กอล์ฟ พิชญะ ขวัญ อุษามณี ข่าวบันทเิง คู่รักดารา คู่รักเลิกรา

จากปาก ขวัญ เผยสาเหตุเลิก!! เพราะ แม่กอล์ฟ ไม่ให้เกียรติ!!!

Home / Omgossip / จากปาก ขวัญ เผยสาเหตุเลิก!! เพราะ แม่กอล์ฟ ไม่ให้เกียรติ!!!

           สดจากปากนางเอก ขวัญ อุษามณี ถึงสาเหตุหลักที่ตัดสินใจเลิกแฟนหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ เด็ดขาด!! ทั้งที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวยอมรับมีการพูดคุยเรื่องแต่งงานกันแล้วภายในครอบครัว!! โดยขวัญเปิดใจสาเหตุหลักคือเสียความรู้สึกกับคำพูดหลายประโยคของ แม่กอล์ฟ ที่เรียกตนไปคุยเรื่องแต่งงาน และเปรยว่าไม่มีสินสอดให้จำนวนมากถึง 80 ล้าน ถ้าอยากได้ต้องรอให้ตนตายเสียก่อน อีกทั้งยังพูดต่อหน้าด้วยว่า ให้ท้องก่อนแต่งไปเลย!! และนี่เองที่ทำให้ สาวขวัญ ต้องกลับมาทบทวนความรักครั้งนี้ใหม่หมด 

     ล่าสุดเช้าวันนี้ (23 มกราคม 2560) นางเอก ขวัญ อุษามณี เปิดใจครั้งแรกท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชน ณ ช่อง 7 สีต้นสังกัด ขวัญเผยเรื่องแต่งงานเป็นความต้องการของ คุณลุง (พี่ชายคนโตของคุณพ่อ) ที่ จ.เพชรบุรี ญาติผู้ใหญ่ที่ขวัญเคารถนับถือมาก และตามประสาคนบ้านนอกอยากเห็นลูกหลานเป็นฝั่งเป็นฝา ซึ่งก่อนหน้านี้ขวัญตัดสินใจพากอล์ฟไปพบญาติพี่น้อง เพราะมั่นใจว่าจะใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน แต่เมื่อมีโอกาสได้เข้ามาคุยกับ คุณแม่ ของ กอล์ฟ พิชญะ คุณแม่ฝ่ายชายกลับพูดจาในเชิงไม่ให้เกียรติลูกผู้หญิง ทั้งเรื่องไม่มีเงินค่าสินสอดถ้าอยากแต่งคงต้องรอให้ท่านตายก่อนค่อยเอาสมบัติมาเป็นสินสอด หรือถ้าอยากแต่งมากก็คงต้องท้องก่อนแต่ง ซึ่งหนุ่มกอล์ฟที่อยู่ในเหตุการณ์ตอนนั้นไม่ได้ปกป้องเธอแต่อย่างใด 

          เรื่องค่าสินสอดหลายสิบล้านที่หนุ่มกอล์ฟอ้างว่า แม่ขวัญ พูดซ้ำๆ จนทำให้รักล่มนั้น ขวัญเผยว่าแม่แค่พูดเล่น ไม่มีเรื่องสินสอดมาเกี่ยวข้อง ส่วนเรื่องที่ว่า คุณแม่แอ๊ว แนะนำผู้ชายคนใหม่ชาวต่างชาติให้ขวัญได้รู้จักนั้น ตนยืนยันว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ ความสัมพันธ์ของตนกับคนๆ นั้นเป็นไปด้วยความบริสุทธ์ใจ เผยเป็นนัยว่าภาพที่หลุดออกมาอดีตแฟนเป็นคนปล่อย และยืนยันเสียงเข้มว่าตนรู้จักกับหนุ่มคนดังกล่าวมานานแล้ว และเป็นคนแนะนำให้ คุณแม่ รู้จักเองด้วยซ้ำ ฉะนั้นตัดประเด็นเรื่องแม่แนะนำผู้ชายให้ได้เลย

