มิ้นต์ ชาลิดา อาเล็ก ธีรเดช เต้ย จรินทร์พร เต้ย อาเล็ก เต้ย อาเล็ก เลิก

มิ้นต์ ไม่เกี่ยว! เต้ย เลิก อาเล็ก โยงดราม่าแม่สื่อแนะนำคบไฮโซ

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / มิ้นต์ ไม่เกี่ยว! เต้ย เลิก อาเล็ก โยงดราม่าแม่สื่อแนะนำคบไฮโซ

ถึงแม้เรื่องตัวเองจะไม่ได้มีประเด็นอะไร แต่มักโดนโยงเข้าดราม่าของคนอื่นอยู่บ่อยๆ สำหรับนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา น้องเล็กสุดของแก๊งเฟอร์บี้ที่เจอดราม่าล่าสุดว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ เต้ย จรินทร์พร เลิกกับหวานใจหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช เพราะเธอเป็นแม่สื่อแม่ชักแนะนำให้รู้จักหนุ่มไฮโซ จนมีดราม่าว่าแก๊งนี้ต้องคบแต่ผู้ชายไฮโซเท่านั้น

ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวมิ้นต์ ร่วมงาน The Secret Diamond Garden จาก Beauty Gems เลยได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวพูดเลยว่าค่อนข้างชินกับการโดนดราม่า ส่วนที่คนมองว่าเธอมีแฟนเป็นไฮโซแล้วเพื่อนต้องคบไฮโซตาม สาวมิ้นต์ บอกว่าให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าความจริงคืออะไร ไม่ซีเรียสกับข่าวและคอมเม้นท์ เพราะห้ามความคิดใครไม่ได้ เชื่อว่าผ่านมาเดี๋ยวก็ผ่านไป

มิ้นต์ ชาลิดา เผยต่อว่า สาวเต้ย ไลน์มาบอกก่อนด้วยตัวเอง เพราะเป็นห่วงไม่อยากให้ไปรู้จากข่าวทีหลัง ทั้งที่เธอต้องเป็นฝ่ายให้กำลังใจพี่ๆ ทั้งคู่มากกว่าด้วยซ้ำ ยืนยันว่าไม่เคยแนะนำใครให้ใคร คนรอบตัวจะรู้ดีว่าเธอเป็นแม่สื่อที่ไม่ได้เรื่อง และยังบอกด้วยว่า “ไม่กล้าที่จะเอาคนนี้มาจับคู่กับคนนี้ เราไม่รู้ว่าเดี๋ยวสุดท้ายเราจะเป็นหมาหรือเปล่า ก็เลยไม่กล้าเลยค่ะ”