ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ ซูซี่ สุษิรา บุพเพสันนิวาส ละคร บุพเพสันนิวาส เบลล่า ราณี เวียร์ ศุกลวัฒน์ เวียร์ เบลล่า โป๊ป ซูซี่ โป๊ป ธนวรรธน์ โป๊ป เบลล่า

โป๊ป พูดเลยว่าปลง! สถานะโสด-รักไม่ค่อยสมหวัง ยังรอบุพเพสันนิวาส

Home / Omgossip / โป๊ป พูดเลยว่าปลง! สถานะโสด-รักไม่ค่อยสมหวัง ยังรอบุพเพสันนิวาส

 

        ขึ้นแท่นพระเอกห้างแตกคนล่าสุดไปแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ หรือ พี่หมื่น จากละคร บุพเพสันนิวาส ที่กำลังโด่งดังเป็นพลุแตก คิวอีเว้นท์แน่นตลอด 7 วันใน 1 สัปดาห์ ไปงานโชว์ตัวที่ไหนทำเอาห้างแตกสนามบินสะเทือนเพราะกองทัพแฟนคลับมารอให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ล่าสุด หนุ่มโป๊ป มาร่วมงาน “แถลงข่าวประกวดวงดุริยางคศิลป์เครื่องเป่านานาชาติแห่งประเทศไทย โดย คิงพาวเวอร์ และ ม.มหิดล” เลยได้เปิดใจถึงฟีดแบกจากละครบุพเพสันนิวาส บอกดีใจแทนทีมงานและนักแสดงทุกคน ตอนนี้มีงานติดต่อเข้ามาเยอะจนรับไม่หมด ยอมรับมีการอัพค่าตัวตามความเหมาะสม ไม่ได้มองว่าเป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก เพราะเข้าใจสัจธรรม มีดัง มีเงียบหายไป และเดี๋ยวก็มีคนใหม่มาแทน ตนแค่ทำตามหน้าที่คือการเป็นนักแสดงให้ดีที่สุดก็พอ ส่วนบทเลิฟซีนหวานกับนางเอกสาว เบลล่า ราณี เชื่อว่าหวานใจของฝ่ายหญิงอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ไม่หึงหวงและเข้าใจดีด้วยความเป็นนักแสดงเหมือนกัน ยืนยันสถานะโสดสนิทจนปลง เพราะที่ผ่านมาไม่ค่อยสมหวังกับความรักสักเท่าไหร่ ยอมรับชอบนักแสดงสาว ซูซี่ สุษิรา ผู้รับบทเป็น แม่มะลิ บอกตรงสเปกเป็นผู้หญิงตาสวยยิ้มสวย แต่ไม่ได้จีบเพราะอีกฝ่ายมีแฟนแล้ว

      

        “(กลายเป็นโป๊ปห้างแตกแล้ว?) งานเมื่อวานคนก็เยอะครับ เห็นห้างก็ยังตั้งอยู่ได้นะไม่เห็นแตกอะไร กระจกไม่ร้าวยังใช้ได้ดีอยู่นะครับ (ยิ้ม) ก็ดีใจครับ จริงๆ ผมไม่ได้ดีใจแทนตัวเองเลยนะ ผมรู้สึกว่าที่มันได้ขนาดนี้เป็นเพราะละคร คนชอบตัวละครที่มันสนุกและเป็นอะไรที่แปลกใหม่ในเรื่องของบท ก็เลยไม่ได้ดีใจกับตัวเองสักเท่าไหร่ แต่ดีใจแทนช่อง 3 ดีใจแทนนักแสดง ทีมงาน ดีใจแทนพี่หน่อง เมื่อวานแฟนๆ ก็ไปรอรับที่สนามบิน ตกใจอยู่เหมือนกัน ไม่คิดว่าเค้าจะรอรับเรา ไม่คิดว่าเราจะมาถึงจุดนี้ จริงๆ ตอนคุณชายจุฑาเทพกับสามีตีตราก็หนักแล้วนะ คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรพีคเท่านั้นแล้วแหละในชีวิต พอมีเรื่องบุพเพสันนิวาสเข้ามาอีกก็ค่อนข้างจะเซอร์ไพรส์ ฐานแฟนคลับก็มีมากขึ้น ยอดฟอลโล่ไอจีก็เพิ่มขึ้น แฟนคลับหน้าใหม่ที่ตามมาชื่นชอบก็มีครับ”

    

