เต๋อ ฉันทวิชช์ ใหม่ ดาวิกา

เต๋อ ฉันทวิชช์ พูดเต็มปากชอบ!! ใหม่ ดาวิกา ขอบคุณที่เปิดใจคุยกัน

Home / Omgossip / เต๋อ ฉันทวิชช์ พูดเต็มปากชอบ!! ใหม่ ดาวิกา ขอบคุณที่เปิดใจคุยกัน

 

  มีความเขินหนักมว้าก เต๋อ ฉันทวิชช์ แมนๆ พูดเต็มปากชอบ!! นางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา บอกสถานะตนก็ลุ้นอยู่ โบ้ยถามทางฝ่ายหญิง ชมไม่ขาดปากน่ารัก คุยสนุก เปรยแค่สาวใหม่เปิดโอกาสให้ได้มาคุยกันก็ขอบคุณมากแล้ว เผยก่อนออกมาเปิดใจได้มีการปรึกษาอีกฝ่ายแล้ว แจงเริ่มจีบหลังจากปิดกล้องละครชายไม่จริงฯ ปัดซุ่มคบ เพราะคุยกันจริงๆ ไม่ได้ตั้งใจ

  ”ความสัมพันธ์กับน้องใหม่ ก็…ถ้าเป็นประเด็นซุ่มคบ 3-4 เดือน อันนี้ไม่ใช่เรื่องจริงครับ เราไม่ได้ซุ่มคบเลย และผมเองก็ตกใจเหมือนกันตอนที่มีข่าวออกมาว่ากำลังซุ่มคบ”

  “คุยกันจริง ก็คุยกันเรื่อยๆ ครับ ใช้คำว่าเป็นขั้นของการศึกษาดูใจได้หรือเปล่า ก็…เอ่อ ผมชอบอ่ะครับ(หัวเราะ) ประมาณนั้น แต่จริงๆ ก็ไม่เชิงจีบนะ ผมคิดว่ามันเป็นการพูดคุยศึกษาตัวตนเพื่อให้รู้จักกันไปเรื่อยๆ มากกว่า”

  ”ความสัมพันธ์ครั้งนี้เริ่มต้นจาก หลังละครครับ หลังจากที่ละครถ่ายเสร็จ เพราะเราได้แชทคุยกัน ประมาณช่วงต้นๆ เดือนมกราคม(ยิ้ม) ถ้าถามถึงเรื่องความประทับใจ ผมก็ประทับใจน้องเขาตรงที่เขามีความปรารถนาดีให้กับคนรอบข้างเยอะมาก รวมถึงเขายังนิสัยดีน่ารักและก็เป็นห่วงทุกคนมากกว่าตัวเองก่อนเสมอ”

  ”น้องเขาเปิดใจให้เราจีบไหม ต้องถามเขาครับ อันนี้ผมเองก็ไม่รู้ ไม่ทราบเหมือนกัน(ยิ้ม) มันก็ไม่เชิงจีบนะครับ หรือว่าจีบ…ยังไง(หัวเราะ) คือก็เป็นการคุยกันนั่นแหละครับ และเราก็ได้ทราบถึงทัศนคติของเขา ส่วนทางเขาเองก็ได้รับรู้ถึงตัวตนของเราด้วย”

  ”สถานะ ไม่รู้เหมือนกันครับ ยังไม่เคยคุยกันเลยว่าจะเป็นสถานะอะไร จริงๆ เราไม่ค่อยได้เจอกันด้วยนะ คืออาจจะมีเจอกันบ้าง แต่ก็จะมีพี่เกล้าอยู่ด้วยตลอด น้องใหม่เขามีทีท่ายังไงบ้าง โห…ก็ ต้องถามเขาดูครับ(ยิ้ม)”

  ”วันนี้น้องเขารู้ไหมว่าเราจะต้องมาเปิดใจกับสื่อ ทราบครับ คือเรื่องสัมภาษณ์เขาแล้วแต่เราเลยเพราะเขาเองก็มั่นใจอยู่แล้วว่าเราน่าจะพูดได้ดี พอโดนจับตามองแบบนี้จะกล้าแซวน้องตามโซเชียลต่างๆ อยู่ไหม จริงๆ ผมก็พยายามจะทำให้ทุกอย่างเป็นเหมือนเดิมนะ สนุกดี เพราะเวลาอยู่กับเขาเราจะรู้สึกสนุก มีความสุขตลอด เวลาที่ได้แกล้งกัน”

  ”มีคนแซว เยอะ เยอะมาก(เขิน) คือเขาคงสนุกมั้งครับ เขาอาจจะรู้สึกว่าแซวแล้วสนุก แซวแล้วน่ารักดี เขาก็เลยแซวกัน”

