Deeplove ขวัญ อุษามณี

Deeplove ถ่ายทอดความงามทุกมุมมอง ขวัญ อุษามณี ในชุดไทยเจ้าสาว

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / Deeplove ถ่ายทอดความงามทุกมุมมอง ขวัญ อุษามณี ในชุดไทยเจ้าสาว

Deeplove เปิดศักราชรับปีเสือทอง ด้วย Luxurious Lassie (ลักชัวเรียส แลซซี่) ชุดไทยเจ้าสาว Collection ล่าสุดจากห้องเสื้อ Deeplove Collection ที่ได้รับแรงบันดาลในถ่ายทอดอารมณ์ของหญิงสาว ที่มีความงดงาม ความหรูหราสะกดทุกสายตา เผยสเน่ห์ขับออร่าแบบ outstanding ทำให้ผู้สวมใส่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เป็นตัวเองอย่างชัดเจน คงความเป็นไทย แต่ผสมผสานความสมัยใหม่อย่างลงตัว

สำหรับชุดไทยเจ้าสาวใน Luxurious Lassie 2022 นี้ คัดสรร material ชั้นดี ดีเทลงานตกแต่งที่มีความละเอียด ปราณีตด้วยงานฝีมือระดับอาจารย์ทุกชิ้น ถ่ายทอดผ่านปกนิตยสารชั้นนำของประเทศ Praew Wedding และเราได้รับเกียรติจาก คุณขวัญ อุษามณี มาแสดงแบบให้กับแบรนด์ Deeplove ในแฟชั่นเซตครั้งนี้ค่ะ

ชุดที่1 งดงามทุกมุมมองในชุดไทยประยุกต์ทรงทรัมเป๊ต (Trumpet) สีนู๊ดยกดิ้นเงินลายพุ่มข้าวบิณฑ์ ปักประดับด้วยเม็ดเงินและคริสตัลส่องประกายระยิบระยับ ห่มสไบแบบชุดไทนจักรพรรดิด้วยสไบกรองผ้าไหมแก้วสีชมพูพิโอนี (Peony Pink) ทับด้วยสไบรงสะพักผ้าไหมแก้วปักลายกระจังตาอ้อนด้วยแล่งเงิน ผสมกับคริสตัลและเลื่อมสีเงินเหลือบ (hologram) เสริมความร่วมสมัยให้ชุดได้สมบูรณ์แบบ

ชุดที่2 สวยสะกดตาในชุดไทยบรมพิมานหวานละมุมสีชมพูพิโอนี ที่สร้างสรรค์จากผ้าไหมสอดดิ้นเงิน ยกระดับความหรูหราด้วยลายปักสุด Exclusive ที่รังสรรค์ขึ้นเฉพาะชุดนี้จาก Deeplove โดยการเขียนลายต่อเนื่องตลอดทั้งชุด ก่อนจะเดินเส้นด้วยดิ้นเงินและปักประดับด้วยเม็ดเงินคริสตัล เรียงร้อยเข้าด้วยกันดั่งเพชรที่ทอความสวยระยิบระยับ

ชุดที่3 สำหรับเจ้าสาวที่มองหาความเรียบหรูชุดไทยประยุกต์สีขาวนวลคือคำตอบที่ลงตัว ความโดดเด่นของชุดนี้คือการตัดเย็บด้วยผ้ารไหมเนื้อเงางามตรานกยูงทอง มาตรฐานผ้าไหมชั้นเลิศสีขาวละมุน โดยหยิบทรงชุดไทยจักรีมาตีความใหม่ด้วยเทคนิคตัดเย็บแบบชุดราตรี เป็นชุดไหล่เดี่ยวแขนพอง ช่วงเสื้อและกระโปรงสอบใช้เทคนิคจับเดรปให้ผ้าไหมดูพริ้วไหวละมุนตา ก่อนจะปักประดับด้วยงานคริสตัลแบบลอยตัวแสนหรูหรา ที่ยิ่งขับความสวยให้ชุดสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

ชุดที่4 งดงามตระการตาในชุดไทยจักรพรรดิ สร้างสรรค์จากผ้ายกลำพูนสีเขียวครามทอลายโคม ปักประดับด้วยเม็ดทอง คริสตัล และแผ่นเลื่อมโลหะชุบทองแท้ ห่มด้วยสไบกรองผ้าไหมฝรั่งเศสสีเขียวก้ามปูอัดจีบ ทับด้วยสไบทรงสะพักผไหมแก้วปักประดับลายเครือเถาใบเทศด้วยแล่งทอง เลื่อมโลหะชุบทอง คริสตัลและเม็ดทองจรดชายสไบ ดูเลอค่าสะกดทุกสายตามทุกมุมมอง

ชุดที่5 หากนึกถึงสียอดนิยมของเจ้าสาวแน่นอนว่า สีโรสโกลด์คือสีที่อยู่ในใจเป็นอันดับต้นๆ Deeploveรังสรรค์ชุดไทยจักรพรรดิโทนสีโรสโกลด์หวานหรู ผ้านุ่งทรงมาตรฐานตัดเย็บด้วยผ้าไหมสุรินทร์สีกลีบบัวยกลายพิกุลเล็ก ก่อนจะปักประดับด้วยเม็ดนาก เลื่อมโลหะและคริสตัลหลายหลายรูปทรงให้ดูมีมิติตามเชิงผ้านุ่ง และโปรยลายกระจังตาอ้อยช่วงตัวผ้านุ่งเสริมความหรูหราโดดเด่นยิ่งขึ้น ห่มสไบกรองผ้าไหมแก้วสีชมพูพิโอนี ทับด้วยสไบทรงสะพักสีเดียวกัน ปักประดับลวดลายเครือเถา และดอกพุดตานด้วยแล่งนาก เลื่อมโลหะชุบนาก และคริสตัลในโทนสีเดียวกัน

ชุดสุดท้ายของคอลเลคชั่นนี้ โดดเด่นเลอค่าในชุดไทยจักรีสุดวิจิตร อักชิ้นงานมาสเตอร์พีซของ Deeplove ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันและลวดลายของเครื่องศิลาดล ใช้ผ้าไหมสีเขียวศิลาดลที่ทอสอดดดิ้นทองและเงินสลับกัน ซึ่งเทคนิคนี้ก่อให้เกิดสีเลื่อมพรายทุกครั้งที่เคลื่อนไหวและยามแสงกระทบชุด อีกหนึ่งไฮไลท์คือลายปักสุดเอกลักษณ์ของ Deeplove ที่รังสรรค์ขึ้นเฉพาะแต่ละชุดไม่ซ้ำกันโดยชุดนี้เลือกใช้ลายกระหนกยอดนาคมาผสมผสานกับลายกระจังตาอ้อยและลายพุ่ม ปักด้วยเทคนิคสะดึงด้วยดินทิ้ง ก่อนจะปักทับด้วยแล่งทองและคริสตัลสีทอง