กบ สุวนันท์ กาละแมร์ พัชรศรี ปอ ทฤษฎี แคทรียา อิงลิช แดน วรเวช

มีครูตั้งแต่แบเบาะ!! รวมดารา พ่อแม่เป็นคุณครู

Home / Omgossip / มีครูตั้งแต่แบเบาะ!! รวมดารา พ่อแม่เป็นคุณครู

          16 มกราคม วันดีดีที่เรียกว่า วันครู เวียนมาบรรจบครบรอบอีกครั้งหนึ่งแล้ว เชื่อว่าทุกคนเกิดมาล้วนแต่ต้องมีครูด้วยกันทั้งสิ้น เหล่าคนบันเทิงก็เช่นกันกว่าจะมายืนตรงจุดนี้ได้ต่างก็ต้องมีครูคอยแนะนำคอยสั่งสอน แต่จะพิเศษหน่อยก็ตรงที่คนบันเทิงบางคนโชคดีมีครูมาตั้งแต่เกิด นั่นก็เพราะมีคุณพ่อคุณแม่เป็นครูบาอาจารย์นั่นเอง เรียกว่าได้ครูคนแรกตั้งแต่แบเบาะเลยทีเดียวเชียวแหละ แต่จะมีใครบ้างนั้นวันครูทั้งทีเราลองมาไล่เรียงดูหน่อยดีกว่า ซุปตาร์คนไหนน้าาา มีพ่อแม่เป็นคุณครู

          เริ่มกันที่นางเอกค้างฟ้าอย่าง กบ สุวนันท์ ก่อนเลย เวลานี้เป็นคุณแม่ลูกสองแล้วแต่ยังสวยเป๊ะและดูเด็กไม่มีเปลี่ยน สาวกบนั้นมีคุณพ่อเป็นครูพละ แม้ท่านจะจากโลกไปนาน ไม่ได้อยู่ให้เด็กยุคใหม่ฝากตัวเป็นศิษย์ แต่ความเป็นครูนั้นติดตัวท่านอยู่เสมอ วันนี้สาวกบจึงได้ชื่อว่าเป็นซุปตาร์สาวสวยคนหนึ่งที่มีคุณพ่อเป็นครูนั่นเอง

 

กบ สุวนันท์
กบ สุวนันท์

 

น้องณดา - กบ สุวนันท์
น้องณดา – กบ สุวนันท์

          ต่อกันที่พระเอกผู้ล่วงลับอย่าง ปอ ทฤษฎี อีกไม่กี่วันก็จะครบรอบการจากไป 2 ปีแล้ว แต่หลายคนยังไม่ลืมเลือน อีกทั้ง น้องมะลิ พาขวัญ ลูกสาวสุดที่รักยังเป็นขวัญใจแฟนคลับชนิดไม่สร่างซาอีกด้วย ซึ่ง คุณพ่อสงวน และ คุณแม่พิศมัย ของปอนั้นต่างก็เป็นครูด้วยกันทั้งคู่ คุณพ่อเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย ส่วนคุณแม่รับราชการครู ปอจึงเป็นซุปตาร์ที่มีครูตั้งแต่วัยเยาว์เลยก็ว่าได้

ปอ ทฤษฎี
ปอ ทฤษฎี

 

คุณพ่อสงวน สหวงษ์
คุณพ่อสงวน สหวงษ์

 

          นักร้อง นักแสดง และผู้กำกับ อย่าง แดน วรเวช ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่มีทั้งคุณพ่อและคุณแม่เป็นครู เรื่องนี้เหล่าแฟนคลับน่าจะรู้แจ้งกันตั้งแต่ครั้งที่เจ้าตัวโด่งดังเป็นบอยแบนด์เมื่อสิบกว่าปีก่อนแล้ว เพราะช่วงนั้นประวัติของหนุ่มๆ วง ดีทูบี ถูกคุ้ยกระจุยกระจาย ซึ่ง คุณพ่อวิจารณ์ กับ คุณแม่รัชดา ของหนุ่มแดนนั้นรับราชการครูด้วยกันทั้งคู่ แต่งานนี้ลูกชายคนเล็กขอแหวกมาโลดแล่นอยู่ในแวดวงบันเทิงดีกว่า หุหุ

คุณแม่รัชดา - แดน
คุณแม่รัชดา – แดน

 

แดน - คุณแม่รัชดา - คุณพ่อวิจารณ์
แดน – คุณแม่รัชดา – คุณพ่อวิจารณ์

 

 

          พิธีกรมากความสามารถอย่าง กาละแมร์ พัชรศรี ไม่รู้ว่าได้ดีเพราะมี คุณแม่เพราพรรณ เป็นคุณครูคอยเข้มงวดมาตั้งแต่วัยเยาว์เลยอ๊ะเปล่า เพราะคุณเธอจัดว่าเป็นสาวในแวดวงบันเทิงอีกหนึ่งคนที่เก่ง มั่นใจ และไปได้สวยสุดๆ กับเส้นทางนี้ มีครูคนแรกดีผลผลิตก็เลยดีเกินคาดแบบนี้แหละ 

กาละแมร์ พัชรศรี
กาละแมร์ พัชรศรี

 

กาละแมร์ - คุณแม่เพราพรรณ
กาละแมร์ – คุณแม่เพราพรรณ

 

          ปิดท้ายกันด้วยอดีตนักร้องสายแดนซ์ที่เอวบ๊าง…บางอย่าง แคทรียา อิงลิช หากถามเธอว่าครูคนแรกของเธอคือใคร ก็คงจะได้ยินตอบว่า คุณแม่ อย่างแน่นอน เพราะ แม่มารศรี ของสาวแคทนั้นก็เป็นคุณครู แต่ไม่รู้ว่าครูท่านนี้สอนวิชาเอวบางให้สาวเจ้าด้วยอ๊ะเปล่าเนอะ หุหุ  

แคทรียา อิงลิช
แคทรียา อิงลิช

 

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก IG : @kon_nada_nadol @danworrawech