        “งานตอนนี้แน่นมาก เยอะจริงๆ รับไม่หมดครับเพราะบางทีมีงานแทรกเข้ามาแล้วเวลาไม่ได้ เราก็ต้องเลือกงานที่ตรงกับเราด้วยและให้ทำอะไรตามสไตล์เรา อีเว้นท์น่าจะเต็ม 7 วันแล้วตอนนี้ เรื่องค่าตัวพูดตรงๆ ก็ต้องขึ้นแหละครับ อันนี้พูดตรงๆ เลย ก็ต้องขึ้นบ้างเพราะงานมันเยอะก็ต้องเลือกหน่อย ขึ้นมาไม่เยอะหรอกครับหลายแสน พูดเล่นนะล้อเล่นๆ (หัวเราะ) ก็ตามความเหมาะสมครับ งานก็รับตามสไตล์ผม ถ้ารับงานโลดโผนเดี๋ยวตกลงมาตาย ซวยเลย (หัวเราะ) ก็อัพไปตามสเต็ป ทำเยอะก็ขึ้นเยอะ ทำน้อยก็ขึ้นนิดเดียว เมื่อก่อนลดแล้วลดอีกยังไม่จ้างเลย เดี๋ยวนี้เพิ่มให้ทำนู่นทำนี่รับหมด (หัวเราะ) (ช่วงน้ำขึ้นให้รีบตักมั้ย?) ไม่ครับ ผมไม่ได้คิดแบบนั้นนะ งานมาผมก็ทำไปตามหน้าที่ ในใจผมไม่เคยคิดจะกอบโกยจากวงการบันเทิงเลย เรามีความสุขกับการเป็นนักแสดง เราก็ทำหน้าที่นักแสดงให้ดี เราไปกองถ่ายเราก็มีความสุขแค่นั้นแหละ พอวันนึงที่มันได้มาแบบนี้ก็รู้สึกว่าเค้าให้รางวัลที่เราตั้งใจทำงานมากกว่า (มีข่าวว่าหุ้นช่อง 3 ขึ้นเพราะละครเรื่องนี้เลย?) จริงเหรอ ยังไม่รู้เลยครับ หุ้นขึ้นเลยเหรอ ถึงว่าวันนั้นเจอนาย นายยิ้มใหญ่เลย”

    

        “(ชีวิตเราเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน?) ชีวิตก็เปลี่ยนครับ เพราะว่างานเยอะ คนให้ความสนใจเยอะ ทุกอย่างเปลี่ยนหมด แต่ว่าความรู้สึกของผมไม่ได้เปลี่ยนนะ ความเป็นตัวตนของผมก็ยังเหมือนเดิม ผมก็ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนเลย (งานบอลช่อง 3 เราดูฮอต?) ผมว่าเค้าชอบบุพเพสันนิวาสมากกว่านะ เพราะว่าผมก็เป็นคนคนเดิม ทำงานอยู่กับช่อง 3 มาจะ 10 ปีแล้ว ก็มีดีบ้าง เฉยบ้าง หายบ้าง แต่เค้าน่าจะชอบละครกับเบลล่ามากกว่าครับ ก็ตั้งรับทันนะครับ เพราะผมเข้าใจสัจธรรมว่ามันมีไม่นานหรอก เดี๋ยวมันก็หายไป เดี๋ยวก็มีคนใหม่มาแทน เดี๋ยวมันก็กลับมา เป็นเรื่องวัฏจักรของธรรมชาติ ผมก็เลยเฉยๆ อยากจะดังก็ดัง อยากจะหายก็หาย ผมเป็นนักแสดง ผมก็ทำงานของผมไป”

    

