ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ปู นุ๊กซี่ ปู แบล็คเฮด

ปู แบล็คเฮด หวงหนัก! ขอแฟนลดเซ็กซี่ นุ๊กซี่ บอกมีพี่เหมือนมีพ่ออีกคน!!

Home / Omgossip / ปู แบล็คเฮด หวงหนัก! ขอแฟนลดเซ็กซี่ นุ๊กซี่ บอกมีพี่เหมือนมีพ่ออีกคน!!

 

 

      คนมีความรักมักจะดูเด็กลงไปนิดนึงเหมือนอย่างตำนานร็อกเกอร์วัย 47 ปี ปู แบล็คเฮด ที่กำลังศึกษาดูใจอยู่กับพริตตี้ตัวท็อปของเมืองไทยอย่าง นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ที่อายุห่างกันถึง 18 ปี แต่เรื่องความต่างวัยไม่เป็นอุปสรรครัก เพราะคบหากันมานานกว่า 2 ปีแล้ว ล่าสุด ปู แบล็คเฮด ในฐานะนักแสดงร่วมพิธีบวงสรวงซีรี่ส์เรื่อง “รสริน ล่าแวมไพร์” ทางช่อง MONO29 เลยได้อัปเดตเรื่องราวความรักให้ฟังว่า แฮปปี้ราบรื่นดีและหวงแฟนหนักมาก ด้วยความที่งานของหวานใจมีแต่ถ่ายแบบหวือหวา ก็เลยขอให้ฝ่ายหญิงลดดีกรีความเซ็กซี่ลงบ้าง โดยขอให้นึกถึงและเกรงใจตน สาวนุ๊กซี่ เองก็เคยพูดขำๆ ว่า “มีพี่เหมือนมีพ่ออีกคน”

    

        “ความรักแฮปปี้ดี ก็มีความสุขดี ปีใหม่ไม่ค่อยได้ทำอะไรเลย งานมันเยอะ แต่ว่าก็พากันไปเคาท์ดาวน์ด้วยกัน (พาไปออกงานบ่อยมั้ยอย่างคอนเสิร์ต?) ก็ต้องเลือกที่ เพราะว่าส่วนใหญ่เราไปเล่นที่ผับ ที่อโคจรมากๆ ที่จะมีแก่นเซี้ยวมากๆ เราก็จะไม่พาเค้าไปหรอกครับ หลักๆ ก็ห่วงที่เค้าเคยเป็นมากกว่า (หัวเราะ) บางทีเราก็คอยเตือน และขอเค้าสักนิดนึงว่าสัก 30-40% ได้มั้ยหรืออย่างน้อยที่สุด เพราะก่อนหน้านี้เค้าเคยถ่ายอะไรที่มันหวือหวากว่านี้ เราก็จะขอเค้าว่าตอนนี้เค้ามีเรานะ”

   

        “จริงๆ แล้วผมเห็นว่าชีวิตความเป็นจริงของเค้าส่วนใหญ่ ต้องรีวิวสินค้าเป็นพวกนี้ทั้งนั้น มันเป็นเรื่องของรายได้ด้วยนะ เลยเป็นเรื่องยากเหมือนกัน ก็แค่คัดว่าอันนี้โอเค อย่างสมมติว่ามี 10 ชุด เอา 3 ชุดแล้วกันอะไรประมาณนี้ มันก็ต้องช่วยสกรีน เพราะว่าภาพออกไป แล้วเรามาเสียความรู้สึกทีหลัง”

   

        “เค้าก็ยินดีปรับ เค้าก็ฟัง เค้าก็เข้าใจ บางทีแต่ก่อนนี้เค้าอาจจะไม่มีใครคอยเตือนมากกว่า แต่ก็ไม่ถึงกับห้าม เพราะเราเข้าใจว่าอันนี้คืองานเค้า ชุดที่ห้ามก็จะเป็นชุดที่ค่อนข้างล่อแหลมมากๆ หรือว่าก็จะให้ใส่แล้วให้ตัวเองดูก่อน ว่าเค้าใส่แล้วเกิดความมั่นใจก่อน ก็โอเค ถ้าสมมติว่าไปใส่หน้างานโดยที่ไม่ได้ดู แต่ถ้าเจ้าของสินค้าให้ใส่ เค้าให้ทำ แล้วไม่ทำได้ เราก็ขอให้เค้าเลือกอย่างนั้น”

  

        “ลิมิตเหรอ คือเราไม่ได้อยู่กับเค้าตลอดเวลา เราก็จะบอกเค้าว่าอันไหนที่เรารู้สึก เหมือนเราพูดจนให้เค้าซึมซับไปเองว่าอย่างนี้มันไม่ได้ โดยที่ไม่มีเราอยู่ แต่เค้าก็จะได้ยินเสียงก้องนี้ พูดย้ำ เหมือนสะกดจิตไปเลย (หัวเราะ) กับเรื่องนี้ถ้าขัดใจเลยยังไม่มี เพราะถ้ามันผ่านไปแล้ว ผมจะไม่พูดอยู่แล้ว แต่ก็จะบอกเค้าแค่ว่าถ้าเกิดมันเป็นแบบนี้ คราวหน้าถ้าเลือกได้ ขอแล้วกันนะ”

   

