จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์

จูน นาตาชา รวมตัวผู้ปกครอง แฉ! ผู้จัดฯ เรียกเก็บค่าเดินพรมแดง

Home / Hot Gossip / จูน นาตาชา รวมตัวผู้ปกครอง แฉ! ผู้จัดฯ เรียกเก็บค่าเดินพรมแดง

ดาราสาว จูน นาตาชา นางเอก ปิดป่าหลอน ตั้งโต๊ะแถลงข่าวโต้กลับผู้จัดละครเด็กทางช่อง 5 หลังจากที่ตนให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน กรณีแจ้งความผู้จัดละครเด็กทางช่อง 5 เบี้ยวเงินไม่ยอมจ่ายค่าตัว จึงทำให้ผู้จัดละครเด็กช่อง 5 มาโต้กลับตนให้สัมภาษณ์กับเพจอีจัน ว่าจูนยินดีร่วมงานเอง โดยไม่มีการตกลงค่าตัวแต่อย่างใด ซึ่งต่อภายหลังจูนก็มาเรียกร้องค่าตัวตลอดเวลา ที่ผ่านมาตนรักและเอ็นดู มีแต่ความหวังดี แต่การที่จูนออกมาแจ้งความ ฟ้องร้องทำให้ตนเสียใจมาก ขนาดค่าเทอมยังเคยช่วยเหลือจูนเลย

งานนี้ทัวร์ลง น้องจูน ถูกโซเชียลรุมกระหน่ำด่าหาว่าเนรคุณบ้าง โกหกบ้าง อยากดังบ้าง ทำให้ดาราสาวจูนเสียใจ จึงขอออกมาโต้ข่าว และยืนยันผู้จัดละครนามสกุลดัง ไม่เคยจ่ายค่าเทอมให้แต่อย่างใด แค่ทางผู้จัดละครอาสาโอนค่าเทอมให้ก่อน เพราะตนไม่ได้ใช้แอพพิเคชั่นของธนาคารใดๆ พอเสร็จหลังจากทานข้าวกัน ตนก็รีบเดินไปที่ตู้เอทีเอ็มแล้วโอนเงินคืนทันที เหตุการณ์ความจริงเป็นแบบนี้

ส่วนเรื่องค่าตัวได้มีการพูดคุยกันให้ตอนละ 15000 บาท จำนวน 3 ตอนเป็นเงิน 45000 บาท จริง ทางผู้จัดละครบอกให้รอสปอร์เซอร์ก่อนจึงจะได้ค่าตัว แต่ละครได้ออกอากาศไปแล้ว ตอนนี้เราก็ควรจะได้รับค่าตัวตามที่ตกลง

อยากให้ทางผู้จัดละคร พูดความจริงทั้งหมดว่าเป็นมาอย่างไร พร้อมแฉพฤติกรรม ขนาดงานเดินพรมแดงของ ดาราเดลี่ และงานพรมแดงของมายาชาแนล ซึ่งเป็นการร่วมงานฟรี แต่ทางทางผู้จัดละครก็ยังฉวยโอกาสไปเรียกเก็บเงินเด็ก และผู้ปกครองคนละ 5000 บาท ซึ่งมีสลิปการโอนเงินเป็นหลักฐาน

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าต่อจากนี้จะดำเนินการอย่างไรต่อ นางเอกสาวยังให้โอกาสผู้จัดละครดังกล่าว ออกมาแสดงความรับผิดชอบ และออกมาเคลียร์ปัญหาทุกอย่าง ยืนยันตอนนี้แค่อยากจะเคลียร์เท่านั้น ไม่อยากถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล

ส่วนด้านผู้ปกครองเด็กกว่า 10 ราย รวมตัวกันฟ้องผู้จัดละครชื่อดัง ฐานผิดสัญญาและเงื่อนไขต่างๆ ที่เคยสัญญา แต่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขสัญญา โดยผู้ปกครองท่านหนึ่งไม่ประสงค์ออกชื่อ ได้ให้ทนายความยื่นฟ้องร้องผู้จัดละครดังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งยังเรียกร้องให้ผู้ปกครองที่เสียหายทุกคน ให้มารวมตัวกันโดยมีน้องจูน นาตาชา เป็นแกนนำ จะมีทนายความจากสภาทนายความ พร้อมให้การช่วยเหลือไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

ด้านคุณยาย และคุณแม่ ของเด็กอีกคน ออกมาแฉ เสียเงินมัดจำอยากให้ลูกได้เล่นละคร มีค่าใช้จ่ายทั้งหมด 30000 บาท แต่คุณแม่ของเด็กจ่ายมัดจำล่วงหน้าไป 10000 บาท เมื่อด้านคุณยายและแม่ของเด็ก สังเกตุเห็นความผิดปกติ จึงอยากขอเงินมัดจำคืน แต่เมื่อคุณแม่ของเด็กเอ่ยปากขอเงินคืน ก็ถูกผู้จัดฯ ขู่จะฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายต่างๆ นาๆ จนคุณยายของเด็กต้องออกมาพูด ว่าหลานยังไม่ได้ออกทีวีเลย ละครก็ยังไม่เคยได้เล่น จะมาฟ้องร้องอะไรจากตน

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า สาเหตุที่ก่อนหน้านี้ทำไมไม่ออกมาฟ้องร้อง ปล่อยให้เวลาผ่านมานานหลายเดือน ด้านผู้ปกครองเด็กเปิดเผยว่า พวกตนเกรงกลัวบารมีนามสกุลของผู้จัดละครเพราะถูกขู่ไว้เยอะว่ามีอิทธิพลในวงการบันเทิง กลัวว่าลูกหลานของตนจะไม่มีที่ยืนในวงการ เพราะเด็กๆ ทุกคนมีความฝันอยากเป็นดารา และกลัวถูกฟ้องกลับ เพราะพวกตนไม่มีความรู้เรื่องกฏหมาย