คู่รักดารา บอยแบนด์ ลูกดารา แดน วรเวช แพทตี้ อังศุมาลิน

แดน – แพทตี้ ยังไม่แต่ง! ข้ามขั้นคุยเรื่องลูก

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / แดน – แพทตี้ ยังไม่แต่ง! ข้ามขั้นคุยเรื่องลูก

แฟนคลับลุ้นจนไม่รู้จะลุ้นยังไงแล้ว สำหรับคู่รักหวานแหวว แดน วรเวช อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง ดีทูบี (D2B) กับแฟนสาวหน้าละอ่อน แพทตี้ อังศุมาลิน คบหากันมายาวนาน แถมอายุอานามก็ถึงวัยออกเรือนด้วยกันทั้งคู่ แต่เวลานี้ยังไม่มีวี่แววที่ แดน – แพทตี้ จะผุดงานวิวาห์ขึ้นมาให้เพื่อนฝูงได้เฮเลย

ก่อนหน้านั้น หนุ่มแดน เคยลั่นไว้ว่าพร้อมแล้วในทุกๆ ด้าน แต่ติดบางอย่างนิดหน่อย ทำเอาแฟนๆ ต้องรอคอยกันต่อไป อดแสดงความยินดีในปีนี้แน่นอน งานนี้ไม่รู้จะเรียกว่าข้ามขั้นได้หรือเปล่า เพราะ แดน – แพทตี้ ยังไม่มีงานวิวาห์ให้เห็น แต่ทั้งคู่คุยเฟื่องเรื่องเบบี๋กันไปใหญ่แล้ว

โดยบทสนทนาเรื่อง ทายาท ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ทั้งคู่ไปเลือกซื้อของรับขวัญหลานแฝด ลูกชายของ บีม กวี อีกหนึ่งอดีตสมาชิกวง ดีทูบี นั่นเอง เพราะไปเลือกของในแผนกเด็กอ่อน หนุ่มแดน จึงแซวน้องน้อยว่าซ้อมไว้ใช่ไหม หลังจากนั้นจึงเป็นการถกเถียงกันอย่างน่าเอ็นดูของคู่รักมาราธอน ว่าแท้จริงแล้วอยากมีลูกหรือไม่อยากมีลูกกันแน่

อุ๊ตะ! งานแต่งยังไม่เกิดให้เพื่อนฝูงและแฟนคลับได้เฮเลย แต่พูดคุยถึงเรื่องทายาทออกสื่อแบบนี้ ข้ามขั้นไปหน่อยรึเปล่าจ๊ะ หนุ่มแดน – สาวแพท อิอิ

ขอบคุณรูปภาพประกอบและคลิปจาก IG : @danworrawech , @allaboutdanworrawech

แดน – แพทตี้
แดน วรเวช
แพทตี้
แพทตี้ อังศุมาลิน