          ทั้งนี้ ขวัญ อุษามณี ยังกล่าวด้วยว่า…รู้สึกคิดผิด!!!! ที่กลับมาคบกับ กอล์ฟ พิชญะ อีกครั้ง!!!!!!!!!  หลังจากเลิกรากันไปแล้วเมื่อสิบกว่าปีก่อน แต่ไม่รู้สึกเสียดายเวลา เพราะที่ผ่านมา กอล์ฟ อยู่ในใจตนมาตลอด (น้ำตาคลอ)

          “ขวัญขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสและรอที่จะให้ออกมาพูดนะคะ ขวัญไม่เคยพูดให้ร้ายใคร ไม่ว่าจะถูกหรือผิด ในครั้งนี้เหมือนกัน ขวัญตัดสินใจเลือกเดินออกมาจากชีวิตเขา เขาไม่ชัดเจนกับแฟนคลับ จนทำให้ขวัญอึดอัด เดินออกมาพูดว่ามันยุติแล้ว ขวัญไม่อยากหลอกแฟนคลับ ขวัญตัดสินใจว่าจะไม่พูดอะไรและให้จบเงียบๆ ไปตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้ เพราะถ้าขวัญพูดไปแล้ว บางเรื่องมันสวยงาม แต่บางเรื่องการที่คนจะเดินออกมาได้ไม่ใช่เรื่องดีอยู่แล้ว

          แต่ด้วยเหตุการณ์ต่างๆ นานา ยิ่งตอกย้ำในความคิดว่าขวัญตัดสินใจถูกแล้วที่เดินออกมาจากเขาและครอบครัวของเขา การที่คนสองคนเลิกราต่อกันไม่ใช่จะจบง่ายๆ เลิกรักกันเพียงแค่วันสองวันนะคะ ขวัญพยายามหาทางออกมานานพอสมควร ส่วนที่เขาบอกความรักคือเรื่องเงิน เขาคิดอะไรขวัญไม่รู้ แต่สำหรับขวัญมันคือสิ่งสวยงาม ไม่อย่างนั้นขวัญไม่กล้ากลับไปคบเขาครั้งที่สอง ขวัญผิดที่ขวัญไม่เชื่อผู้ใหญ่ ผิดที่ศรัทธาความรักมากไป ถ้าขวัญเชื่อผู้ใหญ่ที่อาบน้ำร้อนมาก่อนคงไม่เจ็บขนาดนี้ มันเหมือนหยิบระเบิดนิวเคลียร์เอาไปไว้ในบ้านตัวเอง

          ขวัญคิดว่าเขาจะเป็นคนสุดท้ายของชีวิต เลยพาไปหาครอบครัวที่เพชรบุรี การแต่งงานไม่ใช่ความคิดของคุณแม่ แต่เป็นความคิดคุณลุงของขวัญ เป็นคำขอจากผู้ใหญ่ ไม่ได้มีการพูดเรื่องสินสอด นอกจากคำพูดเล่นๆ ของแม่ ขวัญว่ามันไม่ใช่สิ่งที่ฝ่ายหญิงต้องมาตั้งค่าว่า ค่าน้ำนมเท่าไหร่ เพราะไม่ว่าจะกี่บาทก็ไม่สามารถซื้อได้ (น้ำตาคลอ) ขวัญเลือกที่ขวัญจะไม่พูดตั้งแต่แรก ไม่อยากทำร้ายครอบครัวใคร ที่ผ่านมาขวัญทำหน้าที่แฟนดีที่สุดแล้ว แต่ตอนนี้ขอออกมาทำหน้าที่ลูก เราเองก็มีศักดิ์ศรีของเรา แต่สถานการณ์ที่ขวัญไปนั่งคุยกับผู้ที่ให้กำเนิดของผู้ชายคนนั้น และผู้ชายที่ขวัญอยากจะฝากชีวิตไว้ เขาบอกว่าเขาไม่มีสินสอดให้ นอกจากให้เขาตายก่อนถึงจะเอามรดกมาเป็นสินสอดให้ ถ้าแม่เธอไม่ยอมให้แต่งเธอก็ท้องก่อนแต่ง ส่วนเรื่องแหวนเพชร เขาบอกถ้าแต่งไม่ได้ก็หมั้น เอาแหวนปลอมๆ ไปให้แม่เธอก่อนก็ได้ แม่จะรู้เหรอว่าเป็นของปลอม แม่เธอก็ยังใช้กระเป๋าปลอมอยู่เลย แต่ขวัญไม่ถือว่าเป็นของปลอม ขวัญไม่สามารถสวมเขาให้บรรพบุรุษผู้ให้กำเนิดได้ค่ะ