        “เรื่องความห่างของอายุมันค่อนข้างเยอะจริง พอเราพูดคุยกัน เจอกันบ่อยๆ ทำความเข้าใจกัน ตอนนี้เราไม่รู้สึกความห่างในเรื่องของอายุ เราเข้าใจเค้าว่าเค้าเป็นแบบนี้ เค้าเองก็จะเข้าใจเรา เพราะว่าเค้าเองก็เคยบอกว่ามีพี่เหมือนมีพ่ออีกคน (หัวเราะ) เพราะคอยเตือนนั่น คอยเตือนนี่ ที่เค้าไม่เข้าใจ ไม่รู้ ถามเรา เราก็จะตอบเค้าได้”

   

        “(เป็นคนค่อนข้างหวงแฟนมาก?) เป็นห่วงมากกว่าเท่านั้นเอง ถ้าจะหวงก็จะบอกเค้าว่า ให้เค้าคิดเอง เราก็จะพูดเปรยๆ ไปให้มันก้องอยู่ในหัวเอง โดยปกติเป็นคนไม่ค่อยขี้หึงขี้หวง เป็นคนไม่ค่อยมีอารมณ์พวกนี้ เพราะว่ามันเลยวัยแล้ว มันไม่ค่อยจะมีความตื่นเต้นกับอะไรใดๆ ไม่ได้มีความตื่นเต้นกับเทศกาล ไม่ได้มีความตื่นเต้นกับการขอ การให้ หรือไม่ได้มีความตื่นเต้นกับอะไรใดๆ อย่างที่วัยรุ่นเค้าเป็น”

   

        “เค้าก็ค่อยๆ เข้าใจ ว่าทำไมไอ้นี่มันเฉยชาจัง (หัวเราะ) เค้าก็ค่อยๆ เข้าใจว่าเราอยู่มานานแล้ว เห็นอะไรมาเยอะจนไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอะไรแล้ว ต้องบอกว่ามันมีหลายๆ อย่างที่วัยรุ่นเค้าสื่อสารกัน หรือเค้าพูดกันอย่างที่เราไม่เคยรู้มาก่อน มันก็สร้างความเซอร์ไพรส์เราได้หลายๆ อย่างเดี๋ยวนี้ สมมติเค้ามีแอพอะไรใหม่ๆ มา เค้าก็มาบังคับให้เราเล่น เราก็มีคำถามว่าต้องทำด้วยเหรอ แต่เค้าก็ให้เราลองทำดู มันก็สนุกดี พอเรามานั่งดูเราก็ขำ เพราะฉะนั้นมันก็เหมือนเป็นการชาร์จเรา แต่สมมติถ้าให้เป็นเราเองคิดที่จะทำ ไม่มีทาง และบังเอิญช่วงหลังๆ เราค่อนข้างดูแลตัวเอง เพราะมีอยู่ช่วงนึงเราป่วยบ่อย อย่างปีที่แล้วเลยเลือกที่จะมาดูแลตัวเอง เลยเป็นเรื่องประจวบเหมาะมากกว่า”

   

        “คบกันมา 2 ปีเต็มๆ แล้ว ผมเคยเจอกับทางบ้านเค้าแล้ว พ่อเค้ากับผมก็เหมือนเพื่อนกันแหละ ล้อเล่นๆ (หัวเราะ) เค้าก็ฝากน้อง ซึ่งถามว่าโอเคมั้ย เราก็ว่าโอเค แต่คือเราไม่ได้ถามจริงๆ จังๆ ว่าโอเคมั้ยครับ เราก็เจอกันพูดคุยกันได้ ส่วนเรื่องกระแสดราม่าว่าอายุไม่เหมาะสม ผมไม่เคยมีความคิดในด้านนี้เลย เพราะเวลาเราชอบหรือเราคบอะไรกับใคร ไม่เคยรู้อายุเค้ามาก่อนเลย เวลาเราเดินเข้าไปคุยกับใคร เรื่องตัวเลขไม่เคยมีอยู่ในหัวเลย แล้วที่ผ่านมาก็เป็นเด็กหมดเลยอยู่แล้ว (หัวเราะ) เราก็ทำตัวเด็กลง”

   

        “เรื่องอนาคต เรื่องแบบนี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงที่เค้ามองภาพในทุกๆ ครั้งไป ผู้หญิงจะเป็นคนตั้งตรงนี้ไว้ แต่เราไม่ได้บอกว่าจะไม่ทำในเร็วๆ นี้ เราอยากให้มันเป็นไปโดยธรรมชาติมากกว่า ไม่อยากไปกะเกณฑ์ เพราะถ้ากะเกณฑ์แล้วมันไม่ได้เป็นไปตามเป้า มันจะสร้างความเครียดให้กับคู่เรามากกว่า เพราะฉะนั้นขอให้แฮปปี้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ไปจนถึงแฮปปี้สุดๆ ก็ถึงวันนั้นเองดีกว่า วันวาเลนไทน์มีงานทัวร์แน่ๆ ถ้าว่างไปดูคอนเสิร์ตแบล็คเฮดกันนะ (ยิ้ม) ซึ่งก็น่าจะเห็นน้องในงาน เพราะว่าเวลาเทศกาลใดๆ น้องเค้าจะลา ไม่รับงานแล้วไปกับเรา” ปู กล่าว

     

     

ปู แบล็คเฮด
ปู แบล็คเฮด

 

ปู แบล็คเฮด
ปู แบล็คเฮด

     

 

ปู-นุ๊กซี่
ปู-นุ๊กซี่

 

ปู-นุ๊กซี่
ปู-นุ๊กซี่

 

ปู-นุ๊กซี่
ปู-นุ๊กซี่

 

ปู-นุ๊กซี่
ปู-นุ๊กซี่

     

 

นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด
นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด

 

นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด
นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด

 

นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด
นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด

 

นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด
นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด