เต๋อ ฉันทวิชช์ ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา ขอเวลาตัดสินใจ สถานะ!! กับ เต๋อ ฉันทวิชช์

Home / Omgossip / ใหม่ ดาวิกา ขอเวลาตัดสินใจ สถานะ!! กับ เต๋อ ฉันทวิชช์

  นางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา ปัดซุ่มคบ เต๋อ ฉันทวิชช์ 3-4 เดือน รับเริ่มคุยกันตั้งแต่ต้นเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา รู้สึกดีฝ่ายชายบอกว่าชอบ ชมอีกฝ่ายแมน ตกใจที่พูดตรง เต๋อไลน์มาบอกก่อนสัมฯ ขอเวลา เพราะเพิ่งเริ่ม ขอคุยรู้ตักตัวตน ดูๆ ไปก่อน บอกเต๋อเป็นคนดี ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก แค่ได้คุยก็มีความสุข ผู้หญิงทุกคนชอบที่ผู้ชายให้เกียรติและความชัดเจน ไม่ออกความเห็นเต๋อออกตัวแรงไปไหม บอกเรื่องความรักเป็นเรื่องสำคัญสำหรับตนมาก ยันเต๋อไม่ได้เป็นตัวหลอก คนแซวเยอะเช่นกัน ไม่รู้ใครเป็นคนให้ข่าวคบกัน งานคู่วาเลนไทน์ไม่ได้เห็นเพราะตนอยู่ต่างประเทศ ขอบคุณทุกคนที่เชียร์ ส่วนตนขอเวลาตัดสินใจ ทางคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ตอนนี้แฮปปี้ดี สถานะยังเหมือนเดิม เพราะเพิ่งเริ่ม ทุกอย่างขึ้นอยู่กับฝ่ายชายและตน ยังทำตัวปกติ…

  “ข่าวที่บอกไปว่าซุ่ม 3-4 เดือน มันไม่ใช่ค่ะ เริ่มคุยกันตอนต้นเดือน ม.ค. ค่ะ ก็รู้สึกดีค่ะ เราต้องรู้สึกดีอยู่แล้วใช่มั้ย พี่เต๋อก็เป็นคนแมน 2018 จริงๆ ค่ะ ข่าวนี้ออกมา ตกใจค่ะ พี่เต๋อ ก็มีไลน์มาบอกค่ะ ว่าพี่สัมแล้วนะ ก็รู้สึกดีค่ะ ดีอยู่แล้วแหล่ะ”

  “โอกาสพัฒนาเป็นคำว่าแฟน สำหรับใหม่ก็คือเพิ่งเริ่มค่ะ ให้เวลาใหม่หน่อยเนอะ ให้เวลาได้รู้จักตัวตนคุยกันไปก่อนค่ะ ก็ดูๆ ไปก่อน พี่เต๋อเป็นคนดีค่ะ คาดหวังมั้ย ที่จริงแล้วใหม่ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ก็พี่เต๋อเป็นคนดีค่ะ ได้รู้จักได้คุยกันก็มีความสุขแล้ว”

  “ที่คุยมาพิสูจน์ความจริงใจอะไรได้บ้าง ก็เนี่ยค่ะ พี่เต๋อเป็นคนแมนจริงๆ ค่ะ ใหม่ว่าผู้หญิงทุกคนน่าจะชอบการที่ผู้ชายให้เกียรติ และความชัดเจนค่ะ เอาชนะพี่เกล้า กับคุณแม่ด้วย ยังเหลือใหม่อีกคนหนึ่งค่ะ ด่านอื่นต้องไปหาเจ้าตัวเอาเองค่ะ”

  “เต๋อไม่ได้ออกตัวแรงเกินไป ก็ไม่รู้(หัวเราะ) จะไปถึงขั้นไหนก่อน หลังจากนี้ คือตอนนี้ก็ดีมากๆ ค่ะ ต้องดูต่อไปจะเป็นยังไง คนมองว่าสร้างกระแส ไม่สร้างค่ะ โปรโมทธุรกิจ ไม่ใช่เรื่องแบบนี้อยู่แล้วค่ะ เรื่องความรักเป็นเรื่องสำคัญสำหรับใหม่มากค่ะ”

  “บางคนก็บอกว่าใหม่มีแฟนอยู่แล้ว พี่เต๋อเป็นตัวหลอก ไม่จริงค่ะ ไม่มีค่ะ สำหรับเต๋อ ไม่ได้เป็นตัวหลอกค่ะ คุยกับเต๋อคนเดียว ค่ะ”

  “สถานะยังเหมือนเดิมๆ เพื่อนมาแซวเยอะ ก็นิดนึงค่ะ เป็นไปได้มั้ยที่ความสัมพันธ์จะพัฒนาขึ้น ใหม่ก็ไม่รู้จะเป็นยังไง พี่เต๋อก็เป็นคนดีค่ะ ก็คุยกันแล้วมีความสุขก็โอเคค่ะ มีข่าวออกมาว่า เพื่อนสนิทใหม่ให้ข่าว ไม่ได้ถามเลยค่ะ เพราะว่าเพื่อนไม่รู้ มีหมอดูบอกว่า ถ้าเรามีแฟนปีนี้จะปังขึ้นด้วย แปลว่าใหม่ต้องรีบแล้วสิคะ ใช่มั้ยคะ โอเคค่ะ”

  “ถ้ามีงานคู่ติดต่อมา วาเลนไทน์อยู่ต่างประเทศ(หัวเราะ) คนเชียร์เยอะมาก ขอบคุณทุกคนที่เชียร์ค่ะ แล้วรู้สึกดีใจ มีคนจะตั้งเพจทวงคืนใหม่จากพี่เต๋อ ก็อ่านแล้ว น่ารักดีเหมือนกันค่ะ ใหม่ขอบคุณค่ะ ทุกคนน่ารัก สนใจ ถ้าเป็นเรื่องคุยก็ขอคุยกันไปก่อน จะกดดันมั้ย ใหม่ก็บอกพี่เต๋อว่า ใหม่ไปไม่ถูกนะ ถ้าพี่เต๋อตอบแบบนี้”

  “มีคนกลัวว่าพี่เต๋อจะเสียใจเพราะเรา แล้วใหม่จะไม่เสียใจเพราะเค้าเหรอคะ มันยังไม่ถึงขั้นนั้นเลย แม่ว่าไงบ้าง ก็ไม่เห็นแม่พูดอะไรนะคะ ก็ยิ้มๆ ส่วนพี่เกล้าก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ตอนนี้แฮปปี้ค่ะ สถานะใหม่ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ มันเพิ่งเริ่ม ก็ต้องขึ้นอยู่ที่ตัวเค้าตัวเราด้วยค่ะ คนจับตามอง ใหม่ก็ยังทำตัวตามปกตินะคะ ถ้าแกล้งพี่เค้ายังไง ก็จะแกล้งอยู่อย่างนั้นค่ะ” ใหม่ ดาวิกา กล่าว

 

ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา

 

ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา

 

ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา

 

ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา

 

เต๋อ ฉันทวิชช์
เต๋อ ฉันทวิชช์