ต่อ ธนภพ ต่อ มีน มีน แขนภา มีน แฟน ต่อ

พิษโควิด-19 ต่อ ธนภพ เลื่อนคิวงานอื้อ สุดห่วง! มีน แฟนแอร์โฮสเตส

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / พิษโควิด-19 ต่อ ธนภพ เลื่อนคิวงานอื้อ สุดห่วง! มีน แฟนแอร์โฮสเตส

เดินทางมารับรางวัล คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 16 กับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม สำหรับพระเอกหนุ่ม ต่อ ธนภพ โดยเจ้าตัวขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนผลงาน สัญญาจะพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ ตอนนี้กำลังถ่ายทำละครเรื่องใหม่ “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” ประกบคู่นางเอกรุ่นพี่ แอฟ ทักษอร อัปเดตการถ่ายทำว่า พยายามถ่ายให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่บางโลเคชั่นต้องแคนเซิลการถ่ายทำไปก่อน เพราะเดินทางไปถ่ายที่นั่นไม่ได้ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19

ผลกระทบจากสถาณการ์โควิด-19 หนุ่มต่อ เผยว่ามีการเลื่อนคิวถ่ายทำเยอะ ภาพยนตร์ที่ต้องถ่ายที่ต่างประเทศก็ต้องเลื่อนออกไป งานพรีเซ็นเตอร์ล่าสุดก็ไม่สามารถจัดงานอีเว้นท์ได้ ช่วงนี้ก็ต้องระมัดระวังและรับผิดชอบตัวเองมากขึ้น บอกตัวเองตลอดว่าห้ามป่วยห้ามล้ม เพราะยังมีงานอีกหลายโปรเจ็คที่ต้องรับผิดชอบ ต้องแข็งแรง ไม่ติดเชื้อและไม่ไปแพร่เชื้อให้ใครด้วย

นอกจากนี้ ต่อ ธนภพ ยังเอ่ยปากว่า เป็นห่วงแฟนสาวแอร์โฮสเตส มีน แขนภา เป็นอย่างมาก แต่มั่นใจกับมาตรการป้องกันของสายการบินระดับโลก

“เป็นห่วงมากครับ มากๆ แต่ผมมีความเชื่อว่า แอร์ไลน์ระดับโลกมีมาตรการ บางครั้งถึงเราจะรู้ไม่หมดนะครับ แต่ค่อนข้างเข้มข้นจนเราตกใจเหมือนกัน เพราะเขาเป็นระดับโลกแหละ เลยมีความเข้มข้นในการป้องกันค่อนข้างหนัก เท่าที่ผมทราบช่วงนี้คือไม่ได้ทำนะ ช่วงนี้คือช่วงหยุดครับ”