มดดำ คชาภา อาเธอร์ หลาน แน็ก ชาลี เจี๊ยบ ลลนา แน็ก ชาลี แน็ก-อาเธอร์

น่ารักปะล่ะ ?? แน็ก ชาลี รับคำท้าของมดดำ !!

Home / Hot Gossip / น่ารักปะล่ะ ?? แน็ก ชาลี รับคำท้าของมดดำ !!

แน็ก ชาลี-อาเธอร์

เป็นนักแสดงหนุ่มที่สร้างสีสันให้กับวงการบันเทิง จริงๆ สำหรับแน็ก ชาลี เพราะความเกรียนที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ไม่ว่าจะทำอะไรก็ได้รับความสนใจมากมาย แถมงานนี้ He ไม่เคยง้อใคร เพราะทำเองโพสต์เองนักเลงพอ ทำให้มีสินค้าหลายยี่ห้อต่างจ่อคิวมาให้หนุ่มแน็กกับหลานชายอาเธอร์ รีวิวสินค้ากันเพียบ เพราะที่ผ่านมาเห็นความครีเอทแบบบ้านๆ ของหนุ่มแน็ก แต่ก็สามารถเข้าถึงลูกค้าได้มากมาย

              ล่าสุดดีเจพิธีกรชื่อดังอย่างมดดำ คชาภา ต่อคำท้าให้หนุ่มแน็ก รีวิวลูกอม กับเยลลี่ ยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ มดดำได้ทำรีวิวด้วยการพาหลานๆไป ทำชาเลนจ์ เป็นที่เรียบร้อย เลยส่งต่อชาเลนจ์สนุกๆ ให้หนุ่มแน็ก เพื่อสร้างสีสันและความฮาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหนุ่มแน็กมาในสไตล์เซเลอร์มูน พร้อมกับอาเธอร์หลานรัก แน่นอนน้าหลานคู่นี้ก็ไม่ทำให้ใครต้องผิดหวังจริงๆ หลังจากโปรโมตสินค้าแล้วหนุ่มแน็ก ก็ได้โพสต์ข้อความว่า

“วันนี้ผมอาจจะพิมพ์ได้ไม่เยอะมากนะครับ เพราะกำลังจะไปร้องเพลง ขอบคุณทุกคนจริงๆนะครับ ที่ชอบคลิป เถื่อนๆ แบบนี้ และรักผม กับ หลานสุดขี้เหร่ คลิปต่อไป ผมจะลองเป็นคนปกติน่ารักๆ ดูบ้างนะครับ กลัวจะเบื่อกันก่อน 555 รักทุกคนจริงๆนะ รักลูกค้ามากๆ ..บอกเลย ผมไม่ได้ให้ลูกค้าหรือใครดูคลิปก่อนลงด้วย หวังว่าคงจะชอบ และ ยังจ้างผม กับ หลาน ต่ออีกนะครับ 55555  ยังไงขอส่งคำท้าต่อ ไปที่พี่หมอเจี๊ยบ ลลนา นะครับ คิดถึงพี่จัง รอดูนะครับ 5555”

แหมเวลานี้คงไม่มีใครเกรียนและฮอตสุดๆ เท่าหนุ่มแน็กกับหลานอาเธอร์ แล้วจริงๆ

ขอบคุณคลิปจากIG @Charlie Potjes