กัน นภัทร กัน-มารี มารี เบิร์นเนอร์

มารี ว่าไง? กัน หวงหนัก สั่งห้ามใส่ชุดว่ายน้ำ

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / มารี ว่าไง? กัน หวงหนัก สั่งห้ามใส่ชุดว่ายน้ำ

ในไอจีว่าหวานแล้ว ในรายการคู่ “ตามกันมา” ทางช่องยูทูปยิ่งหวานกว่ามาก ดูได้จาก EP. ล่าสุดที่ กัน นภัทร พาหวานใจสาว มารี เบิร์นเนอร์ เที่ยวบ้านที่จังหวัดสุพรรณบุรีเป็นครั้งแรก ทั้งแซว หลอกล้อ แกล้งกันไปมา แถมงานนี้ สาวมารี ยังแอบเซ็กซี่ด้วยการใส่ชุดว่ายน้ำประเดิมลงสระว่ายน้ำที่บ้านหลังใหม่ของ หนุ่มกัน ซะด้วย

ล่าสุดมีโอกาสเจอ มารี เบิร์นเนอร์ ร่วมงานเปิดตัวแฟชั่นโชว์ PHYA x Silhouette เลยได้เล่าบรรยากาศทริปเยี่ยมบ้าน หนุ่มกัน ให้ฟังว่า เป็นทริปที่ไปมานานแล้ว แต่เพิ่งได้ตัดต่อลงช่องรายการ ส่วนที่ฝ่ายชายออกอาการหวงและสั่งห้ามว่า ให้ใส่ชุดว่ายน้ำเป็นครั้งสุดท้ายนั้น สาวมารี บอก หนุ่มกัน แซวเล่นเฉยๆ ไม่ได้สั่งห้ามอะไร ใส่ชุดว่ายน้ำลงเล่นน้ำเป็นเรื่องธรรมดา ปกติเวลาจะใส่อะไรก็มีถามกันบ้างและส่วนตัวไม่ได้ใส่ชุดว่ายน้ำบ่อยอยู่แล้ว

ส่วนที่แฟนๆ หลายคนลุ้นอยากให้เป็นลูกสะใภ้บ้านนี้เร็วๆ มารี เบิร์นเนอร์ พูดเลยว่าดีใจที่คนยอมรับและชื่นชอบในคู่เรา แต่ก็ต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเราสองคนจะอยู่ด้วยกันได้มั้ย เราต้องทำความรู้จักกันให้มากกว่านี้ก่อน เพราะตอนนี้ยังคบกันไม่ถึงปีเลย ดีใจที่ทุกคนเชียร์ แต่จะพยายามไม่เอามากดดันตัวเอง ตอนนี้สบายใจแบบที่เป็นอยู่แล้ว

มารี เบิร์นเนอร์
มารี เบิร์นเนอร์
มารี เบิร์นเนอร์
มารี เบิร์นเนอร์
ภาพจากในรายการ
กัน – มารี
คนหวงแฟนครับ
แฟนสวยขนาดนี้ ไม่หวงได้ไง