น้ำหวาน รักษ์ณภัค นิตยสาร RUSH เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 2

น้ำหวาน เดอะเฟซฯ เปิดอกเซ็กซี่ ทำสามีใจสั่น!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / น้ำหวาน เดอะเฟซฯ เปิดอกเซ็กซี่ ทำสามีใจสั่น!

หลังจากที่เปิดเผยตัวตนและไลฟ์สไตล์ต่างๆ ผ่านอินสตาแกรมให้แฟนๆ บนโลกออนไลน์ได้ฮือฮาและพูดถึงความเซ็กซี่ที่มีอยู่อย่างเหลือล้นแล้ว ล่าสุดนางแบบและนักแสดงสาวสุดมั่น น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซฯ (เดอะเฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2) ก็ขอแซ่บทะลุจอ ตอกย้ำการเป็นสาวสุดมั่นให้แฟนๆ ได้สัมผัสตัวตนของเธอใน นิตยสาร RUSH (รัช) ฉบับออนไลน์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป

“น้ำหวานชอบและอยากเป็นนางแบบมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วค่ะ จำได้เลยตอนนั้นคิดไว้ว่า ถ้าโตขึ้นฉันจะเป็นนางแบบ หัดเดินแบบอยู่คนดียว เอามุ้งมาทำเป็นกระโปรงเดินเฉิดฉายบ้าง โตขึ้นคนก็ทักว่ามีแววและก็ไปตามขั้นตอน ไปประกวดเวทีต่างๆ และเวที เดอะเฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 ก็ทำให้หลายๆ คนรู้จักเรา เป็นก้าวแรกในการเข้าวงการบันเทิงด้วยค่ะ ทำให้เราได้โอกาสทำงานมาจนถึงตอนนี้

ล่าสุดกับแฟชั่นเซ็ต All of me loves all of you เป็นสาวมั่นๆ ในวันพิเศษ เข้ากับช่วงเดือนแห่งความรัก เป็นการถ่ายแบบที่ไม่ได้เซ็กซี่จ๋า แต่จะออกแนวแฟชั่นหน่อยๆ ด้วยบรรยากาศการโพสทำให้เป็นความเซ็กซี่แบบมีคลาส การทำงานค่อนข้างตื่นเต้นพอสมควร เพราะมีกล้องตัวใหญ่ มีทีมงาน ไม่ได้ถ่ายเล่นด้วยมือถือเหมือนที่น้ำหวานถ่ายปกติค่ะ”

(จากเวทีนางแบบสู่การเป็นนักแสดง กำลังฮอตน่าดู?) กำลังไปได้ดีนะคะ กระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีมาก ปีนี้หวานมีผลงานละคร 2 เรื่อง ทะเลแปร และ แพศยา มีภาพยนตร์ 1 เรื่อง ดาร์กเวิลด์ (Dark World) รู้สึกว่าเราเริ่มสนุกกับงานแสดง ได้เจอคนที่หลากหลาย ได้เจอนักแสดงรุ่นพี่ที่เก่งๆ เหมือนได้ความรู้ใหม่ ประสบการณ์ใหม่ ทำให้หวานสนุกกับการทำงานทุกวัน

บทบาท คาแรคเตอร์ ช่วงหลังๆ ก็จะเป็นบทตัวร้าย แต่จริงๆ หวานก็ไม่คิดนะว่าเราจะเป็นนางเอกได้ เพราะส่วนตัวแม้จะหน้าหวาน แต่ไลฟ์สไตล์กับบุคลิกคนจะมองว่าต้องร้ายแน่ๆ ยังไงก็ฝากให้ทุกคนติดตามผลงานแสดง รวมถึงแฟชั่นเซ็ตนี้กับทาง RUSH ด้วยนะคะ รับรองแซ่บแน่นอน” น้ำหวานกล่าว

น้ำหวาน รักษ์ณภัค
น้ำหวาน เดอะเฟซฯ