ขวัญ อุษามณี ธุรกิจดารา นางเอกหน้าบาร์บี้

เก่งรอบด้าน! ขวัญ อุษามณี เดินหน้าขยายธุรกิจ! 3 ปี ลุยตลาดโลกกว่า 9 ประเทศ

Home / Lifestyle, ธุรกิจดารา / เก่งรอบด้าน! ขวัญ อุษามณี เดินหน้าขยายธุรกิจ! 3 ปี ลุยตลาดโลกกว่า 9 ประเทศ

นอกเหนือจากฝีมือทางการแสดงที่หาตัวจับยากแล้ว นางเอกหน้าบาร์บี้ ขวัญ อุษามณี มีดีกว่าที่หลายคนรู้จัก อย่างที่รู้กันดีว่านางเอกมากความสามารถคนนี้ได้ผันตัวมาทำธุรกิจเครื่องสำอางและธุรกิจสตาร์ทอัพเต็มตัว! แม้ล่าสุดสถานการณ์ โควิด-19 จะทำให้ธุรกิจทั่วโลกระส่ำ แต่ขวัญยังสามารถนำพาบริษัทและธุรกิจเดินหน้าไปไม่หยุด ซึ่งปัจจุบันธุรกิจ Uzi Cosmestic ได้เดินไกลไปต่างแดนกว่า 9 ประเทศแล้ว

ซึ่งหากถามว่าความฝันของ ขวัญ อุษามณี คืออะไรบ้าง ก็ต้องบอกว่าการมีธุรกิจเป็นของตัวเองคือหนึ่งในความฝันของเธอ นอกเหนือจากการเป็นนักแสดงกับตำรวจ ซึ่งเป็นความชอบตั้งแต่เด็กและอยากตามรอยคุณพ่อ โดยก่อนหน้านั้น ขวัญ ลุยธุรกิจคอสเมติกมาแล้วราว 3 ปี นั่นคือลิปสติกและเครื่องสำอางแบรนด์ Uzi Cosmestic ก่อนจะเพิ่มเติมธุรกิจสตาร์ทอัปเมื่อไม่นานมานี้ เป็นบริการธุรกิจครบวงจรภายใต้ชื่อ Security & Cleaning Service Thailand เน้นให้บริการ พนักงานขับรถ, แม่บ้าน, พนักงานรักษาความปลอดภัย และบริการต่างๆ อีกมากมาย โดยในช่วงสถานการณ์ โควิด-19 ผ่านมา บริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ หนึ่งในบริการที่รวมอยู่ในธุรกิจของเธอ ถือว่าประสบความสำเร็จมากๆ เพราะตอบโจทย์ชีวิตผู้คนในยุคนี้ เนื่องจากหลายคนต้องดูแลตัวเองให้ปลอดภัยจากโรคระบาด ซึ่งตลอดเวลา ขวัญ พยายามผุดไอเดียธุรกิจบริการที่หลากหลายและมีคุณภาพเพื่อตอบโจทย์สังคมในยุคปัจจุบันเสมอ

และ 3 ปี ของธุรกิจคอสเมติก ก็นับว่าเป็นธุรกิจที่ ขวัญ อุษามณี ทำออกมาได้ดีและประสบความสำเร็จมาก ล่าสุดซีอีโอคนสวยพาแบรนด์ Uzi โกอินเตอร์ไปไกลแล้ว ทั้งลุยตลาดเอเชียอย่าง จีน ญี่ปุ่น ฮ่องกง และลุยตลาดยุโรปอีกหลากหลาย อาทิ เดนมาร์ก นิวซีแลนด์ สวิสเซอร์แลนด์ ฯลฯ โดยในจีน ขวัญ ติดต่อนายกสมาคมปักกิ่ง เป็นตัวแทนนำผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ของเธอไปกระจาย ซึ่งผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ Uzi Cosmestic ขวัญใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต เน้นเอาความออร์แกนิกมาเป็นตัวชู เนื่องจากเป็นที่รู้กันว่าผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงามในยุคปัจจุบันก้าวล้ำไปไกลในทุกๆ ด้าน แต่นางเอกคนสวยควบตำแหน่งซีอีโอคนเก่งกลับใส่ความเป็นธรรมชาติลงไปในผลิตภัณฑ์ทุกๆ ตัวของเธอ จะเรียกว่า Back to Basic ก็คงได้อยู่ ที่สำคัญ ขวัญ ทดลองใช้สินค้าเองทุกตัว เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้ายิ่งขึ้น ขวัญเผยว่าเธอรู้สึกสนุกมากที่ได้ทำงานที่รัก และมีความสุขเสมอที่ได้เลือกสิ่งดีๆ เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้คนไทยได้ใช้ในราคาที่จับต้องได้ และนอกจากคนไทยในประเทศแล้ว เธอเองก็ยังอยากให้คนไทยในต่างประเทศเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของเธอด้วย แหม่…เรียกว่าสวยเก่งครบสูตร ‘นางเอก CEO’ จริงๆ