แน็ก ชาลี แน็ก เจ้าพ่อรีวิว แม่มณี

รีวิวฮาร์ดคอร์! แน็ก ลั่น! ไม่ต้องห่วง หนักกว่านี้ก็กินมาแล้ว

Home / Hot Gossip / รีวิวฮาร์ดคอร์! แน็ก ลั่น! ไม่ต้องห่วง หนักกว่านี้ก็กินมาแล้ว

ถ้าพูดถึงงานรีวิวสินค้าตอนนี้เน็ตไอดอล หรือว่าดาราคนอื่นต้องหลบให้กับหนุ่ม แน็ก ชาลี เพราะว่าหนุ่มเจ้านั้นมาแรงแซงโค้งซะเหลือเกินจ้า ชนิดที่ว่างานรีวิวเข้ามาเพียบ ยิ่งช่วงนี้เห็นหนุ่ม แน็ก ปล่อยคลิปรีวิวสินค้าสไตล์แปลกแหวกแนว ไม่เหมือนใคร เรียกว่าล้ำได้อีก ทั้งแต่งหญิง ทั้งกินอาหารปลา โอ้ยยๆ จะเอาฮาไปถึงไหนพ่อคู้นน ซึ่งพอมาเจอตัวหนุ่มเจ้าที่มาร่วมเดินแบบในงาน SCL Awake Your Confidence เจ้าตัวก็เล่าว่า

ที่เห็นนั่นเพราะตนอยากทำอะไรแล้วให้คนดูมีความสุข ขำๆ กัน พร้อมกับบอกว่าไม่ต้องห่วงตน เพราะที่ผ่านมาเป็นคนที่กินอะไรฮาร์ดคอร์ดกว่านี้อีก ฉะนั้นสำหรับตนแล้วเป็นเรื่องปกติมาก แต่ต่อไปอาจจะสลับมารีวิวแบบปกติดูบ้าง กลัวคนดูจะเบื่อ ทั้งนี้ไม่ห่วงว่าจะมีเด็กๆ หรือคนที่ดูลอกเลียนแบบทำตาม เพราะคิดว่าคงไม่มีใครบ้าเท่ากับตนเองแล้ว ซึ่งก็ยังมีสินค้าที่รอรีวิวอีก 1,000 รายการ

ส่วนเรื่องตนไปเล่นภาพยนตร์ที่ แม่มณี หรือว่า เดียร์ วันทนีย์ คนดังที่ถูกจับ ในคดีฉ้อโกงประชาชน เป็นผู้ลงทุนด้วย ทางด้านหนุ่ม แน็ก ย้ำอีกครั้ง ว่าไม่ได้มีผลอะไรกับตนเอง และภาพยนตร์ ซึ่งทีมงานได้เคลียร์กันแล้วว่ายังคงเดินหน้าถ่ายทำกันต่อตามปกติ

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @charliepotjes

แน็ก – อาเธอร์
แน็ก ชาลี เจ้าพ่อรีวิว
แม่มณี หรือ เดียร์ วันทนีย์
แน็ก ชาลี