ข่าวบันเทิง ดารา ดาราไฮโซ ไฮโซ

รอดู! หลักฐาน นางเอก แชทคุย หนุ่ม ส่วน ไฮโซมือที่3 โร่ปรึกษาอดีตแฟนนางเอกดัง!!

Home / Omgossip / รอดู! หลักฐาน นางเอก แชทคุย หนุ่ม ส่วน ไฮโซมือที่3 โร่ปรึกษาอดีตแฟนนางเอกดัง!!

  ระอุอีกรอบแล้วจ้า!!! เมื่อเรื่องราวความรักของหนึ่งหญิงสองชาย ระหว่าง “ไฮโซแซบ” , “นางเอกแซบกว่า” และ “ดาราหนุ่ม” เริ่มเป็นมหากาพย์ที่ชาวเผือกขุดคุ้ยกันไม่เลิก! ล่าสุดแว่วว่า “ไฮโซแซบ” เครียดจัดหลังตกเป็นมือที่3 และหาทางออกกับกระแสข่าวที่โจมตีจนสะเทือนไปถึงธุรกิจและความน่าเชื่อถือในสังคมไฮโซ บวกกับถูกฝ่ายหญิงกดดันให้ออกมาปกป้องตนบ้าง!!!! ถึงขั้นขู่!…หากฝ่ายชายยังนิ่งเงียบเป็นสากกระเบือแบบนี้…ก็ทางใครทางมันละกัน!!!! ด้วยความที่เสน่หาอยู่เหนือเหตุผลทั้งปวง ทำให้ “ไฮโซแซบ” ตัดสินใจหันไปปรึกษาบรรดาแฟนเก่าๆ ดีกรีนางเอกเบอร์ใหญ่! ถึง 2 คน เพื่อหาทางออกกับประเด็นมือที่3 งานนี้บรรดาอดีตแฟนมีความเห็นตรงกัน (แบบไม่ได้นัดหมาย) ว่า “ไฮโซแซบ” ควรอยู่นิ่งๆ งดเคลื่อนไหวใดๆ ทั้งสิ้น รอให้เรื่องเงียบไปเองดีที่สุด (หรือนี่จะเป็นที่มาของการลบโพสต์ที่ออกมาป้องฝ่ายหญิงเมื่อวันก่อน???)

  ด้วยความที่ “ไฮโซหนุ่ม” ก็รู้จักตัวตน “นางเอกแซบกว่า” เป็นอย่างดี รู้ลึกรู้จริงถึงขั้นว่าฝ่ายหญิงก็แสบพอตัว แต่อยากเล่นกับไฟทำไงได้ จนวันนึงได้รู้จักและคบหากันฐานะคนรู้ใจ ในขณะที่ฝ่ายหญิงก็ยังคบกับแฟนพระเอกหนุ่มแบบออกหน้าออกตา แต่ความมาแตกเพราะมีรูปหลุดแบบปฏิเสธไม่ออกนี่ล่ะ! ซึ่งชาวโลกโซเชียลก็เทคะแนนสงสารไปให้ “พระเอกหนุ่ม” ซะเกลี้ยง! ที่ผ่านมาดูเหมือน “ดาราหนุ่ม” จะชีช้ำกับการถูกสวมเขาให้ครั้งนี้ แต่อีกด้านหนึ่งใครจะรู้ว่าฝ่ายชายถือไพ่เหนือกว่าเย๊อะ!! เพราะมีหลักฐานเด็ดเป็นแชทไลน์ระหว่าง “นางเอกแซบ” กับ หนุ่มๆ ทั้งนอกและในวงการอีกอื้อ!!! และนี่เองที่ทำให้ฝ่ายหญิงโกรธสุดๆ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากให้สัมภาษณ์แบบงงๆ ต่อไป…

  สำหรับชาวเผือกนั้น เตรียมล้างตารอดูภาพหลุดและแชทไลน์ที่ว่านี้ได้เลย เพราะมหากาพย์รักฉาว หนึ่งหญิงหลายชายไม่จบลงง่ายๆ แน่นอน เมื่อมีผู้ใหญ่บางคนยื่นมือเข้ามายุ่งและคอยปั่นอยู่เบื้องหลัง แต่อย่างไรก็ตาม…ขอเอาใจช่วยทุกฝ่ายให้ผ่านพ้นวิกฤตฉาวนี้ไปให้ได้นาจา