่า สาวไอซ์ มีอาการเส้นเลือดในตาแตกด้วย จำเป็นต้องแคนเซิลงานในช่วงนี้ไปก่อน แต่จะมีคิวถ่ายละครอีกครั้งในวันที่ 1 พฤศจิกายน เรียกว่าฟาดเคราะห์ใหญ่ส่งท้ายอายุ 30 ปีเลยทีเดียว เพราะในเดือนหน้านี้ก็จะถึงวันเกิดของ สาวไอซ์ อายุครบ 31 ปีในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้แล้ว

งานนี้บรรดาแฟนคลับ รวมถึงเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิง อาทิ เอมี่ กลิ่นประทุม , พิ้งค์กี้ สาวิกา , จั๊กจั่น อคัมย์สิริ , เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน , จันจิ จันจิรา , ชิงชิง คริษฐา , แก้มบุ๋ม ปรียาดา และคนอื่นๆ อีกมากมาย เข้ามาคอมเม้นท์ส่งกำลังใจให้ล้นหลาม ทีมข่าว Gossipstar ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ขอให้ สาวไอซ์ หายไวๆ นะคะ

ขอบคุณภาพจาก IG @ice_athichanan

อุบัติเหตุกลางกองถ่าย
วันแรก
วันที่ 2
กำลังใจล้น
กำลังใจมาเยี่ยมถึงที่
ภาพล่าสุด
ไอซ์ อธิชนัน
ไอซ์ อธิชนัน
ไอซ์ อธิชนัน