ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี ยอมรับแอบไปอัพสวย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ขวัญ อุษามณี ยอมรับแอบไปอัพสวย

“ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” เป็นนางเอกที่กล้าประกาศว่า ไม่เคยทำศัลยกรรม ตา จมูก ปาก ของแท้แม่ให้มาล้วนๆ เครื่องหน้าครบสวยตั้งแต่เกิด แต่ล่าสุดก็แอบเห็นขวัญโผล่ไปที่คลินิกดัง แอบมาอัพสวยทำหน้า งานนี้ก็เลยเม้ากันหึ่งว่า ขวัญ อุษามณี สวยด้วยแพทย์ซะแล้ว

ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับ ที่มาอัพสวยเพราะคนนี้คือเพื่อนสนิทคนใหม่ “ถ้าไม่ใช่เพื่อนคนนี้ ขวัญไม่ยอม” เพื่อนสนิทคนดังกล่าวก็คือ คุณหมอสุดหล่อจาก LAB X Clinic ที่ขวัญไว้วางใจให้ดูแลความงามของใบหน้า โดยการไปปลุกเซลส์ผิวครั้งแรกของขวัญในครั้งนี้ เจ้าตัวได้ทำโปรแกรม Advanced Sculptra ปลุกผิวหน้าตื่นด้วยเทคนิคยกหน้า Deep plane ไม่ได้เน้นไปที่ “การเปลี่ยน” แต่เป็น “การปรับ” การสร้างคอลลาเจนตั้งแต่โครงสร้างใต้ชั้นผิว โดยใช้ Sculptra ที่กำลังมาแรงมาก เข้าไปตามแนว lifting ponit ให้หน้าฟู หน้ายกแบบ 2 in 1 เป็นเทคนิคใหม่ในการยกหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด

หลังทำเสร็จเจ้าตัวถึงกับออกปากว่า สวยปึ้ง ไม่มีรอยเข็มแม้แต่นิดเดียว ติดใจการอัพสวยซะแล้ว ขนาดคนไม่เคยทำหน้าและกลัวเข็มอย่างขวัญยังประทับใจ ใครใดๆ ในโลกนี้ก็สามารถทำได้ ทำวันนี้ สวยวันนี้ สำหรับ LAB X Clinic เป็นคลินิกน้องใหม่ที่กำลังมาแรง ขยายสาขาอย่างรวดเร็ว