มิ้นต์ ชาลิดา อาเล็ก ธีรเดช เต้ย จรินทร์พร เต้ย อาเล็ก เลิก เต้ย เลิก อาเล็ก

เต้ย เปิดใจสาเหตุเลิก อาเล็ก เคลียร์ดราม่าแก๊งเฟอร์บี้ต้องคบแต่ไฮโซ

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เต้ย เปิดใจสาเหตุเลิก อาเล็ก เคลียร์ดราม่าแก๊งเฟอร์บี้ต้องคบแต่ไฮโซ

กลับมาใช้สถานะสาวโสดอีกครั้ง สำหรับนางเอกร่างเล็ก เต้ย จรินทร์พร หลังจากเลิกรากับพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวเต้ย มาร่วมงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ALBA ในงาน Siam Paragon Watch Expo 2020 เลยได้เปิดใจถึงสาเหตุรักล่มให้ฟังเป็นครั้งแรก

เต้ย จรินทร์พร ยอมรับว่าเสียดายเวลา 3 ปีที่ผ่านมา แต่ไม่เสียดายที่เราได้รักและรู้จักกัน ทั้งหมดเป็นการตัดสินใจร่วมกันของทั้งคู่ ยืนยันไม่มีมือที่ 3 เป็นเรื่องของคนสองคนที่มีทั้งความทรงจำดีๆ และเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน เข้ากันไม่ได้ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายในการยุติความสัมพันธ์ เพราะทุกอย่างต้องใช้เวลา ตอนนี้ทั้งคู่สามารถเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ มีอะไรก็ยังคุยกันได้เสมอ ก่อนมาให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ก็ได้คุยกันแล้ว พร้อมกับชมฝ่ายชายว่าเป็นอีกคนหนึ่งที่น่ารักมากๆ ในชีวิตของเธอ

ส่วนประเด็นที่ว่า สาวเต้ย ไปคบหาดูใจกับไฮโซนั้น เจ้าตัวบอกว่า ไม่เข้าใจคำว่าไฮโซคืออะไร แต่การจะคบกับใคร เธอจะมองที่คุณค่าความเป็นคนของคนนั้นมากกว่า ให้ความสำคัญกับความเข้าใจความเข้ากันได้มากกว่าที่ทุกคนโฟกัสเรื่องไฮโซหรือไม่ไฮโซ ทำให้ไม่เครียดประเด็นที่คนจับตามองว่าสาวๆ แก๊งเฟอร์บี้ต้องคบแต่ผู้ชายไฮโซ เพราะรู้ตัวเองดีว่าทำอะไรอยู่ ตอนนี้ยังไม่มีใครเข้ามา และไม่สามารถรู้ได้ว่าอนาคตคนที่เข้ามาจะเป็นใคร จะไฮโซหรือไม่ไฮโซ จะเป็นคนในวงการหรือนอกวงการ สำหรับโอกาสรีเทิร์นกับ หนุ่มอาเล็ก ก็เป็นเรื่องของอนาคตที่ยังตอบไม่ได้เช่นกัน