วันเกิด แพทตี้ แดน วรเวช แดน แพทตี้ แดน แพทตี้ ขอแต่งงาน แดน แพทตี้ แต่งงาน แพทตี้ อังศุมาลิน แพทตี้ แดน

แพทตี้ ตอบแล้ว! คนลุ้น แดน ซุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งในทริปวันเกิด

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / แพทตี้ ตอบแล้ว! คนลุ้น แดน ซุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งในทริปวันเกิด

เพิ่งผ่านวันเกิดอายุครบ 29 ปีไปหมาดๆ สำหรับนักแสดงสาว แพทตี้ อังศุมาลิน ปีนี้แฮปปี้สุดๆ เพราะหวานใจหนุ่ม แดน วรเวช ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการพาไปล่องเรือยอร์ช โดยมีคุณพ่อคุณแม่ร่วมทริปด้วย งานนี้หลายคนแอบลุ้นเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เพราะผู้ใหญ่อยู่กันพร้อมหน้าสองครอบครัว แถมก่อนหน้านี้ฝ่ายชายประกาศพร้อมสละโสด!!

ล่าสุดมีโอกาสเจอ แพทตี้ อังศุมาลิน มาร่วมงาน SANSIRI BACKYARD : THE EAT-ABLE GARDEN เลยได้เล่าบรรยากาศทริปฉลองวันเกิดให้ฟัง เจ้าตัวพูดเลยว่า ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ที่สุดที่เคยได้จาก หนุ่มแดน เป็นทริปที่แฮปปี้มาก สองครอบครัวไปเที่ยวด้วยกันพร้อมหน้าเป็นครั้งแรก

ส่วนที่หลายคนลุ้นเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานนั้น สาวแพทตี้ ยืนยันว่ายังไม่มีข่าวดี ผู้ใหญ่ยังไม่ได้พูดคุยกันจริงจังถึงเรื่องนี้ ด้วยอะไรหลายอย่างที่ยังไม่พร้อม ทั้งงานที่ต้องเคลียร์ รวมถึงเรือนหอยังไม่เสร็จเรียบร้อย รอทุกอย่างลงตัวคงถึงเวลาที่เหมาะสม ตลอดระยะเวลาที่คบกันมา 10 ปียังไงก็คนนี้แน่นอน

ทริปล่าสุดไปเที่ยวทะเลมา
“ก็ดีค่ะ แฮปปี้ดีค่ะ พี่แดนโชว์หวานต่อหน้าคุณแม่นิดนึง (หัวเราะ) จริงๆ เป็นทริปแรกเลยค่ะที่มีโอกาสที่คุณแม่เรากับคุณพ่อคุณแม่พี่แดนไปเที่ยวด้วยกัน อยู่ครบค่ะ”

พออยู่ครบสองครอบครัว คนเลยลุ้นว่าผู้ใหญ่ไปคุยเรื่องข่าวดีกันแล้ว
“ยังค่ะ จริงๆ เหมือนเขาไปวันเกิดหนูค่ะ เป็นแบบนั้นมากกว่า (หรือเขาแอบคุยกันแต่เราไม่รู้?) อันนั้นหนูก็ไม่แน่ใจ คือเรายังไม่ถึงขนาดคุยจริงจังขนาดนั้นค่ะ”

แดนพูดกลางรายการว่าเร็วๆ นี้แน่นอน
“เร็วๆ เลยเหรอคะ อาจจะยังไม่ใช่ภายในปีนี้หรอกค่ะ เพราะยังติดเรื่องงานกันอยู่ ก็น่าจะรอให้ทุกอย่างคล่องตัวกว่านี้แล้วค่อยถึงเวลาที่เหมาะสม”

ถ้าตอนนี้แดนคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เราจะว่ายังไง
“ยังๆ เรารู้ว่าเขายัง เพราะอย่างที่บอกว่าหลายอย่างยังไม่ลงตัวค่ะ เรื่องงานเรื่องอะไร เขาเองก็ยังมีงานที่ต้องทำอีกสักระยะ ไหนจะเรื่องที่อยู่อาศัยอีก”

แสดงว่าเรือนหอยังไม่เสร็จ ที่แดนบอกว่าเรือนหออยู่ที่ดอนเมืองคือเรื่องจริงไหม
“(พยักหน้า) เราก็อยากอยู่โซนเราแหละ แต่หนูก็ซื้อที่ไว้แล้วค่ะ หนูอยู่บางนา เขาอยู่ดอนเมือง ที่หนูซื้อไว้เป็นที่เปล่ายังไม่ได้ปลูกบ้าน ให้แม่ปลูกผักไปก่อน ก็คงอีกสักพักค่ะ หนูว่าคงต้องหลายอย่างโอเคกว่านี้ค่ะ เพราะมันมีหลายปัจจัยเหมือนกันกว่าจะอยู่ด้วยกันได้ ไม่ใช่ว่าอยากอยู่ก็อยู่เลย”