          ขวัญไม่อยากให้ลูกเกิดเพื่อเป็นเครื่องมือใคร (ถ้ามีลูก) อยากให้เขาเกิดจากความรักมากกว่า เรื่องนี้ไม่มีคนทราบมาก่อน แม่ขวัญก็ไม่ทราบเหมือนกัน พี่กอล์ฟอยู่ในเหตุการณ์ด้วย แต่ขวัญว่าผู้ใหญ่เขาต้องมั่นใจว่ามันคือสิ่งที่ดีและถูกควรแล้ว ถึงพูดออกมาได้จากการคัดกรอง การไตร่ตรองได้ ขวัญเป็นผู้หญิงคนหนึ่งค่ะที่อยากแต่งงานแบบบริสุทธิ์ใจ แต่ตอนได้ยินคำพูดพวกนั้น (เสียงสั่น) ขวัญรู้สึกว่าขวัญรักคุณพ่อคุณแม่ขวัญมาก รักโรงเรียน รักอาจารย์ที่ทำให้ขวัญเป็นแบบนี้ กับพี่กอล์ฟเขาเป็นครอบครัวเดียวกัน แต่ขวัญเป็นคนนอกจริงๆ ตอนนั้นเรายังไม่ได้ตัดสินใจเลิก เพราะรู้สึกว่าเราฝ่าฟันมาถึงขนาดนี้แล้ว เวลาคงเยียวยาได้ เรื่องความรักขวัญ คนรอบข้างอาจไม่เห็นด้วยในการที่คนนี้จะมาอยู่ข้างเรา เพราะเราศรัทธาในความรัก

          ประเด็นสินสอด 70-80 ล้านบาท ก็มีพูดกันค่ะ เป็นคำพูดที่พูดเล่นๆ กันระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ แม่พี่กอล์ฟไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อน แต่จะให้แม่ขวัญมาตั้งราคาลูกตัวเองมันก็ไม่ใช่ค่ะ ถ้าเขาไม่มั่นใจกับผู้ชายคนนี้เขาก็ไม่มีทางปล่อยลูกไปหรอก สิ่งที่เจ็บที่สุดคือคนที่เรารักไม่รู้จักให้เกียรติลูกผู้หญิง ขวัญก็ถามกลับไป เพราะว่าพี่เขาก็มีน้องสาว เขาก็บอกว่าเขาอยากให้ท้องก่อนแต่ง ขวัญอยากท้องค่ะ แต่อยากแต่งงานแบบบริสุทธิ์ ถูกต้องตามประเพณีก่อน อันนี้คือเหตุผลจริงๆ ที่ขวัญตัดสินใจเลือกเดินออกมาจากตัวเขาและครอบครัวเขา

