ขวัญ อุษามณี

“Herbara Herbal Intense Serum” เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่ขวัญเลือกใช้ อุดมด้วยสารสกัดหลักจากธรรมชาติและสารสกัดรางวัลโนเบลปี 2016

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “Herbara Herbal Intense Serum” เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่ขวัญเลือกใช้ อุดมด้วยสารสกัดหลักจากธรรมชาติและสารสกัดรางวัลโนเบลปี 2016

Herbara Herbal Intense Serum ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่ คุณขวัญ อุษามณี เลือกใช้ มาพร้อมคุณสมบัติช่วยดูแลผิวหน้าเรื่องฝ้า กระ และความกระชับของผิว เนื่องจากผลิตภัณฑ์อุดมไปด้วยสารสกัดหลักจากธรรมชาติ และสารสกัดที่ได้รับรางวัลโนเบล ปี 2016 จาก T.E.N. ประเทศเกาหลี ผสานการทำงานอย่างลงตัวเผยผิวสุขภาพดีอย่างน่าประทับใจ ทั้งนี้สารสกัดหลักในผลิตภัณฑ์ Herbara Herbal Intense Serum ประกอบด้วย

Hydroxypropyl Cyclodextrin สารสกัดจากพืชที่ทำหน้าที่คล้าย Botox ช่วยทำให้ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวจะสุขภาพดีและกระชับ แลดูอ่อนกว่าวัย

ARGAN-OIL (อาร์แกน ออยล์) น้ำมันจากเมล็ดอาร์แกน จากประเทศโมร็อกโก มีส่วนช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ฟื้นฟูความยืดหยุ่นของผิว

Arisaema Amurense Extract สารสกัดที่ได้รับรางวัลโนเบล ปี 2016 จาก T.E.N. ประเทศเกาหลี เป็นสารสกัดจากพืช Arisaema ของประเทศเกาหลี และประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือ ช่วยดูแลเรื่องฝ้า กระ

Panax Ginseng Root Extract (สารสกัดจากโสมเกาหลี) ที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ช่วยให้ผิวพรรณแลดูสุขภาพดี

นอกจากสารสกัดหลักจากธรรมชาติที่ช่วยให้ผลิตภัณฑ์มีคุณสมบัติในการดูแลผิวหน้าข้างต้นแล้ว มีสารสกัดสำคัญอื่นเพิ่มเติม อาทิ Cucumber, Aloe Vera, Centella, Gingko, Green Tea, Neem, White Mulberry, Niacinamide และ Tranexamic Acid เป็นต้น

สำหรับผลิตภัณฑ์ได้วางจำหน่ายมาแล้วกว่าหนึ่งปีซึ่งได้รับผลตอบรับอย่างดีจากผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ ตอกย้ำคุณภาพผลิตภัณฑ์ด้วยพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์อย่าง คุณขวัญ อุษามณี ที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์และชื่นชอบก่อนตัดสินใจเป็นพรีเซนเตอร์ นี้สามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์หรือข้อมูลอื่นเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/herbaraskincare