        “(แฟนละครต่างชาติถึงขนาดลุ้นว่าเบลล่ายังไม่แต่งงาน เราก็มีสิทธิ์?) หือ…จะให้แย่งเค้าเลยเหรอ ไม่เอา เดี๋ยวงานเข้า กล้ามใหญ่ด้วย (หัวเราะ) ยังไม่เห็นข่าวนี้นะ แต่ก็เห็นแฟนละครไทยบางคนบอกว่า ก็รักพี่คนนั้นนะแต่ก็แอบเชียร์พี่หมื่น ก็แค่แหย่ๆ กัน (เห็นเวียร์ลงรูปทำมือโอเคคิดว่าจะเกี่ยวกับที่เราสวีทหวานกับเบลล่ามั้ย?) ไม่หรอก เค้าก็เป็นนักแสดง เค้าก็ต้องเข้าใจแหละว่ามันเป็นงาน ผมเชื่อว่าเค้าไม่หึงหรอก เค้าก็เป็นคู่ที่น่ารักจะตาย (ยิ้ม) (ถ้าสมมติเบลล่าไม่มีแฟน เรามีโอกาสจะจีบมั้ย?) ไม่ๆ กับเบลนี่เป็นพี่น้องกันเลย เป็นพี่น้องที่สนิทกัน ก็คุยกันได้ทุกเรื่องครับ เวลามีซีนหวานก็เกรงใจเบลมากกว่า บอกว่าจะเล่นเท่านี้นะ จะแสดงแบบนี้นะ ขอโทษนะอะไรแบบนี้ ฟีดแบกจากฝั่งนู่นไม่มีๆ พูดชื่อได้แล้วเหรอ เวียร์เค้าก็เป็นผู้ชายแมนๆ เค้าเข้าใจ เชื่อว่าเค้าเข้าใจแน่นอน”

    

        “ส่วนซูซี่เค้าก็เป็นผู้หญิงสวย ชอบมั้ยเหรอ เรื่องจีบไม่ได้จีบ เค้ามีแฟนแล้วใช่มั้ย สเปกผมชอบผู้หญิงตาสวย ยิ้มสวย ซูซี่เค้าก็ใช่นะ เค้าเป็นคนตาสวยและยิ้มสวย พูดว่าชอบก็ได้ แต่ไม่ได้จีบครับ ชอบเฉยๆ ก็คุยกันในกรุ๊ปไลน์ของบุพเพ ซูซี่เค้าก็บอกว่าจะเอารูปนี้ลงนะคะ คอมเม้นท์แฟนพี่โป๊ปเยอะมากเลย คุยกันในกรุ๊ปไม่ได้คุยส่วนตัวอะไร ตอนถ่ายไม่ค่อยได้คุย เขินไม่กล้าคุย พอเจอก็คุยกันได้ เค้าก็สวัสดี เราก็ทักทายกันปกติครับ (แสดงว่าเราเป็นสายฝอสายฝรั่งเหรอ?) ไม่ๆ ผมไม่ได้ชอบฝรั่งขนาดนั้น ใครสวยผมก็ชอบ สาวหมวยผมก็ชอบ เค้าไม่หวั่นไหวครับ เค้าก็มีแฟนแล้วเนอะ”

    

        “ส่วนเราตัวจริงยังไม่มี ตัวสำรองก็ยังไม่มี ยังโสดครับ (ยิ่งเราดังขึ้นจะเปิดตัวแฟนยากขึ้นมั้ยเพราะแฟนๆ อาจจะหวง?) ไม่เกี่ยวเลยครับ ผมว่าถ้าผมมีแฟนหรือมีคนที่รู้ใจ เค้าก็คงไม่ว่าอะไรหรอก คนก็ต้องมีคู่อ่ะเนอะ แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครที่พิเศษหรือจะเป็นแฟนกัน ก็มีเป็นเพื่อนคุยกัน (ไม่มีภาพหลุดไปไหนมาไหนกับใครเลย?) ก็ไม่มีไง ไม่ค่อยได้ไปเลย (หัวเราะ) เราก็แค่คุยกันเป็นเพื่อนไง เฮ้อ…ไม่หลุดๆ ไม่มีใครพิเศษ ไม่ได้คุยกับคนในวงการครับ ตอนนี้ไม่เหงานะแต่เมื่อ 2 ปีที่แล้วมีเหงาบ้าง ก็จะอยู่กับกลุ่มเพื่อนนักแสดงบ้าง ก็เริ่มปลงแล้วเหมือนกันนะเพราะไม่ค่อยสมหวังเท่าไหร่ครับ ที่ผ่านมาไม่ค่อยสมหวังเรื่องความรักเท่าไหร่ ไม่ค่อยเจอคนที่คลิกกันเท่าไหร่ ไม่ได้เลือกเยอะนะ แต่บุพเพสันนิวาสยังไม่มาจะให้ทำไงล่ะ (ยิ้ม) เค้าอาจจะยังรออยู่ก็ได้” โป๊ป กล่าว

        

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

       

 

โป๊ป-ซูซี่
โป๊ป-ซูซี่

 

พี่หมื่น-แม่มะลิ
พี่หมื่น-แม่มะลิ

 

ละครบุพเพสันนิวาส
ละครบุพเพสันนิวาส