เบลล่า ราณี เวียร์ ศุกลวัฒน์ เวียร์ เบลล่า

เวียร์ แฮปปี้ แม่เบลล่า เรียกลูกชาย ขอเวลาพิสูจน์ใจเป็นลูกเขย!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เวียร์ แฮปปี้ แม่เบลล่า เรียกลูกชาย ขอเวลาพิสูจน์ใจเป็นลูกเขย!

วันเกิดอายุครบ 30 ปีที่ผ่านมา (24 ธันวาคม) ของนางเอกสาว เบลล่า ราณี ปีนี้แฮปปี้เป็นพิเศษ เพราะควงหวานใจหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ บินไปฉลองไกลถึงประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทริปนี้มีแฮชแท็กน่ารักเหมือนเป็นคำสัญญาด้วยว่า #เจแปนกับฉันกฎข้อแรกก็คือห้ามทิ้ง

ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มเวียร์ เลยได้เล่าบรรยากาศทริปนี้ให้ฟังว่า เดินทางไปก่อนปีใหม่ตรงกับวันเกิดน้องพอดี ซึ่งจัดทริปเที่ยวกับเพื่อนทุกปีอยู่แล้ว และเราว่างพอดีเลยได้ไปแจมด้วยตลอด มีช็อตเซอร์ไพรส์วันเกิดโดยเพื่อนๆ ของน้อง ยกเค้กและอวยพรกันง่ายๆ ส่วนของขวัญวันเกิดนั้น สาวเบลล่า มีทวงมาแล้ว แต่เจ้าตัวบอกว่ายังไม่รู้จะให้อะไร ค่อนข้างคิดหนัก เพราะน้องมีครบทุกอย่างแล้ว

งานนี้ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เผยต่อว่า ได้มีโอกาสพาครอบครัวและคุณแม่ของ สาวเบลล่า ขับรถไปเที่ยวพักผ่อน 1 คืนที่เขาใหญ่ คุณแม่เรียกตนว่าลูกชาย เหมือนเป็นลูกชายคนโตของบ้าน แต่อนาคตจะเลื่อนขั้นเป็นลูกเขยหรือเปล่านั้นก็ต้องรอดูและพิสูจน์ตัวเองกันต่อไป สำหรับข่าวเม้าท์ว่าไปซุ่มดูเรือนหอที่เขาใหญ่นั้น หนุ่มเวียร์ บอกว่าเป็นโครงการบ้านจัดสรรที่จ้างตนเป็นพรีเซ็นเตอร์ก็เลยได้พาคุณแม่ไปดูเฉยๆ ส่วนตัวยังไม่ได้คิดจะสร้างเรือนหอตอนนี้อยู่แล้ว

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ อวยพรวันเกิด เบลล่า
เวียร์ – เบลล่า
ทริปฉลองวันเกิด
ฉลองด้วยกันทุกปี ห้ามทิ้งนะจ๊ะ