พระเอกเนื้อหอม มาริโอ้ เมาเร่อ มาริโอ้ดังในอาเซียน

ไม่ได้ดังแค่จีน! มาริโอ้ กวาดเรียบ ทั่วอาเซียน!!!

Home / Omgossip / ไม่ได้ดังแค่จีน! มาริโอ้ กวาดเรียบ ทั่วอาเซียน!!!

ใครจะดังเพราะข่าวฉาว หรือสร้างกระแสให้ตัวเองมีที่ยืนในเส้นทางบันเทิงมากแค่ไหน!?! บอกตรงนี้เลยว่าพระเอกเนื้อหอม “ หล่อพร่ำเพรื่อ ” อย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ โนสนโนแคร์!! ขอดังด้วยความสามารถและความหล่อขั้นเทพ ที่เกิดมาหน้าตาก็เป๊ะแบบเนี๊ยะ!!! เพราะนอกจากติ่งเมืองไทยไล่กรี๊ดจนสนามบินแตกมาแล้ว!!  ในอีกหลายๆ ประเทศความฮอตความแรงพี่เค้าก็ไม่ธรรมชาติจริงๆ  หากจัดอันดับนักแสดงไทยที่โกอินเตอร์ ดังข้ามประเทศ ในอาเซียนแล้วละก็… มาริโอ้ ถือเป็นนัมเบอร์วัน!!! ที่ฮอตและกวาดรายได้จากหลายๆ ประเทศในอาเซียนมากที่สุด! และมีค่าตัวสู๊งงงงงง….ง ที่หลายประเทศยินดีจ่ายแบบไม่ต่อรองเลยสักนิด!

ก่อนหน้านี้ จีน เป็นประเทศที่ให้การต้อนรับซุปตาร์ไทยมาแล้วนับไม่ถ้วน แต่นาทีนี้ถามว่าแฟนคลับชาวจีนเลิฟใครมากที่สุด ต้องยกให้ มาริโอ้ เมาเร่อ คนนี้จริงๆ คอนเฟิร์มว่าความฮอตพุ่งสูงในจีน นำโด่งแซงหน้าเพื่อนดาราหลายๆ คน เรียกว่าดังและฮอตสุดๆ เป็นนัมเบอร์วันที่นั่นเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ มาริโอ้ ยังได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากอีกหลายๆ ประเทศทั่วอาเซียน ทั้ง ฟิลิปปินส์, อินโอนีเซีย, เวียดนาม, ลาว, กัมพูชา ฯลฯ เรียกว่าเกือบทุกประเทศรอบๆ บ้านเรา หนุ่มฮอตคนนี้กวาดเรียบหมด! ไม่ว่าจะเป็นงานโชว์ตัว, อีเว้นต์ หรือ พรีเซ็นเตอร์ สินค้าแบรนด์ดังต่างๆ ด้วยค่าตัวที่จัดว่าสูงกว่าค่าตัวในประเทศไทยหลายเท่า!!

นอกจากนี้ยังมีซุปตาร์ไทยอีกหลายคนที่เรียงคิวโกอินเตอร์ตามกันไปติดๆ และแน่นอนว่า สองหนุ่มคู่จิ้น ก็อต-บาส จากละคร 2Moons The Series เดือนเกี้ยวเดือน ขึ้นแท่นหนุ่มฮอตในจีนเป็นอันดับที่2 และทำให้ชื่อของ ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ และ บาส สุรเดช พินิวัตร์  ดังกระฉ่อนจีน และกำลังเจริญรอยตามหนุ่ม มาริโอ้ ไปทั่วอาเซียนด้วยเช่นกัน