งานแต่ง มิว เซนต์ มิว นิษฐา มิว นิษฐา แต่งงาน มิว ไฮโซเซนต์ ไฮโซเซนต์

ฤกษ์เร็วสุด! มิว นิษฐา พร้อมมาก ไม่ถึงเดือนหมั้นแล้ว

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ฤกษ์เร็วสุด! มิว นิษฐา พร้อมมาก ไม่ถึงเดือนหมั้นแล้ว

จัดปาร์ตี้สละโสดไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่บนเรือสำราญสุดหรูกลางแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมกัน 3 คู่เลยทีเดียว สำหรับ 3 คู่รักดาราที่กำลังเตรียมตัวเข้าพิธีแต่งงานอย่าง มิว นิษฐา – ไฮโซเซนต์ , ไอซ์ อภิษฎา – ไฮโซนนท์ ธนน และ ฟลุค เกริกพล – นาตาลี เจียรวนนท์ ล่าสุดมีโอกาสเจอ มิว นิษฐา ในงาน Asv Caravan ณ Quartier Avenue ว่าที่เจ้าสาวคนสวยที่ได้ฤกษ์แต่งงานเร็วที่สุด เล่าถึงบรรยากาศวันนั้นให้ฟังว่า

ปาร์ตี้สละโสดเป็นงานที่สนุก มีเซอร์ไพรส์จุดพลุด้วย แม่งานคือรุ่นพี่ของฝ่ายชายที่อยากจัดให้เพื่อนในกลุ่มที่กำลังจะแต่งงาน ส่วนตัวไม่รู้ว่าเพื่อนกลุ่มอื่นจะจัดปาร์ตี้ให้อีกมั้ย แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไรเพราะไม่ซีเรียสอยู่แล้ว ส่วนความหวานแอบถ่อมตัวว่าหวานพอกันทุกคู่ แต่คู่ของเธอใกล้วันแต่งมากที่สุด เพราะในเดือนธันวาคมจะเป็นพิธีหมั้น และงานฉลองแต่งจัดอีกครั้งวันที่ 10 มกราคม 2563

มิว นิษฐา ว่าที่เจ้าสาวคนสวยเผยความรู้สึกว่า ตอนนี้ยังชิลล์ๆ ไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่ อยู่ในช่วงเตรียมงานและเดินสายแจกการ์ด ยิ้มรับคนจับตามองเป็นงานช้างประเดิมต้นปี เพราะคู่ของเธอเชิญแขกร่วมงานกว่า 1,000 คน สาวมิว คิดว่าตัวเองคงจะตื่นเต้นในช่วงใกล้ๆ มากกว่า แต่ถามถึงความพร้อม พูดเลยว่าพร้อมแล้ว

สำหรับพิธีหมั้นในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ มิว นิษฐา ยังไม่สรุปเรื่องการจดทะเบียนสมรส ต้องลองคุยและปรึกษาผู้ใหญ่ดูก่อน ส่วนชีวิตหลังแต่งงาน สาวมิว ยังไม่มีแพลนผลิตลูกและไม่เบรกงานในวงการแน่นอน เพราะตกลงรับงานละครเรื่องใหม่คู่พระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ แถมฟิตติ้งเรียบร้อยแล้วเตรียมเปิดกล้องต้นปี เรียกว่า แต่งงานเสร็จก็ทำงานต่อเลยทันที

มิว นิษฐา
มิว นิษฐา
มิว นิษฐา
ปาร์ตี้สละโสด
2 คู่หวาน
เจ้าสาวแสนสวย
มิว – เซนต์