กึ้ง เฉลิมชัย ขวัญ อุษามณี ยิ่งยง ยอดบัวงาม วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช อาน้ำอ้อย เต๋อ ฉันทวิชช์ โบว์ แวนดา ใหม่ ดาวิกา

รวมข่าวฮอตในรอบสัปดาห์!! ครบเวอร์

Home / Omgossip / รวมข่าวฮอตในรอบสัปดาห์!! ครบเวอร์

  รวมข่าวฮอต ประเด็นร้อนในรอบสัปดาห์!! วันเวลาผ่านไปไวเวอร์ จะว่าไป 7 วันที่ผ่านเรื่องราวในแวดวงบันเทิงก็มีครบแทบทุกรสอยู่เหมือนกัน สำหรับประเด็นแซ่บสุดขอคัดมาส่งท้ายสัปดาห์นี้กันด้วย 5 อันดับ ดังนี้

 

  1.โซเชียลระอุขึ้นอีกครั้ง เมื่อแม่โบว์ แวนดา โพสต์เหลืออดเหลือทนกับพฤติกรรมใครคนนึงลงไอจี ตามด้วยโพสต์เบอร์ติอต่อของคนดูแลคนใหม่ ไม่วายโยงเข้า อาน้ำอ้อย ผจก. ปอ ทฤษฎี สามีผู้ล่วงลับของเธอ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวเกาเหลามาเป็นระยะ เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ นานาจิตตังกันไป แต่บทสรุปอะไร ยังไงก็ยังไม่ชัดเจน

 

  2. ถือเป็นข่าวชวนจิกหมอนในรอบสัปดาห์ เมื่อพระเอกและผกก.ชื่อดัง เต๋อ ฉันทวิชช์ ออกตัวแรงจีบนางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา ซึ่งคุยกันได้เดือนเดียวข่าวก็หลุดซะแล้ว งานนี้ฝ่ายชายก็เลยเขินหน่อยๆ แต่ก็ไส่เกียร์เดินหน้าต่อนาจา จะว่าไปผ่านด่านไปแล้ว 2 คือคุณแม่ และพี่เกล้า ผจก. และขุ่นแม่คนที่สองของสาวใหม่ เหลือก็แต่ชนะใจเจ้าตัวนี่ล่ะ

 

  3.เล่นเอาแฟนเพลง ช็อก!! เมื่อจู่ๆ ศาลตัดสินจำคุก 20 ปี! นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ยิ่งยง ยอกบัวงาม และพวก โดยไม่รอลงอาญา ในคดีฉ้อโกงประชาชน จากการขายสินค้าและผลิตภัณฑ์เกษตร โดยเจ้าตัวได้ยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัว เป็นเงิน 500,000 บาท เพื่อสู้คดีชั้นอุทธรณ์ พร้อมกำหนดเงื่อนไขห้ามออกนอกประเทศ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากศาล

 

  4.เกือบได้ร้อง เฮ! เมื่อมีตาดีเห็น วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ควงอดีตแฟนไฮโซ กึ้ง เฉลิมชัย ไปเดินห้าง ก่อนที่ฝ่ายชายจะแจงว่านัดคุยกันเรื่องงาน ส่วน she จ๋า นั้นก็รีบอัปเดตสถานะโร่ในไอจีว่ายัง “โสด” เช่นเคย สรุปคือยังลุ้นรีเทิร์นไม่ขึ้นนะจ๊ะสำหรับคู่นี้

 

  5.เลิกกับแฟนแล้ว เซ็กซี่ได้…. นางเอกซุปตาร์ ขวัญ อุษามณี ลุกขึ้นมาเผ็ดดดดดดดด อวดอึ๋มทะลักกลางอีเว้นท์ วันถัดมา she ก็ต่อด้วยเดินแบบชุดชั้นใน กลายเป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง ก็คนมันโสด!! 

ขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจาก pantip