  ”เคยมีข่าวว่าเราคบกันเพราะอยากจะช่วยโปรโมทธุรกิจกับงานให้ทั้งสองฝ่าย มีอย่างนั้นด้วยเหรอครับ ไม่ใช่อยู่แล้วเรื่องนี้ และผมก็เชื่อว่าน้องใหม่เองเขาก็ไม่คิดเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว แถมเราสองคนทุกวันนี้ก็ไม่ได้เคยคิดด้วยว่าวันนั้นวันนี้จะมีข่าวอะไรให้เราได้โปรโมท คือเราอยากจะพูดแต่สิ่งที่เป็นความจริงมากกว่า”

  ”ตอนนี้ก็คือเดินหน้าจีบเขาเต็มที่ ทำความรู้จักศึกษากันครับ เมื่อก่อนเวลาน้องให้สัมภาษณ์เขามักจะบอกว่าถ้าใครคิดจะจีบต้องผ่านด่านพี่เกล้าก่อน ก็สนิทกับพี่เกล้านะครับ(ยิ้ม) เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรนะครับ”

  ”โสดมานาน พอเปิดใจอีกครั้งคาดหวังไหม ไม่ได้คาดหวังเลยครับ แต่เราเองก็รู้สึกนะว่าอายุมากแล้วเหมือนกัน ดังนั้นถ้าหากมีอะไรที่ทำแล้วรู้สึกว่ามีความสุขก็อยากจะทำครับ และมันจะดีมากถ้าหากความสุขนั้นของเราทำให้คนรอบข้างมีความสุขด้วย”

  ”หลายคนก็มีคำถามว่าเราเป็นตัวหลอกหรือเปล่า เท่าที่ผมรู้จักน้องใหม่มา น้องเขาไม่ได้เป็นคนแบบนั้นครับ ค่อนข้างมั่นใจ ทราบอยู่แล้วว่าน้องไม่มีคนคุย ถ้าในอดีตผมไม่แน่ใจ แต่ปัจจุบันผมค่อนข้างมั่นใจครับ รู้ไหมว่าตอนนี้มีเพจทวงคืน ใหม่ ดาวิกา จากเราแล้ว ผมไม่ได้เอาไปไหน(หัวเราะ) แต่ก็ตลกดีครับมีคนส่งมาให้ดูแล้ว เข้าใจครับว่าแฟนๆ ก็รักของเขา”

  ”ต้องพิสูจน์ตัวเองไหม ถ้าเหมือนเราชอบใครเราก็ต้องดูแลเขาให้ดีอยู่แล้วครับ อันนี้มันเป็นเรื่องปกติเลย การรู้จักน้องใหม่ทำให้เราชุ่มชื่นหัวใจไหม จริงๆ ผมคิดว่าผมรู้สึกดีใจมากเลยครับที่ได้มีโอกาสรู้จักกับเขา แค่ได้รู้จักเขาผมถือว่าผมประสบความสำเร็จแล้วครับ ถึงแม้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง แต่ตอนนี้ผมรู้สึกว่าอย่างน้อยๆ ผมก็ได้เจอคนดีๆ คนหนึ่งที่อยู่ในชีวิตเรา”

  ”จริงๆ ผมไม่ได้รู้จักน้องจริงจังมาก่อนจะได้เล่นละครด้วยกัน และตอนนี้ผมก็ได้รู้แล้วว่าตัวตนเขาเป็นยังไง เขามีนิสัยยังไง ได้เห็นคนรอบข้างเขา ครอบครัวเขา พี่เกล้า รู้สึกดีใจมากเลยครับ เพราะเขาได้อยู่แวดล้อมด้วยคนที่รักเขา และเขาก็รักทุกคนจริงๆ”

  ”ตอนตัดสินใจจะคุยกับเขาต่อหลังจากละครปิดกล้อง ตัดสินใจนานไหม คือมันเริ่มต้นจาก… (หัวเราะ) มันเป็นคิวสุดท้ายแล้ว มันเป็นการถ่ายวันสุดท้าย และตอนนั้นมันก็มีการถ่ายรูปด้วยกันเยอะ จากนั้นผมก็เลยขอแชทเขาเพื่อเป็นการส่งรูป”

  ”ไม่ใช่แผน(หัวเราะ) แค่อยากจะแชร์รูปกันเฉยๆ เผื่อว่าจะได้ใช้ตอนที่ละครออนแอร์ และจากจุดนั้นเราก็เลยคุยกันมาเรื่อยๆ ถ่ายละครด้วยกันทั้งเรื่องแต่ได้มาคุยกันวันสุดท้าย ใช่ครับ(ยิ้ม)” เต๋อ กล่าว

 

เต๋อ ฉันทวิชช์
เต๋อ ฉันทวิชช์

 

เต๋อ ฉันทวิชช์
เต๋อ ฉันทวิชช์

 

เต๋อ ฉันทวิชช์
เต๋อ ฉันทวิชช์

 

ใหม่ - เต๋อ
ใหม่ – เต๋อ

 

ใหม่ - เต๋อ
ใหม่ – เต๋อ