          การที่เขามาพูดถึงบุคคลที่สาม อย่างคุณแม่และ ‘พี่เจมส์’ ขวัญรู้จักกับพี่เจมส์มาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย รู้จักจากเพื่อน ขวัญอยู่ในวงการมานานนะคะ มีเพื่อนหลายกลุ่มหลายวัย แต่การที่เขาบอกว่าแม่จับคนรวยให้ขวัญเป็นเรื่องโกหกค่ะ ขวัญเป็นคนแนะนำให้แม่รู้จักด้วยซ้ำและไม่เคยมีเรื่องเชิงชู้สาวเลย ไม่อย่างนั้นขวัญจะไม่ลงรูป เราสนิทกันและเขาก็เป็นพี่ที่ปรึกษาขวัญมานานแล้ว การที่พี่กอล์ฟแคปรูปและสร้างเรื่องปั่นต่างๆ มันไม่ยัติธรรมกับบุคคลภายนอก เพราะเขาไม่ได้มาอยู่ในเกมนี้ คนรอบตัวขวัญไม่ได้อยากมีความสัมพันธ์ใดๆ กับพี่กอล์ฟมานานแล้วค่ะ สังเกตได้จากตอนที่ขวัญมาคบอยู่กับเขา ทำให้ขวัญไม่ได้ไปเจอเพื่อนหรือใครเลย ขวัญอยู่กับเขาเพียงคนเดียว พี่กอล์ฟฝังใจแต่เรื่องสินสอด คนเราถ้าใช้ชีวิตมาถึงขนาดนี้แล้ว ขวัญว่าเราต้องสามารถคัดกรองได้ว่าอันไหนคือเรื่องจริงหรือเรื่องล้อเล่น

          เราสามารถเลือกปกป้องคนที่เรารักหรือจะทำลายก็ได้ เราอยู่กันมาครึ่งชีวิตแล้วนะคะ ไม่ต้องสอนกันหรอก นอกจากจะสนับนสุนเป็นกำลังใจให้กันและกัน แต่ขวัญไม่สามารถทำแบบนั้นกับใครได้ ขวัญต้องดูแลครอบครัวที่ละเลยมานาน ขวัญตัดสินใจผิดค่ะที่หวนกลับมาคบกับเขา แต่ไม่เสียดายเวลาเพราะเขาเป็นคนที่อยู่ในใจขวัญเสมอ (น้ำตาคลอ) ที่พี่กอล์ฟลบรูปในอินสตาแกรม เรามีเรื่องบั่นทอนกันมาเยอะมาก ตลอดเวลาเราพยายามทำให้มันมีความสุข พยายามทำให้ไม่มีอะไร แต่ถ้าเกิดว่าพี่เขาเศร้าเสียใจให้ขวัญจริงๆ เขาก็ไม่น่าจะมีรอยยิ้มได้ตั้งแต่ที่เขาไปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์แล้วค่ะ ความรักมันคือหัวใจ ไม่ใช่เกมที่จะมีใครชนะหรือแพ้

          ส่วนที่บอกเหตุการณ์ซ้ำรอยเดิมเมื่อสิบปีที่แล้ว ไม่ใช่นะคะ อาจจะมีผู้หญิงบางคนที่สามารถเข้าไปอยู่กับครอบครัวที่มีทัศนะคติแบบนี้ได้ แต่สำหรับขวัญไม่สามารถก้าวเข้าไปอยู่กับครอบครัวเขาได้จริงๆ เพราะขวัญเกิดมาจากความรักที่บริสุทธิ์จากคุณพ่อคุณแม่ ขวัญเลยอยากให้ลูกขวัญเกิดมาไม่ได้เป็นเครื่องมือใคร พี่เขาทราบสาเหตุที่เลิกค่ะ แต่มันหลายเรื่อง ที่พี่กอล์ฟปล่อยภาพขวัญกับมือที่สามออกมานั้น เขามั่นใจไหม เดี๋ยวขวัญเอาให้ดูค่ะ ส่วนเรื่องธุรกิจไม่ได้มีการลงทุนร่วมกันค่ะ เป็นเงินขวัญเอง ถ้าหากพี่กอล์ฟดูอยู่ ขวัญก็ไม่มีอะไรจะพูดแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนนะคะ” ขวัญกล่าว

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @kwanusa9

 

ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี

 

ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี

 

แม่แอ๊ว - ขวัญ อุษามณี
แม่แอ๊ว – ขวัญ อุษามณี

 

ขวัญ - กอล์ฟ
ขวัญ – กอล์ฟ
ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี

 

ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี