อุบัติเหตุกลางกองถ่าย ไอซ์ - อธิชนัน ไฮโซนิน

ยิ้มสู้! ไอซ์ เส้นเลือดฝอยในตาแตก! ไฮโซนิน ห่วงหนักมาก

Home / Hot Gossip / ยิ้มสู้! ไอซ์ เส้นเลือดฝอยในตาแตก! ไฮโซนิน ห่วงหนักมาก

หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุกลางกองถ่าย เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ห้องเฮี้ยน ที่กระบอกแรปขนาดใหญ่หล่นใส่กระแทกหน้า เป็นเหตุให้นักแสดงสาว ไอซ์ อธิชนัน หน้าบวมปูด ตาม่วงช้ำ ต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ทำเอาหลายๆ คนที่เห็นภาพต่างตกใจไปตามๆ กัน รวมไปถึงแฟนหนุ่ม ไฮโซนิน ชนินทร์ ด้วย ทั้งนี้ทางเราทีมข่าว Gossipstar ได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมและสอบถามอาการของสาว ไอซ์ ล่าสุด ซึ่งเจ้าตัวก็ได้กล่าวว่า

“ตอนนี้ในเรื่องของอาการ ก็คือ เส้นเลือดฝอยในตาแตก ตาขาวถลอก มีเลือดออกที่ตา ซึ่งตอนแรกออกจากโรงพยาบาลแรกมานอนที่บ้าน แต่ตกกลางคืนมันปวดจนนอนไม่ได้ เลยต้องมาโรงพยาบาล และคุณหมอให้แอดมิทอีกรอบ โดยอาการปวดก็ปวดตุ๊บๆ อยู่บ้าง แต่ดีขึ้นกว่าตอนแรก เพราะได้ยาที่คุณหมอฉีดให้ แต่มีอาเจียน เพราะแพ้ยาด้วย โดยรวมคุณหมอบอกอย่างน้อยกว่าจะหายก็ 2 อาทิตย์ แต่เดี๋ยววันที่ 1 พ.ย. จะต้องไปถ่ายเรื่องนี้ต่อให้จบ ทางกองก็น่ารัก ถ้าเราไหว ก็อาจจะต้องปรับบทเอา อาจจะใส่แว่นดำถ่ายอะไรทำนองนี้ คือเราก็ห่วงงานเพราะเรื่องนี้จะออนแล้ว”

“ส่วนถ้าถามว่าวินาทีที่โดนและเห็นหน้าตัวเอง คือใจแป้วไปเลย เพราะมันปูดขึ้นเร็วมาก จนไอซ์ มองไม่เห็นอะไรข้างล่างเลย และวันรุ่งขึ้นมีงานต่อ และเป็นงานเป็นแบบแต่งหน้า รวมถึงงานอื่นๆ ด้วย ก็เครียดเรื่องงานที่รับไว้แล้ว แต่เรามาเป็นแบบนี้ ก็ทั้งเจ็บทั้งเครียด น้ำตาไหลทรมานมากๆ สำหรับเรื่องอาถรรพ์ ไอซ์ เฉยๆ นะ เพราะปกติจะทำอะไรก็ไหว้ตลอด แต่เราเองก็ไม่รู้ว่าคนอื่นไหว้หรืออะไรยังไงรึเปล่า และอีกอย่างวันอาทิตย์ก็เพิ่งไปทำบุญกฐินมา ที่นครศรีธรรมราช ก็คิดว่าเป็นอุบัติเหตุมากกว่า แต่อีกใจก็คิดว่าถ้าเราไม่ได้ไปทำบุญมาอาจจะเป็นอะไรเยอะกว่านี้ก็ได้”

ทั้งนี้สาวเจ้าก็เผยว่าสำหรับแฟนหนุ่ม ไฮโซนิน ตอนแรกที่รู้ “เขาก็ตกใจ ถามว่าใครทำอะไรเธอ” และเขาก็มาหาตั้งแต่วันเกิดเรื่องเลย พร้อมทั้งมาเยี่ยมมาให้กำลังใจถึงโรงพยาบาลด้วย โดยทางแฟนหนุ่มก็ได้โพสต์ภาพสาว ไอซ์ และแคปชั่นว่า “ปกติน้องเจ็บแค่ไหนก็ไม่เคยร้องนะคับ น้องเป็นคนที่อดทนมาก แต่ครั้งนี้โทรมาพร้อมกับเสียงร้องไห้ น้องคงเจ็บมากจิงๆ แว็บแรกที่เห็นน้องในห้องฉุกเฉิน ผมรู้สึกเจ็บแทนน้องมากนะคับ น้องตาบวม เส้นเลือดฝอยในตาแตก วันนี้อาเจียนแพ้ยาไปอีก 4 รอบ ทานอะไรไม่ลง ต้องให้น้ำเกลือแทน มันไม่น่าเกิดขึ้นเลย ไม่เคยเห็นน้องเป็นแบบนี้ สงสารน้อง มีหลายคนโทรมาถามถึงน้อง บางคนก็ไลน์มา บางคนก็ส่งของมา น้องฝากขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคับ น้องจะรีบหายเร็วๆ ตอนนี้น้องเป็นห่วงเรื่องงานมากคับ ขอบคุณคับ”

ซึ่งก่อนที่ทีมข่าวเราจะกลับ สาว ไอซ์ ก็ได้ฝากขอบคุณทุกคนทั้งที่ส่งข้อความและกำลังใจมาให้ในทุกช่องทาง รวมไปถึงส่งของและมาเยี่ยมมาหาถึงโรงพยาบาลด้วย พร้อมกับชูสองนิ้วสู้ๆ จะรีบหายและกลับไปทำงานไวๆ ยังไงก็ตามทางเราก็ขอให้สาวเจ้าหายไวๆ นะคะ

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @ninology

ไอซ์ อธิชนัน ยิ้มสู้
ไอซ์ – ไฮโซนิน
ไฮโซนิน ชนินทร์