กดดันไหมคู่เราโดนถามเรื่องข่าวดีบ่อย
“ไม่กดดันค่ะ เขากดดันไหมหนูก็ไม่แน่ใจ ไม่รู้เหมือนกัน ไม่ได้ถามอะไรมาก เพราะเราก็รู้ว่ายังมีงานที่ค้างกันอีกเยอะมาก ก็ต้องเคลียร์อะไรที่วุ่นๆ เครียดๆ กันไปก่อน”

คบกันมา 10 ปีถึงเวลาสำหรับคู่เราหรือยัง
“ก็โอเคนะคะ ไม่ได้มีปัญหาอะไร ค่อนข้างรู้ว่าใครเป็นยังไง มองตาก็รู้ว่าต้องการอะไร ก็รู้ใจกันประมาณนั้นค่ะ”

ยังไงก็ต้องเป็นคนนี้เนอะ
“ค่ะ (หัวเราะ)”

เรียกว่าพี่แดนอยู่ในกำมือแพทตี้ หรือแพทตี้อยู่ในกำมือพี่แดน
“ก็คงทั้งคู่มั้งคะ (ยิ้ม)”

เขาค่อนข้างเกรงใจเรามากเลย
“ก็อาจจะให้เกียรติมั้งคะ”

ปกติคนจะเห็นแต่โมเม้นท์หวานๆ เราเคยดุพี่แดนบ้างไหม
“ไม่ถึงกับดุหรอกค่ะ ก็จะแบบเป็นห่วง มีพูดบ้างว่านอนเยอะๆ นะ อย่านอนดึกบอกตลอด เพราะเวลาเขาทำงานก็จะทุ่มสุดตัวเลย เขาจะไม่ค่อยสนใจอย่างอื่นเท่าไหร่ เราก็จะคอยเตือนตรงนั้น คอยหาวิตามินให้กินบำรุง ไม่มีดุ เราคุยกันด้วยเหตุผลค่ะ”

ฟีดแบกจากคนในครอบครัวเราพูดถึงแดนยังไงบ้าง
“ก็ไม่ได้พูดอะไรมาก คุณแม่ก็ไม่เคยบอกว่ายังไง อย่างคุณแม่ไปร่วมทริปด้วยกัน แกก็ดูแฮปปี้ดี ก็น่าจะโอเคแหละ คุณแม่ก็เอ็นดูนะคะ อย่างเวลาขับรถไปต่างจังหวัดกัน คุณแม่ก็จะผสมน้ำโสมฝากไปให้พี่แดนด้วย ก็มีดูแลค่ะ”

ย้อนกลับไปวันเกิดที่แดนพาไปล่องเรือ เป็นยังไงบ้าง
“ทริปนี้ไปเช้าเย็นกลับที่พัทยาค่ะ เขาเป็นคนเลือกสถานที่ เขาเคยได้ยินว่าเราบ่นอยากไปประมาณนี้ อยากลงเล่นน้ำ ขี่เจ็ทสกี ล่องเรือก็เซอร์ไพรส์นะคะ เราไม่ได้คิดเพราะเขาเป็นคนกลัวน้ำ เขาว่ายน้ำไม่เป็น เขาพาเราขึ้นเรือก็แฮปปี้ค่ะ คุณพ่อคุณแม่พี่แดนก็ไม่เคยทำกิจกรรมแบบนี้มาก่อน ไม่เคยขึ้นเรือมาก่อน ก็เหมือนเป็นโอกาสดีพาคุณพ่อคุณแม่ไปดูด้วยว่ามันเป็นยังไง พาแม่หนูไปด้วยว่าการขึ้นเรือยอร์ชมันเป็นแบบนี้ มีอาหารกิน มีกิจกรรมต่างๆ คุณพ่อคุณแม่เขาก็แฮปปี้มาก วันนั้นเขาบอกว่าจะเสียดายมากเลยถ้าเกิดเขาไม่ได้ไป เขาบอกว่าเขาตัดสินใจถูกที่ไป ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอย่างที่เราเห็นแม่ๆ แฮปปี้ เราก็แฮปปี้ค่ะ”

เป็นการเซอร์ไพรส์วันเกิดที่เล่นใหญ่สุดของแดนเลยไหม
“ก็ใหญ่สุดแล้วค่ะ (หัวเราะ) แต่ก็ดีเราเห็นความสุขของทุกคนเกิดขึ้นบนเรือค่ะ”