ขวัญ อุษามณี

Herbara คว้า “ขวัญ อุษามณี” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรก สะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ คนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพผิว

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / Herbara คว้า “ขวัญ อุษามณี” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรก สะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ คนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพผิว

บริษัท เฮอบารา (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามภายใต้แบรนด์ Herbara เดินหน้าเสริมทัพความแกร่ง ภายหลังเปิดตัวและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “Herbara Herbal Intense Serum” มาแล้วกว่า 1 ปี กับผลการตอบรับอย่างดีเสมอมา และล่าสุดกับการคว้า คุณขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรก สะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ ผู้หญิงเก่ง ใส่ใจดูแลสุขภาพผิว นับเป็นการกลับมารับงานพรีเซนเตอร์อีกครั้งในรอบหลายปี

โดยผลิตภัณฑ์ “Herbara Herbal Intense Serum” เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่มาพร้อมกับสารสกัด อาทิ Hydroxypropyl Cyclodextrin, ARGAN-OIL, Arisaema Amurense Extract และ Ginseng เป็นต้น ซึ่งมีคุณสมบัติในการบำรุงผิวที่แตกต่างกัน

คุณขวัญ อุษามณี เปิดเผยผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ กับการเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์ Herbara ว่า “จุดเริ่มต้นของการตอบรับเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ มาจากเพื่อนที่ทำแบรนด์สกินแคร์แล้วนำมาให้ทดลองใช้บวกกับขวัญเองก็กำลังหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าอยู่พอดี ด้วยการทำงานในวงการบันเทิงมากว่า 30 ปี ต้องแต่งหน้าทุกวัน ทำให้บางวันหน้าดูโทรม ยิ่งอายุเยอะขึ้นการดูแลผิวหน้ายิ่งต้องให้ความสำคัญ หลังจากได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ “Herbara Herbal Intense Serum” รู้สึกผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น ทำให้ประทับใจในผลิตภัณฑ์มากๆ จึงบอกเพื่อนไปถึงความพึงพอใจในการทดลองใช้ จนได้มีการทาบทามให้มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรก โดยปกติแล้วที่ผ่านมามีหลายแบรนด์ติดต่อมาหาขวัญให้ขวัญรีวิว หรือเป็นพรีเซนเตอร์ให้ แต่พอได้ทดลองใช้ ก็ต้องบอกเลยว่ายังไม่ใช่สำหรับขวัญจริงๆ แต่ผลิตภัณฑ์ “Herbara Herbal Intense Serum” ซึ่งขวัญใช้แล้วมั่นใจจึงตอบรับเป็นพรีเซนเตอร์”

ทั้งนี้จุดเริ่มต้นของแบรนด์ Herbara เกิดจากความตั้งใจของผู้บริหารสาวไฟแรงอย่าง คุณธนาพร เธียรนุกุล หรือ คุณนิ้ง กับการเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการดูแลผิวหน้าของสาวๆ ที่มีฝ้าแดด หน้าดูโทรม ผิวดูไม่เรียบเนียน แถมยังมีริ้วรอย ซึ่งคุณนิ้งเคยประสบปัญหามาก่อนหน้านี้ จึงมีการพัฒนาสูตร รวมสารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณภาพต่อผิว จนกลายมาเป็นผลิตภัณฑ์ “Herbara Herbal Intense Serum” ทั้งนี้ หากต้องการสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์หรือสนใจสมัครตัวแทนจำหน่าย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/herbaraskincare